สวัสดีคร๊าบบบ วันนี้เป็นวันแรกของงาน Think of Living Living Expo 2016 จัดที่ Siam Paragon เช่นเดิม สำหรับงานในครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 5 แล้วนะครับ คราวนี้ก็มีโครงการต่างๆจาก Develper ชั้นนำมาออกบูทกันอย่างคึกคักพร้อมกับโปรโมชั่น และ Hot Deal! ยูนิตราคาพิเศษ โดยงานจัดขึ้นในวันที่ 25 – 28 สิงหาคม 2559 ในงานจะมีอะไรบ้างเด๋วจะพาไปชมพร้อมๆกันครับ

ถ้ามาถึงพารากอนแล้วให้ขึ้นมาที่ชั้น 1 ตรงลาน Fashion Hall นะครับ ถ้ามา BTS ก็เข้ามาขึ้นบันได้เลื่อนตรงลานน้ำพุได้เลย

ภายในงานมีโครงการอสังหาฯต่างๆ มาออกบูทกันคึกคัก ระหว่างวันจะมีพิธีกรสุดหล่อสุดสวยคอยให้ข้อมูลอยู่เรื่อยๆ แล้วก็มีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพียบ

ถ้าใครมาเดินเล่น เผลอๆอาจมาเจอ Mr.Oe กับ Mr.Boom กำลัง Live!! กันอยู่นะ

Highlight ส่วนสำคัญอีกอย่างของงานนี้คือหนังสือเล่มใหม่ “เล็ก.อยู่.ได้” ที่มารับได้ฟรี!! แค่ไปลงทะเบียน (คลิกที่นี่ครับ)

ใครที่ลงทะเบียนแล้วเดินมาด้านในสุดจะเจอบูทสำหรับรับหนังสืออยู่ นำหมายเลข SMS 6 หลักมาแจ้งเจ้าหน้าที่นะครับ

ถ้าใครสะดวกมาช่วงเช้าแนะนำให้มารับกันก่อนเลยนะครับ เพราะช่วงเย็นๆคนเยอะมว๊ากกก!! อาจต้องต่อคิวกันนิดนึงครับ ยังไงก็ใจเย็นๆกันะ ทางเจ้าหน้าที่จะรีบทำงานกันให้เร็วที่สุดครับ

สำหรับใครที่อยากได้แผนที่โครงข่ายรถไฟฟ้า 10 สายฉบับออนไลน์ เพียงแค่ add line เป็นเพื่อนหลังจากจบงานเราจะส่งให้ทาง line เลยนะครับ

แผนที่หน้าตาประมาณนี้ครับ เป็นโครงการรรถไฟฟ้าที่อยู่ในแผนแม่บททั้งหมด และแยกสีให้เห็นกันชัดๆไปเลยว่าแต่ละสายวิ่งผ่านตรงไหนบ้างและมีจุดตัดกันตรงไหนบ้าง

นอกจากผังรวมแล้วเรายังมีแผนที่แยกสายที่เปิดบริการ ณ ตอนนี้อยู่ด้วย โดยแผนที่จะซูมเข้าไปอีกหน่อยและยังมีสถานที่สำคัญพร้อมโซนต่างๆมาให้ดูด้วย

ใครที่อยากรู้รายละเอียดก็สามารถมาดูที่งานได้เลยครับ เราจะมีติดแผนที่ขนาดใหญ่ไว้ที่เสารอบๆงาน

 

ย้อนกลับมาที่หน้างานสัดนิด… ตำแหน่งตรงนี้ก็มีส่วนสำคัญนะครับเพราะนอกจากจะเป็นทางเข้าหลักไปรับหนังสือแล้ว ยังเป็นจุดเกิดมอนด้วยนะ ไม่เชื่อดูภาพด้านล่างได้เลยครับ

เป็นไงครับเหล่าเทรนเนอร์….ทั้งหลาย นอกจากจะมารับหนังสือฟรีแล้ว ยังมาจับม่อนได้ด้วยนะครับ #มาเลยม่อนเพียบ #คอนโดก็เพียบเช่นกัน #เดินฟักไข่รัวๆ

อีกกิจกรรมที่มาร่วมสนุกกันได้คือ เพียงแค่ร่วมโหวตโครงการอสังหาฯยอดเยี่ยมประจำปีทั้ง 14 สาขา รอลุ้นรับตั๋วหนัง(2ที่นั่ง) ไปดูกันชิวๆ ได้เลย จับรางวัลทุกชั่วโมงเลยนะครับ จะเริ่มจับรางวัลตั้งแต่ 14:00 น.เป็นต้นไป

สำหรับข้อมูลแต่ละโครงการจะมี QR Code ไว้ scan เข้าไปดูรายละเอียดโครงการได้เลยยย

เมื่อวานก็มีผู้โชคดีไปแล้ว 30 รางวัล!! 

และใครที่ผลาดหนังสือจากงานก่อนๆ ก็มาซื้อที่งานนี้ได้เช่นกัน ซึ่งหนังสือมีจำนวนจำกัดและไม่ได้วางขายตามร้านทั่วไปนะครับ (แอบกระซิบว่าตอนนี้บางเล่มจำหน่ายหมดแล้วครับ)

ปิดท้ายกันที่การพบปะพูดคุยกับ Mr.Oe และ Mr.Boom เกี่ยวกับอสังหาฯได้ที่งานนะครับ ส่วนรายละเอียดว่า 2 หนุ่มจะมากันกี่โมงรอติดตามได้ทาง Facebook fan page นะครับ

 

เป็นไงครับกิจกรรมเยอะอย่างที่บอกไหม๊ ถ้าใครสนใจก็รีบลงทำเบียนแล้วมารับหนังสือกันไปเล้ยยยย!!