มองหา “บ้านแฝด” เลือก “บ้านลุมพินี ทาวน์เพลส พระราม 2 – ท่าข้าม”

บริษัท พรสันติ จำกัด ในเครือบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิด “บ้านแฝด” ดีไซน์ใหม่ ในโครงการ “ลุมพินี ทาวน์เพลส พระราม 2 – ท่าข้าม” วันที่ 31 สิงหาคม 2562 นี้ ด้วยราคาสุดพิเศษ 5.99 ล้านบาท* พร้อมรับส่วนลดและของแถมรวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท*
พรสันติ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือแอล.พี.เอ็น. ภายใต้แบรนด์ “บ้านลุมพินี” เปิดตัวบ้านแฝดใหม่ ในโครงการ “ลุมพินี ทาวน์เพลส พระราม 2 – ท่าข้าม” บ้านสองชั้นที่ให้อารมณ์แบบบ้านเดี่ยว ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ฟังก์ชันครบ ทั้งส่วนรับแขก มุมรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหารและครัวนอก พร้อมเฉลียงชมสวนและลานซักล้าง พิเศษ ด้วยห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน ห้องนอนสำรองสำหรับรับแขก หรือห้องสำหรับผู้สูงอายุ จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างเข้าใจ ให้มีมุมอเนกประสงค์ที่ชั้น 2 เป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อนสำหรับครอบครัว นอกจากนี้ อาณาบริเวณบ้านยังมีพื้นที่กว้างพอสำหรับการจัดสวน สร้างความสดชื่น ผ่อนคลาย ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างเป็นส่วนตัว
ลุมพินี ทาวน์เพลส พระราม 2 – ท่าข้าม ตั้งอยู่ในติดถนนท่าข้าม สามารถเดินทางเข้า-ออกได้หลายทาง เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย ใกล้ทางด่วนพระราม 2 และถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอก) อีกทั้งรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ โรงพยาบาลหลายแห่ง สถานศึกษา ตลาดสด ฯลฯ
เยี่ยมชมและจับจองบ้านแฝด ณ ลุมพินี ทาวน์เพลส พระราม 2 – ท่าข้าม วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ในราคาเปิดตัวเพียง 5.99 ล้านบาท* พร้อมรับส่วนลดและของแถม รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท*
บ้านแฝด นับเป็นทางเลือกที่คุ้มค่า สำหรับผู้มองหาที่อยู่อาศัย ซึ่งมีพื้นที่สำหรับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวในขนาดพอเหมาะพอดี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2689 6888 หรือ http://bit.ly/thiNkLiv


Living Expo 2019

ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving