ใครยังไม่ได้มางาน Think of Living Condo Expo 2017  รีบเลยจ้าาา เพราะงานนี้ทีมงานจัดกิจกรรมเยอะมว๊ากกก นอกจากจแจกหนังสือแล้ว ยังมีเฟอร์นิเจอร์จาก SB Condo Solutions แจกในงานมูลค่าสูงสุดถึง 12,900 บาทให้เอากลับบ้านกันไปฟรีๆ เพียงแค่ตอบแบบสอบถามเท่านั้น!!  . . . . แค่นี้จริงๆ รายละเอียดอยู่ด้านล่างนะ

สำหรับคอนโดที่มาออกงาน เรียกว่ามาจาก Developer ชั้นนำทั้งนั้น มีโครงการให้เลือกจากหลายทำเลพร้อม โปรโมชั่นพิเศษ และ Hot Deal! ยูนิตราคาพิเศษ ถ้าใครที่กำลังมองหาคอนโดอยู่ในช่วงหวะนี้ ผมว่าลองเข้ามาเดินดูงานก่อนเลยเผื่อมีโครงการที่เราสนใจมาออกงานจะได้ส่วนลดพิเศษกว่าไปโครงการเอง

งานเรายังจัดที่เดิมนะ อยู่ตรง ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ใครมา BTS ก็ง่ายเลย เดินมาที่ลานน้ำพุเข้าประตูมาเดินตรงขึ้นบันไดเลื่อนเจอเลยครับ

ภายในงานมีคอนโดที่น่าสนใจมาออกบูทหลายโครงการมีหลายโซนและราคาให้เลือก

มีทั้งในย่านใจกลางเมืองสุขุมวิท

หรือในย่านอยู่อาศัย ฝั่งธนบุรี ที่มีร้านอาหารอร่อยๆเยอะมาก

ใครที่หายูนิตราคาลดแบบสุดๆ อยู่หละก็ ชี้เป้าให้เลยครับ ยูนิตราคาพิเศษจะอยู่ตามเสาต่างๆ เดินวนดูรอบๆงานได้เลย

หรือถ้าไม่แน่ใจว่าจะมีโครงการอยู่ในโซนที่เราต้องการหรือเปล่า อันนี้ถามเซลล์แต่ละบูทได้เลยครับ ทางเจ้าหน้าที่ยินดีให้คำตอบอทุกคำถามครับ

พิเศษ!!ถ้าจองในงาน ลุ้นรับ Apple Watch กลับบ้านไปใส่เล่นกันเก๋ๆได้ทุกวัน อย่างผู้โชคดีท่านนี้ครับ

มาถึงกิจกรรมที่ผลาดไม่ได้ก็คือ ลงทะเบียนรับหนังสือ “อยู่นอกกรอบ” ถ้าใครไม่ได้ลงมาล่วงหน้าตอนนี้ยังพอมีหนังสืออยู่นะครับรีบมาลงทะเบียนได้เลย หรือจะลงจากที่บ้านแล้วมารับที่งานก็ได้ คลิกที่นี่เพื่อลงทำเบียนรับหนังสือ 

หนังสือมีจำนวนจำกัดนะคะยังไงก็รีบมารับกันนิดนึง ถ้าใครสะดวกมาช่วงเช้าแนะนำให้มารับกันก่อนเลยนะครับเพราะเสาร์อาทิตย์คนจะเยอะ อาจบริการได้ไม่ทั่วถึงนะครับ

หนังสือ อยู่นอกกรอบคลิกที่นี่เพื่อเข้าไปดูรายละเอียดได้ครับ เกี่ยวกับอะไรถ้าใครสงสัยว่าเกี่ยวกับอะไร

สำหรับใครที่ผ่านเล่มก่อนหน้านี้ยัง มาหาเพิ่มสะสมให้ครบ Collection ได้ในงานนี้เช่นกัน แต่….เล่ม เล็กอยู่ได้ หมดแล้วนาจาาา

อีกกิจกรรมที่พิเศษสุดๆคือ เรามีแจกเฟอร์นิเจอร์ จาก SB Condo Solutions แจกในงานมูลค่าสูงสุดถึง 12,900 บาท

กติกาก็ง่ายสุด เพียงแค่ร่วมตอบแบบสอบถาม ก็ร่วมลุ้นรับของรางวัลได้ทันที

เราแจกกันทุกวันเลยนะ วันละ 3 ชิ้น ตอนนี้มีผู้โชคกีขนกลับบ้านไปแล้วหลายท่านเลยฮะ

ส่วนใครที่เป็นแฟน Mr.Oe และ Mr.Boom มาช่วงบ่ายๆ ได้เจอแน่นอน อยากปรึกษาเรื่องบ้านและคอนโดเตรียมคำถามรอไว้ได้เลยครับ

หรือจะมาขอถ่ายรูปหรือลายเซ็น 2 พิธีกรก็ไม่เกี่ยงเช่นกันครัช

กิจกรรมเยอะอย่างที่บอกเลยใช่ไหม๊ครับ ถ้าใครสนใจก็อย่ารอช้าครับ อาบน้ำแต่งตัว ชวนเพื่อน ชวนแฟน มาเดินดูคอนโด รับหนังสือ เพลินอาจได้ของรางวัลกลับไปแต่งบ้านด้วยนะคร๊าบบบบบ แล้วเจอกันในงานครับ