cover_web

สวัสดีครับ วันนี้จะพาไปชมห้องตัวอย่างคอนโดระดับ Ultimate Class กันอีกโครงการ นั่นคือ Marque Sukhumvit (มาร์ค สุขุมวิท) จาก Major Development  ซึ่งโครงการนี้มีมูลค่าโครงการถึง 6.5 พันล้านบาท ตอนนี้งานโครงสร้างแล้วเสร็จไปกว่า 90% แล้ว ทางโครงการเลยอนุญาตให้เข้าไปชมห้องตัวอย่างเป็นน้ำจิ้มก่อนโครงการจะเสร็จสมบูรณ์  ไปชมกันเลยครับ

Fact @ 29 November 2016

 

พิกัด : 13.779443, 100.576063

แผนที่จากทางโครงการ Marque Sukhumvit ทำออกมาดูโล่งๆให้เข้าใจง่ายๆครับ ตั้งอยู่ติดถนนสุขุมวิท บริเวณปากซอยสุขุมวิท 39 และใกล้กับ BTS สถานีพร้อมพงษ์

ทำเลที่ตั้งของโครงการติดกับถนนหลักอย่างสุขุมวิท และอยู่ในโซนใจกลางเมืองเลย ห่างจากตัว BTS พร้อมพงษ์ ประมาณ 50 เมตรเท่านั้น และยังอยู่ในใกล้ The District Em ซึ่งประกอบด้วยห้าง ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และ ดิ เอ็มสเฟียร์ ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของ 3 โครงการศูนย์การค้าระดับเวิร์ลคลาสใจกลางสุขุมวิท จากเดอะมอลล์ กรุ๊ป  เพื่อยกระดับสุขุมวิทให้เป็นย่านการค้า แหล่งธุรกิจ โรงแรม ออฟฟิศที่พักอาศัย และศูนย์ความบันเทิงต้อนรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) นอกจากนี้ยังมีวิลล่า มาร์เก็ต และสวนเบญจสิริ ที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการ

Image 1/38
ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำชมห้องตัวอย่างและให้ข้อมูลรายละเอียดโครงการ

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำชมห้องตัวอย่างและให้ข้อมูลรายละเอียดโครงการ

สำหรับรายละเอียดโครงการแบบเจาะลึกนั้น ถ้าโครงการสร้างแล้วเสร็จทางเราจะพยายามเข้าไปเก็บรีวิวฉบับเจาะลึก มาให้แฟนชมกันให้ได้นะครับ คาดว่าจะเป็นช่วง Q1 ปี 2017 อดใจรอกันอีกหน่อยครับ 😀