พฤกษาผู้นำอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งของประเทศไทย คว้ารางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมแห่งปี “Brand of the Year 2019” จากเวทีระดับโลก “World Branding Awards” ในฐานะเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในสาขานักพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (Property Developer) โดยพิจารณาจากเกณฑ์การตัดสินผ่านการให้คะแนนจาก 3 ด้านประกอบกัน ได้แก่ การประเมิน แบรนด์ (Brand Evaluation) การวิจัยตลาดผู้บริโภค (Consumer Market Research) และการโหวตออนไลน์ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปได้ร่วมลงคะแนน (Public Online) ซึ่งพฤกษาเป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ของไทยแบรนด์แรก และแบรนด์เดียวที่ได้รับรางวัลในปีนี้

โดยมี นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เข้ารับมอบรางวัล ณ พระราชวังเคนซิงตัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จของแบรนด์ โดยสะท้อนให้เห็นถึงความนิยม และการยอมรับของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์พฤกษา รวมทั้งเป็นรางวัลแห่งความภูมิใจของพฤกษาที่ได้เป็นตัวแทนของคนไทยทั้งประเทศไปสร้างชื่อเสียงในเวทีระดับโลก

รางวัล World Branding Awards จัดโดย World Branding Forum ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร เพื่อยกย่องความสำเร็จของแบรนด์ในธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก และมุ่งยกระดับมาตรฐานการสร้างแบรนด์เป็นประโยชน์ทั้งต่อภาคธุรกิจและต่อผู้บริโภค


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving