WestPoint คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ประกอบด้วย 346 ยูนิต บนพื้นที่ 15 ชั้น ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่น่าจับตามองของ Old Trafford ในเมือง Manchester ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Trafford Metrolink (จาก WestPoint สามารถเดินถึงสถานีรถไฟฟ้าภายในเวลา 3 นาที) เพียงแค่ 2 สถานีจากย่านธุรกิจของ Manchester และ 1 สถานีจากสนามฟุตบอลสโมสร Manchester United อย่าง Old Trafford
WestPoint ตั้งอยู่ในทำเลที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับการลงทุนและ/หรือพักอาศัยเอง เพราะ WestPoint อยู่ห่างจากใจกลางเมือง (Manchester’s City Zone) เพียงสองสถานีรถไฟฟ้า นอกจากนี้ ยังอยู่ใกล้กับ Media city ที่เปรียบเสมือนจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของชาวอังกฤษ ซึ่งเต็มไปด้วยศูนย์ดิจิตอลที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น BBC TV และ ITV เช่นเดียวกับห้างสรรพสินค้าที่โด่งดังอย่าง Trafford Centre ไม่เพียงเท่านั้น WestPoint ยังอยู่ใกล้กับสนามฟุตบอลระดับโลก อย่าง Old Trafford ของ Manchester United โดยใช้เวลาเดินไปสนามฟุตบอลเพียง 5 นาที

Trafford ยังเป็นที่ตั้งของ Trafford Park นิคมอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปที่เป็นที่ตั้งของบริษัทมากถึง 1,500 แห่ง และมีคนทำงานในเขตอุตสาหกรรมนี้มากถึง 40,000 คน ดังนั้นพื้นที่ของ Trafford จึงได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่า จะกลายเป็นศูนย์รวมของธุรกิจในอนาคต และด้วยราคาอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 9.1% ในปีที่ผ่านมาเมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ย 3.2% ของ Manchester โดยรวม ถือเป็นการยืนยันได้ว่าพื้นที่บริเวณนี้ เป็นแหล่งการลงทุนที่น่าสนใจมากที่สุดในขณะนี้

Manchester เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดรองลงมาจาก London ในสหราชอาณาจักร ด้วยประชากรมากกว่า 3.5 ล้านคน และถือว่าเป็นเมืองชั้นนำด้านการศึกษา โดยมีจำนวนนักเรียนที่เข้ามาเรียนมากถึง 100,000 คน GDP ของ Manchester คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 3.5% ต่อปี นับตั้งแต่ปี 2015 ถึง 2019 ทำให้ Manchester กลายเป็นจุดหมายในการลงทุนชั้นนำของสหราชอาณาจักร

Manchester มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจที่ดี และมีประชากรเข้ามาอาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อันเป็นผลมาจากการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานจำนวนมาก ทั้งที่เพิ่งเสร็จสิ้นและกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน โดยมีตัวอย่างโครงการของภาครัฐ เช่น โครงการรถไฟความเร็วสูง (HS2) ที่จะย่นระยะเวลาการเดินทางจาก London เหลือเพียง 1 ชั่วโมง จาก 2 ชั่วโมง, โครงการขยายสนามบิน Manchester Airport, โครงการ Port Salford & A57 ซึ่งจะเป็นท่าเรือและศูนย์กระจายสินค้าขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อได้ทั้งทางถนน รถไฟ และการขนส่งทางเรือระยะใกล้


จากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดังกล่าว ทำให้ภาคเอกชนเกิดการลงทุนโครงการอสังหาริมทรัพย์มูลค่าสูงตามมาด้วยเช่นกัน อาทิ โครงการ St John’s มูลค่า 1,350 ล้านปอนด์ ที่จะเป็นย่านธุรกิจ วัฒนธรรม และการอยู่อาศัยแห่งใหม่, โครงการ Manchester Life มูลค่า 1,000 ล้านปอนด์ เพื่อสร้างที่อยู่อาศัย 6,000 ยูนิตในย่านขอบเมือง, โครงการ New Bailey มูลค่า 600 ล้านปอนด์ เพื่อขยายพื้นที่ CBD ของเมืองอีกกว่า 2.2 ล้านตารางฟุต

ด้านการศึกษา นอกจาก Manchester Metropolitan University และ The University of Salford แล้วเมืองนี้ยังเป็นที่ตั้งของ University of Manchester ซึ่งถูกจัดอยู่ในลำดับที่ 8 จากมหาวิทยาลัยทั้งหมดในสหราชอาณาจักร มีนักศึกษากว่า 40,000 คน และพนักงานมากถึง 12,000 คน

WestPoint ประกอบด้วยห้อง 2 ประเภท คือ สตูดิโอ และ 1 ห้องนอน โดยราคาของสตูดิโอเริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท (ราคาก่อนส่วนลด) ขณะที่ราคาของ 1 ห้องนอนเริ่มต้นที่ 5.2 ล้านบาท (ราคาก่อนส่วนลด) ห้องสตูดิโอมีพื้นที่อยู่ระหว่าง 13 ตร.ม. – 29 ตร.ม. ส่วน 1 ห้องนอนมีขนาดตั้งแต่ 21 ตร.ม. – 45 ตร.ม. ทุกห้องขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการคัดสรรทั้งดีไซน์และคุณภาพมาเป็นอย่างดี


นอกเหนือจากเฟอร์นิเจอร์ครบชุดพร้อมสำหรับการเข้าอยู่แล้ว ลูกค้าทุกท่านที่ซื้อ WestPoint ผ่านทางบริษัท Landscope (Thailand) ยังจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้น ซึ่งก็คือ ลูกค้าสามารถเลือกรับการรับประกันอัตราเช่า (Guaranteed Rental Yield) สูงสุดถึง 8.0% เป็นเวลา 3 ปี หรือ ลูกค้าสามารถเลือกรับเป็นส่วนลดได้มากถึง 24% จากราคาเต็ม นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังยินดีที่จะยกเว้นค่าส่วนกลางให้ลูกค้าทุกท่านนานถึง 3 ปี โดยหลังนั้น ค่าส่วนกลางจะอยู่ที่ 2 ปอนด์ ต่อตารางฟุตต่อปี ตัวอย่างเช่น ห้อง studio ขนาดเล็กที่สุด จะเสียค่าส่วนกลางโดยเฉลี่ยเพียงแค่ 1,194 บาทต่อเดือน หรือ 14,330 บาท (322ปอนด์) ต่อปี

โครงการ WestPoint มีห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมร้านกาแฟที่ผู้พักอาศัยสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารและกาแฟ ทั้งยังรวมถึงสัญญาณอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ความเร็วสูงทั่วทั้งอาคาร (รวมทุกห้อง) ที่พร้อมให้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ

บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ผู้พัฒนา WestPoint คือ Beech Holdings ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรพย์ที่ใหญ่ที่สุดของ Manchester มีผลงานโดดเด่นจากโครงการที่ประสบความสำเร็จทั่วเมือง Beech Holdings เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร นั่นคือมี บริษัทก่อสร้าง และบริหารของตัวเอง จึงทำให้บริษัทสามารถดูแลอาคารและรักษามาตรฐานการบริการได้ตลอดอายุการใช้งาน ทั้งนี้ บริษัท Beech Holdings ยังมีทีมงานดูแลการปล่อยเช่าเอง ชื่อว่า Manchester Apartments โดยจัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเจ้าของห้องที่สนใจปล่อยเช่า สามารถหาผู้เช่าที่มีคุณภาพที่ให้ราคาที่ดีที่สุด และในระยะเวลาที่สั้นที่สุด ดังนั้นหลังจากการรับประกันค่าเช่า 3 ปีแล้ว ผู้ซื้อลงทุนจึงไม่ต้องกังวลในเรื่องการปล่อยเช่าห้องอีกต่อไป

WestPoint ได้รับการออกแบบตามแนวคิดของ Beech Holding ในการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พื้นที่ และประสิทธิภาพการใช้พลังงาน โดยตัวอาคารใช้ระบบกู้ความร้อน ซึ่งทำให้ค่าใช้จ่ายสาธารณูปโภคด้านความร้อนเป็นศูนย์ เครื่องใช้และอุปกรณ์ทั้งหมดในตัวอาคารมีการสร้างโดยใช้มาตรฐานสูงสุดเพื่อป้องกันการสึกกร่อน เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดได้รับการออกแบบเองเพื่อความทนทาน การันตีได้จากการที่ บริษัทฯ ได้รับรางวัลมากมายในสาขาคอนโดที่มีคุณภาพสูง และการใช้นวัตกรรมใหม่

จุดเด่นของ WestPoint, Manchester:

  • Beech Holdings เป็นหนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของ Manchester พร้อมด้วยกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่ามากกว่า 400 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 18 หมื่นล้านบาท
  • สถานที่ตั้ง: เดินเพียง 3 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Trafford Metrolink ถึงตัวโครงการ ซึ่งถือว่าตั้งอยู่บนพื้นที่ที่เติบโตเร็วที่สุดของ Manchester
  • ราคา: WestPoint เริ่มต้นเพียง 79,000 ปอนด์ หรือ ประมาณ 2.9 ล้านบาท หลังจากหักส่วนลด
  • อัตราแลกเปลี่ยน: ค่าเงินปอนด์ลดลง 19% เมื่อเทียบกับค่าเงินบาทในระยะเวลาน้อยกว่า 2 ปี ทำให้ตอนนี้ เป็นเวลาที่ดีในการลงทุนในสหราชอาณาจักร (ที่มา: www.tradingeconomics.com)
  • การลงทุนที่สะดวก: สามารถคาดการณ์การเติบโตของราคาสินทรัพย์ และอัตราค่าเช่าที่ดี รวมถึงการบริการการจัดการแบบเต็มรูปแบบโดยที่ลูกค้าไม่จำเป็นต้องเดินมาเพื่อดูแลสินทรัพย์ด้วยตนเอง พร้อมทั้งรายได้ค่าเช่าที่สามารถนำส่งกลับประเทศไทยได้อย่างอิสระ
  • การกู้: สามารถได้รับสินเชื่อจำนองได้สูงถึง 65% ของมูลค่าทรัพย์สิน สำหรับผู้ซื้อที่มีเครดิตดี
  • สภาพคล่อง: อสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักรสามารถขายต่อได้ง่ายและรวดเร็ว ระยะเวลาเฉลี่ยในการขายอสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักรอยู่ที่ 57 วันเท่านั้น (ที่มา: www.ft.com)

** อัตราค่าเช่าที่รับประกันได้ถึง 8.0% ต่อปีเป็นเวลา 3 ปี หรือ ส่วนลดสูงสุด 24% ให้สำหรับลูกค้าของ Landscope (Thailand) ในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่นที่ จำกัด ในประเทศไทยเท่านั้น **

WestPoint, Manchester คอนโดมิเนียมใกล้ใจกลางเมือง พร้อมเข้าอยู่ต้นปี 2561 โดยจะเปิดขายในประเทศไทยผ่านทางบริษัท Landscope (Thailand) ในวันเสาร์ที่ 19 และ อาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2560 ณโรงแรม St. Regis Bangkok (ติดกับ BTS ราชดำริ) เวลา 10.00 – 17.00 น. ท่านที่สนใจลงทุนในโอกาสพิเศษนี้ สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และแจ้งความประสงค์เข้าร่วมงานสัมมนาได้ที่ คุณรูน (โทรศัพท์: 063 – 429 – 6546, อีเมลล์: [email protected])
หรือลงทะเบียนสำรองที่นั่งด้วยตนเองได้ ที่นี่ *ด่วนที่นั่งมีจำนวนจำกัด*

**ฟรี ค่าใช้จ่ายด้านกฎหมายมูลค่ากว่า 45,000บาท เมื่อลงทะเบียนก่อนเริ่มงาน**
บริษัท Landscope (Thailand) Company Limited ให้บริการหลังการขายอย่างครบวงจรแก่ลูกค้า โดยเชี่ยวชาญด้านการปล่อยเช่า ด้านการขาย และการจัดการอสังหาริมทรัพย์สำหรับนักลงทุน ซึ่งทางบริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากนักลงทุนชั้นนำทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลายาวนาน