บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด บริษัทในเครือของ บมจ. ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ ผู้พัฒนาโครงการทิวทะเลเอสเตท เปิดตัววิลล่าสุดหรูบาบาบีช คลับ เรสซิเดนส์  หัวหินจับตลาดกลุ่มลูกค้าระดับ ไฮเอนด์ ร่วมสร้างประสบการณ์การพักผ่อนอย่างมีไลฟ์สไตล์ สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดบนชายหาดส่วนตัว ในงาน Luxury Villa for Sale Managed by Sri Panwa 12-14 สิงหาคม นี้

นายดิฐวัฒน์  อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดเผยถึงความคืบหน้างานก่อสร้างวิลล่าสุดหรู บาบาบีช คลับ เรสซิเดนส์  หัวหิน ว่าขณะนี้การก่อสร้างอยู่ระหว่างการดำเนินงานใกล้แล้วเสร็จ โดยมีจำนวนทั้งสิ้น 11 ยูนิต บนเนื้อที่ 2-0-64 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 500 ล้านบาท ตั้งอยู่ในอาณาจักรโครงการทิวทะเลเอสเตท ถนนเพชรเกษม กม.196  .ชะอำ จ.เพรชบุรี  ซึ่งรายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคที่มีความสะดวกสบายตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่ชื่นชอบการพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อย่างใกล้ชิดธรรมชาติท่ามกลางบรรยากาศริมทะเล ซึ่งปัจจุบันดำเนินการก่อสร้างพร้อมเข้าเยี่ยมชมเป็นจำนวน 2 ยูนิต และคาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งหมดภายในปี 2560

โครงการ บาบาบีช คลับ เรสซิเดนส์  หัวหิน เป็นโครงการวิลล่าสุดหรู จำนวนทั้งสิ้น 11 ยูนิต ประกอบด้วยวิลล่า 3 ห้องนอน จำนวน 10 ยูนิต และวิลล่า 5 ห้องนอน จำนวน 1 ยูนิต มีการดีไซน์รูปแบบสถาปัตยกรรม ภายใต้แนวคิด Modern Colonial Style ออกแบบโดย บริษัท ฮาบิต้า จำกัด ผู้ออกแบบโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ตนายดิฐวัฒน์ กล่าว

ทั้งนี้เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์การพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทางโครงการเตรียมจัดงาน Luxury Villa for Sale Managed by Sri Panwa ขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม 60 เพื่อเชิญชวนให้กลุ่มลูกค้าที่สนใจเข้าเยี่ยมชมวิลล่าที่สร้างเสร็จพร้อมตกแต่งในโครงการ โดยลูกค้าจะได้สัมผัสกับความหรูหร่าของวิลล่า 5 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น ที่มีพื้นที่ใช้สอยรวม 523.35 ตร.. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 4×21 เมตร  ตกแต่งแบบ Fully Furnished ทั้งหลัง และอุปกรณ์เครื่องไฟฟ้า  ครบชุด โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 83 ล้านบาท

ในส่วนของวิลล่า 3 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น มีพื้นที่ใช้สอยรวม 278.85 ตร.. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 4×12.8 เมตร ตกแต่งแบบ Fully Furnished ทั้งหลัง และอุปกรณ์เครื่องไฟฟ้าครบชุด   โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 43.4 ล้านบาท

สำหรับโครงการบาบาบีช คลับ เรสซิเดนส์  หัวหิน ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 50% มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เพื่อเป็นการสร้างความเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าที่เข้ามาพักผ่อน ด้วยสระว่ายน้ำ ไพรเวทสปา ห้องฟิตเนส ห้องสตรีม ห้องอาหาร พื้นที่สันทนาการทั้ง indoor และ outdoor พร้อมชิลล์ที่บาร์บริเวณสระว่ายน้ำริมหาด ที่จอดรถส่วนตัว และระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีทีมงานที่เชี่ยวชาญจากโรงแรมศรีพันวาเข้ามาช่วยบริหารจัดการ ด้วยการสร้างมูลค่าให้กับวิลล่าแห่งนี้ในการปล่อยเช่าเพื่อเป็นการลงทุนอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน Luxury Villa for Sale Managed by Sri Panwa หรือต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ บาบาบีช คลับ เรสซิเดนส์  หัวหิน สามารถติดต่อได้ที่ โทร 095-489-9228 หรือ เข้าไปชมบรรยากาศได้ที่ www.Charnissara.com, FB : Baba Beach Club Hua Hin, IG : bababeachclub.huahin

ลงทะเบียนรับหนังสือเล่มใหม่ “อยู่ แถว ไหน ดี?” แล้วมาเจอกันที่งาน Think of Living Living Expo 2017
17 – 20 ส.ค. นี้ บริเวณชั้น 1 สยามพารากอน นะคะ   *หนังสือมีจำนวนจำกัด* คลิกเพื่อลงทะเบียน