2-%e0%b8%84%e0%b8%b8%e0%b8%93%e0%b8%8a%e0%b8%b9%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%8e%e0%b9%8c-%e0%b8%8a%e0%b8%b2%e0%b8%84%e0%b8%a3%e0%b8%81%e0%b8%b8%e0%b8%a5

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดีเปิดเผยว่า ในปีนี้ บริษัทฯ ได้มุ่งสู่การพัฒนาโครงการคุณภาพแห่งใหม่ที่เน้นการตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของตลาดเรียลดีมานด์อย่างครบครันมากยิ่งขึ้น ทั้งการเลือกทำเลที่ตอบโจทย์ การพัฒนารูปแบบโครงการมิกซ์ยูส และการออกแบบบ้านซีรี่ย์ใหม่ ภายใต้ชื่อลลิล ทาวน์ (LALIN Town)” โดยในปีก่อน บริษัทฯ ได้เปิดเฉพาะลลิล ทาวน์ (LALIN Town)” ไปแล้ว 2 ทำเล ซึ่งได้ผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า และในปี 2560 บริษัทฯ มีแผนบุกตลาดใหม่ๆ อีก 8-10 โครงการ มูลค่าโครงการรวมราว 4,000 ล้านบาท ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล และต่างจังหวัด

ในส่วนแผนการตลาดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนเทศกาลแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ บริษัทฯ จึงมีแคมเปญใหญ่บ้านแห่งรัก ปี 60” ซึ่งเป็นแคมเปญใหญ่ประจำปีของบริษัทที่จะจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่จะมาถึงโดยเฉพาะ และเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน และมอบความไว้วางใจบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา ภายใต้แนวคิดแต่งก่อนอยู่ฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน พร้อมรับค่าเฟอร์นิเจอร์สูงสุดกว่า 500,000 บาทนับว่าปีนี้บริษัทฯได้มอบความคุ้มสูงสุดกว่าทุกปี

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญบ้านแห่งรัก ปี 60” มีกว่า 30 โครงการ ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ บ้านแนวคิดใหม่ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง และคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยม ในกรุงเทพฯและปริมณฑล และต่างจังหวัด อาทิ แลนซีโอ คริป (Lanceo CRIB) ปิ่นเกล้าพระราม 5 (.วัดพระเงิน) กับการเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยบ้านเดี่ยวขนาด KING SIZE บนทำเลที่ดีที่สุด ให้บ้านของคุณเชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วยทำเลที่รองรับรถไฟฟ้าสายสีม่วง ใกล้ทางด่วนศรีรัชและจุดขึ้นลงทางยกระดับบรมราชชนนี เข้าสู่เมืองด้วยถนนราชพฤกษ์ รัตนาธิเบศร์ พระราม 5 และซุ้มทางเข้าหน้าโครงการดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมสวนสาธารณะขนาดใหญ่ 2 สวน กับพื้นที่สีเขียวที่ทำให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ในราคาเริ่ม 2.99 ล้าน – 5 ล้านบาท

อีกหนึ่งโครงการพิเศษ แลนซีโอ นอฟ (Lanceo Nov) รามอินทราคู้บอน 38 โครงการใหม่ล่าสุดในรูปแบบบ้านเดี่ยวและบ้านแนวคิดใหม่ กับดีไซน์ทันสมัยไม่ซ้ำใคร ด้วยการออกแบบอย่างปราณีตของบริษัทออกแบบที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับระดับโลก ภายใต้บรรยากาศแสนร่มรื่น ในสไตล์ Modern Organic Contemporary ที่โดดเด่นตั้งแต่ซุ้มทางเข้าโครงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมคัดสรรแต่วัสดุก่อสร้างคุณภาพเยี่ยมเหนือใคร พร้อมรองรับทุกการพักผ่อนอย่างสดชื่น เต็มอิ่มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในราคาเริ่มต้น  2.8 ล้าน – 5 ล้านบาท

พลาดไม่ได้กับแคมเปญสุดพิเศษลลิล บ้านแห่งรัก ปี 60” ที่ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เตรียมมอบให้ด้วยรัก ระหว่างวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์ศกนี้ เท่านั้น

ติดต่อเข้าเยี่ยมชมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลแคมเปญบ้านแห่งรักณ สำนักงานขายทุกโครงการ โทร Call Center โทร 1778 หรือเว็บไซต์ http://www.lalinproperty.com