รู้ใจคลับ (RueJai Club) ตัวช่วยเพื่อการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ‘ช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต’ ด้วยเทคโนโลยีผ่าน Application ครบวงจร ช่วยจัดการเรื่องต่างๆ ภายในบ้านให้ง่ายขึ้น ให้ทุกคนในบ้านได้รับความสะดวกสบาย เป็นบ้านอยู่สบายไร้กังวลด้วย 4 แพ็กพิเศษ ช่วยดูแลเรื่องบ้าน ที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม ได้แก่

1. แพ็ก “ทิ้งตัว” เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออกไปใช้ชีวิตให้เต็มที่ ไม่ต้องกังวลกับภาระเรื่องการดูแลบ้าน ช่วยจัดการ 3 งานใหญ่ในบ้าน ทั้งล้างแอร์ แม่บ้านทำความสะอาด จัดส่งน้ำดื่ม ให้คุณใช้ชีวิต และพักผ่อนได้เต็มที่

2. แพ็ก “Single Lady” เหมาะสำหรับสาวโสดที่ไม่โปรดงานช่าง หมดกังวลไม่ต้องหาช่างเองให้ยุ่งยาก อุ่นใจกับงานซ่อมเบ็ดเตล็ด และ Fast Fix ผู้ช่วยเหลือยามฉุกเฉิน บริการแก้ไขกรณีเร่งด่วนหรือยามวิกาล เช่น ท่อประปาแตก ไฟฟ้าดับ ปั๊มน้ำทำงานผิดปกติ พร้อมกับบริการสายด่วนให้คำปรึกษางานต่อเติมหรือซ่อมแซม โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมเฉพาะทาง

3. แพ็ก “หวังเช่า” เพราะเรา “หวัง” ให้คุณ “เช่า” อำนวยความสะดวกให้ผู้ที่ต้องการปล่อยเช่า ได้ปรับปรุงซ่อมแซมสภาพคอนโด หรือบ้านของคุณให้กลับมาอยู่ในสภาพดี ตรวจเช็คระบบไฟฟ้า ระบบประปา และผนัง ให้อยู่ในสภาพใช้งานได้ พร้อมทำความสะอาดแบบ Big Cleaning เพื่อพร้อมรับผู้เช่ารายใหม่

4. แพ็ก “Home Maintenance” ให้บ้านคุณสวยเหมือนวันแรกที่เข้าอยู่ ดูแลบ้านอย่างคน “รู้ใจ” กับแพ็กเกจดูแลบ้าน HOME MAINTENANCE PACKAGE 8 หมวด 38 รายการ ให้คุณมั่นใจกับทุกการบำรุงรักษาแบบครบวงจรด้วยทีมช่างรู้ใจ เพื่อให้รู้ปัญหา และสามารถจัดการแก้ไขก่อนจะบานปลาย

และบริการพิเศษอื่นๆ ทั้งรายครั้ง และรายเดือนรวบรวมไว้ให้เลือกตามความสนใจ บน ‘RueJai App’ (รู้ใจแอป) สมาชิกรู้ใจคลับสามารถนัดหมายผ่านแอปได้ล่วงหน้า พร้อมมีการแจ้งเตือนเมื่อถึงเวลาที่กำหนด โดยมีจุดเด่นคือ การได้รับบริการจากช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมที่ได้มาตรฐาน ซึ่งไว้วางใจได้ทั้งด้านความเชี่ยวชาญ ภาพลักษณ์ บุคลิกภาพ พร้อมจัดทีมบริการลูกค้าสำหรับอำนวยความสะดวกดูแล และสื่อสารกับลูกค้าโดยตรง

ช่วงเปิดตัว RueJai Club นั้น ตั้งแต่วันที่ 24-30 เม.ย. 64 พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับแพ็ก “Single Lady” แพ็ก “หวังเช่า” และแพ็ก “ทิ้งตัว”

ส่วนแพ็ก “Home Maintenance” ก็มีแถมพิเศษเครดิตค่าซ่อมให้สำหรับลูกค้าได้ใช้หลังจากตรวจบำรุงรักษา และพบจุดที่ต้องซ่อมแซมเพิ่มเติม

และยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายไปจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด 200 บาทสำหรับลูกค้าใหม่ ให้ทุกท่านสามารถนำมาซื้อสินค้า และบริการในแอปได้ หรือโปรโมชั่น Buy More Get More ยิ่งซื้อมาก ยิ่งสะสมยอดได้มากตลอดทั้งแคมเปญ มีสิทธิ์รับคูปองส่วนลดเพื่อไปซื้อสิ้นค้า และบริการครั้งต่อไปได้สูงสุดถึง 4,500 บาท

สอบถามข้อมูลเพื่มเติมได้ที่ https://home.ruejaiclub.com/47-w


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc