ตามปกติแบรนด์ Nirvana Beyond  จะเป็นบ้าน 3 ชั้น แต่วันนี้เราจะพาไปดูแบรนด์บ้าน 2 ชั้น ที่ทาง Nirvana Daii เพิ่งออกแบบให้ดู โดยจะตั้งอยู่ในโครงการ Nirvana Beyond พระราม 2

และครั้งนี้จะถือเป็นการเปิดตัวธุรกิจรับสร้างบ้านไปในตัว ซึ่งก็เป็นกลยุทธ์ที่วางไว้ตั้งแต่กลายเป็น Nirava Daii โดยบริษัทฯ ได้เปรียบในแง่ของการดีไซต์และงานก่อสร้าง ซึ่งสำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถมาสัมผัสบ้านตัวอย่างได้ที่โครงการนี้เลย

Image 1/8

Nirvana Beyond  พระราม พัฒนาในรูปแบบของบ้านเดี่ยว 23ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50.– 102 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 232 – 550 ตารางเมตร จำนวน 120 ยูนิต แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว ชั้นจำนวน 66  ยูนิต และ บ้านเดี่ยว ชั้นรูปแบบใหม่ จำนวน 54 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการทั้งหมด 41288 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 2,000 ล้านบาท ในราคาเริ่มต้นที่ 15 ไปจนถึง 50ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่พระราม เยื้องเซ็นทรัล ใกล้จุดขึ้นลง ทางด่วน ทาง ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานคร เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว ทางด่วนวงแหวนอุตสาหกรรม(บางพลี-พระราม 2) กาญจณาภิเษก ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัล พระราม 2, โลตัสบิ๊กซี,โฮมโปร เป็นต้น