รีวิวโครงการ

Plum condo พระราม 2 คอนโด Low Rise เฟสใหม่ ติดถนนพระราม 2 ใกล้โรงพยาบาลบางมด จาก พฤกษา [รีวิวฉบับที่ 2259]

29 กรกฎาคม 2021

อ่านรีวิวล่าสุด

มาแล้ว!!! ภาพแรกจากคอนโดใหม่แกะกล่อง โครงการ Plum Condo พระราม 2 คอนโดใหม่ ติดถนนพระราม 2 จากพฤกษา เรียลเอสเตท ที่จะพร้อมเข้าอยู่ในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว

ตอนนี้โครงการเปิดให้ชมห้องจริงบนอาคารจริงได้แล้ว พร้อมรับโปรโมชั่นดี๊ดี เพราะจองตอนนี้ ฟรี! แอร์* ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน* แถมยังเลือกรับเครื่องใช้ไฟฟ้า* หรือเฟอร์นิเจอร์* เพิ่มได้อีกด้วย รีบเลย ให้ไว! เพราะโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด กับราคาน่ารักๆ เริ่มเพียง 1.49 ล้าน* จะซื้ออยู่เอง ก็ผ่อนง่าย สบายๆ หรือลงทุนปล่อยเช่า ก็ได้ยีลด์ดี คุ้มค่าแน่นอน

Plum Condo พระราม 2 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น ทำเลอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้ห้างสรรพสินค้า อาทิเช่น เซ็นทรัลพระราม 2 และ Tops Club ที่กำลังอินเทรนด์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ทั้งโรงเรียนนานาชาติ, โรงพยาบาล, Hypermarket, Community Mall และร้านอาหาร ร้านคาเฟ่มากมาย นอกจากนี้การเดินทางก็สะดวกสบาย เพียง 2 นาทีจากทางด่วน

ตัวโครงการมีห้องชุดเพียง 252 ยูนิต เป็นส่วนตัวสุดๆ มาพร้อมแนวคิด Moving Into the Newness of Life พร้อมการตกแต่งแบบ Modern vivid Mediterranean เล่นกับเส้นสายสีสันที่สดใส ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ ก็จัดเตรียมไว้ให้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Lobby, Co-Working Space, Fitness และสระว่ายน้ำ นอกจากนั้นยังมีสวนพักผ่อน และ Edible Garden ที่เป็นพื้นที่ปลูกผักสวนครัว ซึ่งเป็นเทรนด์สำหรับคนเมืองที่หันมารักสุขภาพและเริ่มสนใจการปลูกผักทานเองภายในบ้านหรือคอนโดนั่นเอง

นอกจากนั้นทางโครงการยังมีการออกแบบด้วยแนวคิด Universal Design เป็นการออกแบบที่อยู่อาศัยให้มีความสะดวกสบายและอยู่อาศัยได้อย่างปลอดภัยสำหรับทุกคน ตัวอย่างเช่น ทางลาดขึ้นอาคารซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้สูงอายุหรือเด็กที่ต้องใช้รถเข็น หรือลิฟต์ที่มีกระจกสามารถมองเห็นคนข้างในได้ ซึ่งเป็นการพัฒนาพื้นที่ในโครงการให้ผู้อยู่อาศัยมีคุณภาพชีวิตที่ดีมากยิ่งขึ้น

Plum Condo พระราม 2 มีห้องชุดให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น Studio, 1-Bedroom และ 1-Bedroom Plus แต่ได้ข่าวว่าห้องเหลือไม่เยอะแล้วนะ ใครที่ไม่อยากพลาดต้องรีบไปชมโครงการกันแล้ว

พิเศษ! สำหรับลูกค้าลงทะเบียนนัดเยี่ยมชมโครงการล่วงหน้าที่ https://bit.ly/3ETRk9w หรือแจ้งทาง Line http://bit.ly/PlumRAMA2 ว่าเห็นข้อมูลจากเรา แล้วนัดเข้าชมโครงการ รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาทกันไปเลย!


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc