บุราสิริ สันผีเสื้อ

เมื่อประมาณปี 2012 แสนสิริเริ่มรุกตลาดต่างจังหวัด โดยเริ่มต้นจาก dCondo Campus Resort เชียงใหม่ ซึ่งกระแสตอบรับค่อนข้างดี ทำให้สามารถปิดโครงการได้ในระยะเวลาไม่นาน จากนั้นในปี 2013 ก็เริ่มรุกตลาดแนวราบ ประเดิมด้วย “เศรษฐสิริ สันทราย”  และก็มาถึง “บุราสิริ สันผีเสื้อ” บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ทบนที่ดินจัดสรรแปลงสุดท้ายของสันผีเสื้อ ก่อนที่เชียงใหม่จะมีการปรับผังเมือง ที่ดินบริเวณนี้จึงกลายเป็นพื้นที่สีเขียวเกษตรกรรม ทำให้พื้นที่รอบๆหลังจากนี้ไม่สามารถขึ้นโครงการจัดสรรได้ ความพลุกพล่านของการอยู่อาศัยเลยไม่หนาแน่น

บุราสิริ สันผีเสื้อ มีมูลค่าโครงการ 1,300 ลบ. แบ่งเป็น 2 เฟส ปัจจุบันเฟสแรกขายหมดเรียบร้อย ทางแสนสิริเลยเริ่มเปิดเฟสที่สอง ซึ่งดีไซน์จะฉีกออกไปหน่อย โดยวันนี้เรามีภาพบางส่วนของโครงการมาอัพเดทให้ดูกันค่ะ

สำหรับคนที่สนใจโครงการ สามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลทำเล ผ่านรีวิว บุราสิริ สันผีเสื้อ  เฟสแรก ที่ปัจจุบัน SOLD OUT ไปแล้ว ได้เลยนะคะ

บุราสิริ สันผีเสื้อ
ตัวโครงการถูกออกแบบ ภายใต้แนวคิด “เฮือนล้านนา” ที่ผสมผสานรูปแบบให้เข้ากับวิถีชีวิตสมัยใหม่ จุดเด่นของการออกแบบอยู่ที่พื้นที่และฟังก์ชันที่ลงตัวกับวิถีชีวิตของชาวเชียงใหม่ที่ยังอยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวใหญ่แบบ 3 Generations แสนสิริจึงออกแบบห้องนอนชั้นล่างให้เปิดโล่ง เพื่อชมวิวและรับอากาศบริสุทธิ์ และตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ ปรับเปลี่ยนเป็นได้ทั้งห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ หรือห้องทำงาน มีห้องพักผ่อนชั้นบน ที่เป็นมุมพิเศษของสมาชิกในครอบครัว ห้องนอน Master ขนาดใหญ่ พร้อม Walk in Closet และระเบียงชั้น 2 ขนาดใหญ่ ที่เป็นพื้นที่พักผ่อน และทำกิจกรรมร่วมกันในครอบครัวสะท้อนความเป็นเฮือนล้านนา บ้านอันอบอุ่นในอุดมคติ

Image 1/3
บุราสิริ สันผีเสื้อ

บุราสิริ สันผีเสื้อ

โดยมีแบบบ้าน 2 ประเภท “เฮือนนารา” ขนาด 128 ตารางเมตร และ “เฮือนนรินทร์” ขนาด 159 ตารางเมตร

Image 1/3
บุราสิริ สันผีเสื้อ

บุราสิริ สันผีเสื้อ

พื้นที่ภายในกว้างขวางและฟังก์ชันเชื่อมต่อกันอย่างลงตัว โล่งโปร่งด้วยฝ้าเพดานสูงถึง 2.65 เมตร และประตูหน้าต่างบานใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ครบครัน อาทิ คลับเฮาส์ที่มีแรงบันดาลใจจากเฮือนไม้ สู่คลับเฮาส์สไตล์โมเดิร์นล้านนา ฟิตเนสรับวิวสระว่ายน้ำและสวนขนาดใหญ่ รวมถึง Sansiri Service มอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย อาทิ บริการฮักสบาย โดย Plus Concierge รวมไปถึง Sansiri Security ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลทุกจุดในโครงการ และพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่

Image 1/5
บุราสิริ สันผีเสื้อ

บุราสิริ สันผีเสื้อ

ตอนนี้ บุราสิริ สันผีเสื้อ กำลังจัดโปรโมชั่น “บ้านใหม่ของเรา ดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารไทยพาณิชย์” ผ่อนต่ำ เริ่มต้นล้านละ 1,500 บาทต่อเดือน นานถึง 3 ปี จองวันนี้ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ในราคาพิเศษ เพียง 4.29 ล้านบาท