aaa

นอกจากบ้านหรือคอนโด ที่เป็นหนึ่งในปัจจัย 4 ของมนุษย์ที่ขาดไม่ได้แล้ว อินเทอร์เน็ตถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ขาดไม่ได้ของคนในยุคดิจิทัลไลฟ์ ซึ่งปัจจุบันมีผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน   อยู่หลายรายในตลาด แต่สิ่งที่เป็นปัญหาของอินเทอร์เน็ตบ้านที่พบเจอในปัจจุบันส่วนใหญ่คือ คุณภาพ และ ความเร็วของสัญญาณอินเทอร์เน็ต โดยเฉพาะเน็ตบ้านรุ่นเก่าอย่าง ADSL ก็จะมีปัญหาเน็ตวิ่งช้าบ้างเร็วบ้าง ยิ่งตอนฝนตกนี่ไม่ต้องพูดถึงเน็ตช้าและกระตุกตลอดเวลา แถมมีปัญหาเรื่องสัญญาณรบกวนจากบ้านข้าง ๆ อีก

วันนี้!!! ตัวเลือกใหม่ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากกับ  AIS Fibre ผู้ให้บริการเน็ตบ้านความเร็วสูงที่เพิ่งเข้ามาในตลาดได้ไม่นาน แต่สิ่งที่ทำให้ AIS Fibre แตกต่างจากรายอื่นอย่างเห็นได้ชัดคือ

1.การใช้สาย Fibre Optic 100% ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง  ทำให้สัญญาณอินเทอร์เน็ตมาแบบเต็มๆ ใช้งานกันได้แบบไม่มีสะดุด

2.มาพร้อมด้วยอุปกรณ์กระจายสัญญาณคุณภาพด้วย Wi-Fi Router Dual-Band แล้ว Router ที่ได้มามันดียังไงอธิบายง่ายๆคือ ถ้าใครอยู่คอนโดจะเจอปัญหาสัญญาณรบกวนจากห้องรอบๆ ตัวนี้จะช่วยท่านได้ครับ เพราะ Router ที่ให้มารองรับได้ทั้ง 2.4 และ 5 GHz ทำให้การกระจายสัญญาณได้ดี เสถียร ไร้ปัญหารบกวนจากเพื่อนบ้านหรือห้องข้างเคียง

3.อีกจุดแข็งหนึ่งของ AIS Fibre ที่ตอบโจทย์คนที่มีบ้านคือ รองรับเทคโนโลยี DDNS (Dynamic Domain Name System) ให้คุณสามารถ set up เพื่อเชื่อมต่อกับระบบ CCTV ที่บ้านได้ทันที สามารถเรียกดูกล้องวงจรปิด ได้ทุกที่ ทุกเวลา สบายใจหายห่วงได้

4.และมาเต็มกับความบันเทิงระดับพรีเมียมผ่านกล่อง AIS Playbox เอาไว้ดูทีวีสดกว่า 100 ช่อง และสามารถดูย้อนหลังได้สูงสุด 7 วัน และความบันเทิงอื่นๆอีกมากมาย ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ กีฬา การ์ตูน และสำหรับคอเพลง สามารถเลือกร้องเพลินๆเพลงโดนๆกับคาราโอเกะที่บ้านได้อบบไม่อั้นอีกด้วย

หรือจะเลือกสนุกกับ Exclusive Content จากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มาเต็มครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น LIVE Streaming Concert ของแกรมมี่ กว่า 10 คอนเสิร์ต ด้วยเทคนิคมุมกล้องพิเศษแบบ LIVE X3 ที่นี่ที่เดียว สำหรับคอซีรี่ส์ก็พลาดไม่ได้เช่นกัน เพราะมาเต็มแบบซีรี่ส์ชุดพิเศษ เช่น ซีรี่ส์ชุด Melodies of life รวมถึงซีรี่ส์ชุดอังกอร์ 100 ล้านวิว และเอาใจคอเพลงมาเต็มด้วยรายการ Music  Masters เจาะลึกเรื่องราวชีวิตของ 4 ศิลปินดังอย่าง ตูน บอดี้สแลม, ปั๊บ โปเตโต้, เนม ปราการ ไรวา และแหลม 25 Hours ซึ่งดูฟรีผ่านกล่อง  AIS PLAYBOX ได้เลย

5.สำหรับแพ็กเกจก็มีหลากหลายแพ็กเกจให้เลือกใช้ ตามความต้องการ แถมลูกค้า AIS รับส่วนลดทุกแพ็กเกจ 10% และยังสามารถรับส่วนลดร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ จากโครงการ AIS LIVE 360

นับว่า  AIS Fibre เป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านน้องใหม่ที่มาแรง ตอบโจทย์ครบความทุกความต้องการของคนในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบพื้นที่ให้บริการผ่าน www.ais.co.th/fibre หรือติดต่อผ่าน AIS Fibre Contact Center 1185