Think of Living Living Expo งานรวมโครงการคอนโดมิเนียมมากมายจากผู้ประกอบการชั้นนำ ที่นำยูนิตพิเศษ ลดราคาแบบไม่เกรงใจใคร พร้อมรับหนังสือ “อยู่แถวไหนดี” เนื้อหาแน่น พิมพ์ 4 สีทั้งเล่ม หนังสือดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด (หนังสือมีจำนวนจำกัด)

งานนี้เราจัดวันที่ 17-20 ส.ค. นี้ที่สยามพารากอน ชัั้น 1 ลานแฟชั่นฮอลล์ เดินผ่านลานน้ำพุเข้ามาแล้วขึ้นบันไดเลื่อนมาได้เลยครับ

ใครอยากได้โครงการตรงไหนก็มาส่อง จากโมเดลก่อนก็ได้ ผู้ประกอบการหลายเจ้าขนโมเดลมาให้ดูกันเยอะมาก

ถ้าใครมีข้อสงสัยหรืออยากได้รายละเอียดข้อมูลโครงการ จะมีเจ้าหน้าที่คอยอธิบายอยู่ตลอดครับ

ภายในงานเรามีแผนที่รถไฟฟ้า ที่เป็นแผนแม่บทรวม 10 สายมาให้ดูกันด้วยแบบ Update

และมีรถไฟฟ้าเฉพาะสายสีต่างๆแยกออกไปอีก ใครอยากได้ข้อมูลมาถ่ายรูปเก็บไว้ดูได้ครับ

ส่วนใครที่สนใจโครงการในทำเลตามแนวรถไฟฟ้า ก็มีโครงการมาออกหลายโครงการอยู่นะครับ

แต่ถ้าใครตั้งงบประมาณไว้ในใจแล้วหละก็ เรามีแบ่ง Super Deal ยูนิตราคาพิเศษแบ่งตาม Segment ราคามาให้พร้อม เรียกว่าหาง่ายสุดๆ แถมไม่เกินงบที่ตั้งใจไว้ด้วย ผมใบ้ให้ว่ามีบางโครงการลดมากกว่าห้าแสนครับ

งานนี้บูทของ Think of Living จะมีมุมปรึกษาเรื่องบ้านและคอนโดด้วย ใครอยากเจอ 2 หนุ่มสุดหล่อ Mr.Oe และ Mr.Boom มารอเจอได้ที่บูทเลยครับ

ใครที่รับหนังสือแล้วอยากได้ลายเซ็น ทั้ง 2 ท่านรอเจอแฟนๆอยู่แล้วครับ

หรือถ้าอยากถ่ายรูปคู่ทั้ง 2 ท่านก็ยินดีนะครับ ^_^

หนังสือ “อยู่แถวไหนดี” เล่มนี้ต้องบอกว่า HOT มากจริงๆครับ มีแฟนเพจหลายท่านมากันตั้งแต่ห้างเปิดเลย ทางทีมงานรู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งในความตั้งใจของคุณผู้อ่านทุกท่าน ต้องขอบคุณจริงๆครับ ทางทีมงานจะพยายามผลิตผลงานดีๆ ออกมาเพื่อคือความรู้ให้กับทุกท่านแน่นอนครับ

สำหรับใครที่มาไม่ทันรับหนังสือ ทางทีมงานต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งด้วยนะครับ เนื่องจากหนังสือเรามีจำนวนจำกัดจึงอาจไม่สามารถแจกจ่ายให้ได้ทั่วถึงทุกคน ส่วนใครที่ยังไม่ลงทะเบียนกด link ด้านล่างได้เลยครับ

และที่พิเศษไปกว่านั้น ใครที่มารับหนังสือเป็นท่านแรกในแต่ละวัน จะได้รับรางวัลเป็น ตั๋วหนังในเครื่อง Major Cineplex ฟรี! เอาไปดูหนังวันเสาร์ อาทิตย์ กันสบายครับ (สงวนสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1 รางวัลนะครับ)

สุดท้ายใครที่จองในงานจะมีสิทธ์ลุ้นรับ Apple Watch 2 ด้วยนะ

แจกกันขนาดนี้จะรอช้าอยู่ทำไมครับ อ่านจบแล้วอย่ารอช้ารีบลงทะเบียนแล้วมารับหนังสือกันเล้ยยยย!