Hollywood คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ประกอบด้วย 59 ยูนิต บนพื้นที่ 3 ชั้น ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่น่าจับตามองของ Salford Quays, ย่าน MediaCityUK เมือง Manchester ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Langworthy Metrolink (จาก Hollywood สามารถเดินถึงสถานีรถไฟฟ้าภายในเวลา 2 นาที ด้วยระยะทางทั้งหมด 150 เมตร) เพียงแค่ 2 สถานีจาก Salford University’s MediaCityUK Campus และ Salford Royal Hospital

Premium Accommodation – Hollywood ตั้งอยู่ในทำเลที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับการลงทุนและ/หรือพักอาศัยเอง เพราะ Hollywood อยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมือง (Manchester’s City Zone) และตั้งอยู่บน Salford Quays: Home to MediaCityUK ศูนย์รวมธุรกิจด้าน Media and Entertainment ซึ่งเต็มไปด้วยบริษัทดิจิตอลที่มีชื่อมากกว่า 250 บริษัทและ World-class office อาทิเช่น BBC TV และ ITV เช่นเดียวกับห้างสรรพสินค้าที่โด่งดังอย่าง Trafford Centre ไม่เพียงเท่านั้น Hollywood ยังอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยที่มีชื่ออย่าง Salford University และโรงพยาบาล Salford Royal

พื้นที่ใน MediaCityUK ถือว่าเป็นทำเลที่น่าจับตามอง เนื่องจากเป็นเขตที่มีการเจริญเติบโตทางธุรกิจที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งใน เมืองManchester ณ ปัจจุบันพื้นที่แห่งนี้เป็นที่ตั้งของบริษัทชั้นนำที่มีพนักงงานมากกว่า 60,000 คน มีการคาดการณ์ว่าจำนวนพนักงานจะเพิ่มขึ้นอีกราว 27% ภายในปี 2034

นอกจากนี้ Salford Quays ยังอยู่ใกล้กับ tourist attractions ที่สำคัญของเมือง Manchester อาทิเช่น the Imperial War Museum, the Lowry Theatre และ Old Trafford สนามฟุตบอลระดับโลกของ Manchester United

Manchester เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดรองลงมาจาก London ในสหราชอาณาจักร ด้วยประชากรมากกว่า 3.5 ล้านคน และถือว่าเป็นเมืองชั้นนำด้านการศึกษา โดยมีจำนวนนักเรียนที่เข้ามาเรียนมากถึง 100,000 คน GDP ของ Manchester คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 3.5% ต่อปี นับตั้งแต่ปี 2016 ถึง 2019 ทำให้ Manchester กลายเป็นจุดหมายในการลงทุนชั้นนำของสหราชอาณาจักร

Manchester มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจที่ดี และมีประชากรเข้ามาอาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อันเป็นผลมาจากการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานจำนวนมาก ทั้งที่เพิ่งเสร็จสิ้นและกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน โดยมีตัวอย่างโครงการของภาครัฐ เช่น โครงการรถไฟความเร็วสูง (HS2) ที่จะย่นระยะเวลาการเดินทางจาก London เหลือเพียง 1 ชั่วโมง จาก 2 ชั่วโมง, โครงการขยายสนามบิน Manchester Airport, โครงการ Port Salford & A57 ซึ่งจะเป็นท่าเรือและศูนย์กระจายสินค้าขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อได้ทั้งทางถนน รถไฟ และการขนส่งทางเรือระยะใกล้

จากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดังกล่าว ทำให้ภาคเอกชนเกิดการลงทุนโครงการอสังหาริมทรัพย์มูลค่าสูงตามมาด้วยเช่นกัน อาทิ โครงการ St John’s มูลค่า 1,350 ล้านปอนด์ ที่จะเป็นย่านธุรกิจ วัฒนธรรม และการอยู่อาศัยแห่งใหม่, โครงการ New Bailey มูลค่า 600 ล้านปอนด์ เพื่อขยายพื้นที่ CBD ของเมืองอีกกว่า 2.2 ล้านตารางฟุต

ทั้งนี้ CERT Property บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ในสหราชอาณาจักร คาดการณ์ว่าอสังหาฯใน Manchester ในช่วง 5 ปีข้างหน้า จะสามารถทำกำไรจากค่าเช่า (Rental Yield) ได้ 5-6% ต่อปี และมีส่วนต่างจากราคาอสังหาฯที่เพิ่มขึ้น (Capital Gain) เฉลี่ย 4.5% ต่อปี รวมเป็นกำไรจากการลง ทุนอสังหาฯ 52% ภายใน 5 ปี
ด้านการศึกษา นอกจาก Manchester Metropolitan University และ The University of Salford แล้วเมืองนี้ยังเป็นที่ตั้งของ University of Manchester ซึ่งถูกจัดอยู่ในลำดับที่ 8 จากมหาวิทยาลัยทั้งหมดในสหราชอาณาจักร มีนักศึกษากว่า 40,000 คน และพนักงานมากถึง 12,000 คน
Hollywood ประกอบไปด้วยห้อง 2 ประเภท คือ สตูดิโอ และ 1 ห้องนอน โดยราคาของสตูดิโอเริ่มต้นที่ 3.2 ล้านบาท (ราคาหลังจากหักส่วนลด) ขณะที่ราคาของ 1 ห้องนอนเริ่มต้นที่ 4.4 ล้านบาท (ราคาหลังจากหักส่วนลด) ห้องสตูดิโอมีพื้นที่อยู่ระหว่าง 21 ตร.ม. – 26 ตร.ม. ส่วน 1 ห้องนอนมีขนาดตั้งแต่ 27 ตร.ม. – 40 ตร.ม. ทุกห้องขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการคัดสรรทั้งดีไซน์และคุณภาพมาเป็นอย่างดี

นอกเหนือจากเฟอร์นิเจอร์ครบชุดพร้อมสำหรับการเข้าอยู่แล้ว ลูกค้าทุกท่านที่ซื้อ Hollywood ผ่านทางบริษัท Landscope (Thailand) ยังจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้น ซึ่งก็คือ ลูกค้าสามารถเลือกรับการรับประกันอัตราเช่า (Guaranteed Rental Yield) สูงสุดถึง 8.0% เป็นเวลา 3 ปี หรือ ลูกค้าสามารถเลือกรับเป็นส่วนลดได้มากถึง 24% จากราคาเต็ม

บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ผู้พัฒนา Hollywood คือ Beech Holdings ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรพย์ที่ใหญ่ที่สุดของ Manchester มีผลงานโดดเด่นจากโครงการที่ประสบความสำเร็จทั่วเมือง Beech Holdings เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร นั่นคือมี บริษัทก่อสร้าง และบริหารของตัวเอง จึงทำให้บริษัทสามารถดูแลอาคารและรักษามาตรฐานการบริการได้ตลอดอายุการใช้งาน ทั้งนี้ บริษัท Beech Holdings ยังมีทีมงานดูแลการปล่อยเช่าเอง ชื่อว่า Manchester Apartments โดยจัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเจ้าของห้องที่สนใจปล่อยเช่า สามารถหาผู้เช่าที่มีคุณภาพที่ให้ราคาที่ดีที่สุด และในระยะเวลาที่สั้นที่สุด ดังนั้นหลังจากการรับประกันค่าเช่า 3 ปีแล้ว ผู้ซื้อลงทุนจึงไม่ต้องกังวลในเรื่องการปล่อยเช่าห้องอีกต่อไป

Hollywood ได้รับการออกแบบตามแนวคิดของ Beech Holding ในการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พื้นที่ และประสิทธิภาพการใช้พลังงาน เครื่องใช้และอุปกรณ์ทั้งหมดในตัวอาคารมีการสร้างโดยใช้มาตรฐานสูงสุดเพื่อป้องกันการสึกกร่อน เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดได้รับการออกแบบเองเพื่อความทนทานและความสวยงาม การันตีได้จากการที่ บริษัทฯ ได้รับรางวัลมากมายในสาขาคอนโดที่มีคุณภาพสูง และการใช้นวัตกรรมใหม่

เงื่อนไขการชำระเงินสำหรับ Hollywood คือ:

  • ชำระเงิน 50% เมื่อมีการทำสัญญาภายใน 30 วันนับจากวันที่จอง
  • ชำระเงินอีก 50% เมื่อครบกำหนดสร้างเสร็จ ในปี 2018

** ข้อเสนออัตราค่าเช่าที่รับประกันได้ถึง 8.0% ต่อปี เป็นระยะเวลา 3 ปี หรือ ส่วนลดสูงสุด 24% ให้สำหรับลูกค้าทั้งหมดของ Landscope (Thailand) มีเฉพาะช่วงโปรโมชั่นในประเทศไทยเท่านั้น **

จุดเด่นของ Hollywood, Manchester

  • Beech Holdings: เป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของ Manchester พร้อมด้วยกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่ามากกว่า 400 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1.8 หมื่นล้านบาท
  • สถานที่ตั้ง: Salford Quays: Home to MediaCityUK จาก Hollywood สามารถเดินถึงสถานีรถไฟฟ้าภายในเวลา 2 นาที ด้วยระยะทางทั้งหมด 150 เมตร
  • ราคา: Hollywood เริ่มต้นเพียง 74,100 ปอนด์ หรือ ประมาณ 3.2 ล้านบาท หลังหักส่วนลด
  • อัตราแลกเปลี่ยน: ค่าเงินปอนด์ลดลง 19% เมื่อเทียบกับค่าเงินบาทในระยะเวลาน้อยกว่า 2 ปี ทำให้ตอนนี้ เป็นเวลาที่ดีในการลงทุนในสหราชอาณาจักร (ที่มา: www.tradingeconomics.com)
  • การลงทุนที่สะดวก: สามารถคาดการณ์การเติบโตของราคาสินทรัพย์ และอัตราค่าเช่าที่ดี รวมถึงการบริการการจัดการแบบเต็มรูปแบบโดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินมาเพื่อดูแลสินทรัพย์ด้วยตนเอง พร้อมทั้งรายได้ค่าเช่าที่สามารถนำส่งกลับประเทศไทยได้อย่างอิสระ
  • การกู้: สามารถได้รับสินเชื่อจำนองได้สูงถึง 65% ของมูลค่าทรัพย์สิน สำหรับผู้ซื้อที่มีเครดิตดี
  • สภาพคล่อง: อสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักรสามารถขายต่อได้ง่ายและรวดเร็ว ระยะเวลาเฉลี่ยในการขายอสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักรอยู่ที่ 57 วันเท่านั้น (ที่มา: www.ft.com)

**อัตราค่าเช่าที่รับประกันได้ถึง 8.0% ต่อปีเป็นเวลา 3 ปี หรือ ส่วนลดสูงสุด 24% ให้สำหรับลูกค้าของ Landscope (Thailand) ในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่นที่ จำกัด ในประเทศไทยเท่านั้น **

Hollywood, Manchester คอนโดมิเนียมใกล้ใจกลางเมือง พร้อมเข้าอยู่กลางปี 2561 โดยจะเปิดขายในประเทศไทยผ่านทางบริษัท Landscope (Thailand) ในวันเสาร์ที่ 16 และ อาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2560 ณ โรงแรม Anantara Siam Bangkok Hotel (BTS ราชดำริ) ห้อง Montathip 3, Lobby Floor เวลา 10.00 – 17.00 น. ท่านที่สนใจลงทุนในโอกาสพิเศษนี้

สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และแจ้งความประสงค์เข้าร่วมงานสัมมนาได้ที่ คุณอีฟ (โทรศัพท์: 092 054 4545, อีเมลล์: [email protected]) หรือ คลิกที่นี่

บริษัท Landscope (Thailand) Company Limitedให้บริการหลังการขายอย่างครบวงจรแก่ลูกค้า โดยเชี่ยวชาญด้านการปล่อยเช่า ด้านการขาย และการจัดการอสังหาริมทรัพย์สำหรับนักลงทุน ซึ่งทางบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากนักลงทุนชั้นนำทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลายาวนาน

ลงทะเบียนสำรองที่นั่ง *ที่นั่งมีจำนวนจำกัด*