60988

มีสไตล์ เอสเตท หนึ่งในบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ประกาศเปิดขายโครงการ บริกซ์ คอนโดมิเนียม (BRIX Condominium) โครงการคอนโดมิเนียมเพื่อการพักอาศัยประเภท high-rise ระดับพรีเมี่ยม บนทำเลที่ดีที่สุดในจรัญสนิทวงศ์ เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าที่อยู่เพียงหน้าประตูโครงการ จากการจัดงานพรีเซลล์ไปเมื่อช่วงสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา บริกซ์ คอนโดมิเนียมสามารถปิดการขายไปแล้วกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ (หรือราว 90 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนยูนิตที่นำมาเปิดขายในงานดังกล่าว)

14-gallery

บริกซ์ คอนโดมิเนียม (BRIX Condominium)  ได้รับการออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น อินดัสทรี โครงการประกอบด้วยห้องพักจำนวน 560 ยูนิต และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ 8 ยูนิต ในอาคารขนาดความสูง 32 ชั้น ห้องชุดในโครงการประกอบด้วยห้องพักแบบ 1 และ 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นที่ 22 ตร.ม. และห้องพักแบบดูเพล็กซ์ ขนาด 130 ตร.ม. ที่มีระเบียงพร้อมสวนขนาดใหญ่ ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ซอย 64 สี่แยกบางพลัด ติดสถานีสิรินธร

12-gallery

คุณ สมบัติ แสงรัฐกาญจนสิน, กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีสไตล์ เอสเตทและผู้พัฒนาโครงการ บริกซ์ คอนโดมิเนียม กล่าวว่า เดิมทีเติบโตมากจากธุรกิจโรงน้ำแข็ง ก่อนที่จะเริ่มมาทำอสังหาฯ ประมาณช่วงปลาย 40 และเริ่มพัฒนาโครงการคอนโดหลายๆ โครงการอาทิ Me Style Condo, C Style Condo, G Style Condo และ L Style Condo บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอโครงการอันเป็นผลงานชิ้นเอกของบริษัทฯให้แก่ผู้ซื้อ โดยให้ความสำคัญในทุกๆรายละเอียด ทั้งทำเลที่ตั้ง การออกแบบตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงฟังก์ชั่นภายในห้อง

03-gallery

ราคาห้องพักโครงการเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท ปัจจุบัน บริกซ์ คอนโดมิเนียม อยู่ระหว่างการขอการอนุมัติก่อสร้างจาก EIA และคาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จภายในปีพ.ศ. 2561

05-gallery