วงในบอก… เร็วๆนี้จะมีงาน 12.12 “Exclusive Opening of SASARA Hua Hin” วันเดียวเท่านั้น!!

โครงการบีชฟร้อนท์เรสซิเดนซ์ชื่อว่า SASARA Hua Hin (ศศรา หัวหิน) คอนโดใหม่สุดหรูติดทะเลใจกลางหัวหินโซนเขาตะเกียบหาดส่วนตัวทอดยาวกว่า 8 กิโลเมตร ซึ่งเป็นโลเคชั่นที่ทำเลดีมากๆโดยเป็นการร่วมทุนระหว่างบมจ. ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล กับ บมจ.สหพัฒนพิบูล ร่วมทุนกับบริษัทชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด มหาชน บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เน้นขายคอนโดมิเนียมระดับ Luxury มูลค่าโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท

  • สระว่ายน้ำ 5 แบบ 5 สไตล์ ตอบโจทย์ทุกสมาชิกครอบครัว
  • ทางลงหน้าหาดส่วนตัว พื้นที่หน้าหาดยาวกว่า 46 เมตร
  • Beach Club, Pool Club and Active Water Sport Pavilion
  • กิจกรรมชายหาดมากมาย อาทิ ปีนเขา, เซิร์ฟบอร์ด, และอื่นๆอีกมากมายเขาว่าเป็นคอนโดบีชฟร้อนท์หัวหินที่มีการออกแบบที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นอีกระดับของการพักผ่อนภายใต้คอนเซปท์ The Art Of Escape สำหรับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ Beachfront Living เพรียบพร้อมด้วย Facilities มากมาย ซึ่งโครงการจะเปิดตัวเร็วๆนี้ เป็นโครงการที่ใครๆก็จับตามอง เพราะใครก็อยากเป็นเจ้าของห้องชุดหรูติดทะเล ซึ่งที่ดินแบบนี้หายากมากแล้ว

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ จองยูนิตสวยก่อนใคร พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน รับ Welcome Drink ฟังดนตรีสด และชมงานแสดงภาพวาดบนชายหาด โดยคุณเตว-จารุวัฒน์ น้อมรับพร @Sales Office SASARA Hua Hin เวลา 10.00 น. – 17.00 น.

RSVP 062-514-7888 หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/2URQNNf
คลิกดูแผนที่ที่ตั้ง https://goo.gl/maps/T96bEzJxhAGQ6SmMA

#SASARA #SASARAHuaHin #CharnIssara #คอนโดบีชฟร้อนท์หัวหิน #คอนโดใหม่หัวหิน #BeachfrontResidenceHuaHin


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc