สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดใกล้ BTS สุขุมวิท เส้น อโศก-พร้อมพงษ์-อ่อนนุช-อุดมสุข-บางนา “โปรฯ เคลียร์สต็อก” มียูนิตใหม่ๆ พร้อมอยู่ มาให้เลือกชมกันค่ะ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 2-3 ลบ. ส่วนจะมีโครงการอะไรบ้าง เราไปดูพร้อมกันได้เลยนะคะ

คอนโดมิเนียม Luxury ในซอยสุขุมวิท 31 ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงมีเพียง 63 ยูนิต สามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย เนื่องจากโครงการเขาให้เฟอร์นิเจอร์มาครบครัน พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า นอกจากนั้นโครงการนี้ยังรองรับคนใช้รถยนต์ด้วยที่จอดรถกว่า 90% ส่วนใครไม่ใช้รถก็ไม่ต้องน้อยใจเพราะเขามีรถรับ-ส่ง ที่หน้าปากซอยสุขุมวิท 31 และ ซอยสุขุมวิท 33 ให้ด้วย  นอกจากนั้นยังมี Facilities ที่ชั้นดาดฟ้าบรรยากาศน่าใช้งาน ในราคาโปรโมชั่นเริ่มต้น 6.4 ล้านบาท

คอนโด High Rise 2 อาคาร ใกล้ MRT พระราม 9 จาก AP Thai จุดเด่นคือทำเลที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าในระยะเดิน 300 ม. ออกแบบห้องมาในรูปแบบ Interlocked ทำให้ได้ห้องหน้ากว้าง พร้อม Facilities ที่จัดเต็มกันมาบนชั้น Rooftop ทั้ง 2 อาคาร ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.86 ลบ.

คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ จาก ชีวาทัย ตัวโครงการเป็น Hise Rise 29 ชั้น ติดถนนอโศก-ดินแดง ห่าง MRT พระราม 9 ประมาณ 450 m. จุดเด่นคือ ห้องพักที่ออกแบบเน้นพื้นที่ใช้สอย Higher Ceiling เพดานสูง และมีพื้นที่ส่วนกลางน่าใช้งาน ในราคาโปรโมชั่น 5.39 ลบ.

อีกขั้นของชีวิตใจกลางเมืองที่เปี่ยมไปด้วยสีสันและแรงบันดาลใจ ที่ TEAK คอนโดมิเนีม low-rise 8 ชั้น 70 ยูนิท ใจกลางย่านสุขุมวิทในซอยสุขุมวิท 39 สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ได้ภายใน 10 นาที สามารถเข้า-ออกโครงการได้ทั้งทาง ถ.สุขุมวิท และ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ มาพร้อมกับราคาโปรโมชั่นเริ่มที่… 7.6 ลบ.

คอนโดในย่านสำโรงกับโครงการ The Metropolis สำโรง อินเตอร์เชนจ์ จากบริษัท ว่องไววิทย์อุตสาหกรรมจักกล จำกัด บริหารโดยบริษัท เมโทรโพลิส พรอพเพอร์ตี้ จำกัด โดยพื้นที่ตั้งอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท และหน้าโครงการติดกับทางขึ้นลง BTS สถานีสำโรง โครงการมี 4 อาคารเป็น High Rise 2 อาคาร และ Low Rise 1 อาคาร และอาคารจอดรถ 1 อาคาร ในราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นที่ 2.99 ลบ.

แม้ที่ตั้งของโครงการจะอยู่ระยะห่างจากรถไฟฟ้าหน่อย(สถานีอ่อนนุช) แต่ก็มี Shuttle Bus มาซัพพอร์ท / รูปแบบโครงการเป็นกลุ่มคอนโด Low Rise 4 อาคาร โอบล้อมเหล่า Facility ที่จัดเต็มมากๆ ทั้งสระว่ายน้ำ 2 สระเชื่อมต่อกันยาวกว่า 50 เมตร พร้อมทั้งการจัด Landscape ที่พื้นที่ติดกับริมน้ำเป็นทางเดินชมวิว และที่สำคัญที่โครงการนี้ขายแบบ Fully Furnished พร้อมยกกระเป๋าเข้าอยู่  มาพร้อมกับราคาโปรโมชั่นเริ่มต้น 2.39 ลบ.

หนึ่งในคอนโดที่ให้ Facilities แบบจัดเต็มที่สุดจาก Ananda Development รวมๆ กันแล้วเกือบ 10 ไร่ ตั้งแต่สระว่ายน้ำยาวร่วม 200 ม. และยังมี Extrame Bike Lane ที่ทำออกมาให้ได้เล่นแบบจริงจังเลยทีเดียว

คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่จาก Ananda Development ที่อยู่ติดกับ BTS บางจาก เพียง 90 เมตร  แถมมี Skywalk ให้เดินไปลงใกล้ๆ หน้าโครงการด้วย ราคาโปรโมชั่นเริ่มต้นที่ 3.77 ลบ.

ตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย BTS สถานีสมุทรปราการ ซึ่งอยู่ในทำเลที่มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในบริเวณปากแม่น้ำจุดบรรจบกับทะเลพอดี สาระสำคัญมากอย่างหนึ่งคือโครงการมีการปรับเปลี่ยนระบบจอดรถเป็นแบบ อัตโนมัติ Robot Parking ซึ่งทำให้จอดรถง่ายขึ้นและเพิ่มพื้นที่จอดรถขึ้นไปได้อีก