template ปกพฤกษาคอนโด 1

พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดตัวโครงการใหม่ URBANO ราชวิถี ให้คุณลงทะเบียน สำรองสิทธิ์การเลือกห้องในวันงาน VIP-Sales ก่อนใคร!! ในงาน ThinkofLiving Living Expo 2016 ที่สยามพารากอน ชั้น 1 โซน Fashion Hall

พร้อมโครงการ The Signature by URBANO สะพานควาย คอนโดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ปลายปีนี้ และ Ivy Impio รัชดาภิเษก ที่มาพร้อมห้อง Duplex ราคาพิเศษ

เริ่มจาก URBANO ราชวิถี โครงการใหม่ ของ Brand URBANO ซึ่งเป็น Brand ระดับ Middle to High class ภายใต้ Concept “ Revitalize Urban Living ”  การใช้วิถีชีวิตเมืองรูปแบบใหม่ บนพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยกลิ่นอายแห่งความคลาสสิค

โครงการตั้งอยู่บนทำเล ถ.ราชวิถี ใกล้รถไฟฟ้าสถานี สิรินธร เพียง 100 เมตรเท่านั้น  กับส่วนกลางแบบจัดเต็มสามชั้นบนสุดของตัวอาคาร มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge pool  กับการว่ายน้ำพร้อมชมวิวเจ้าพระยา และสะพานพระราม8,  พร้อมทั้ง Sky Fitness ให้คุณได้ออกกำลังไปพร้อมกับวิวขอบน้ำจรดขอบฟ้า ,ห้อง Sky Lounge กับวิวแม่น้ำและรัฐสภาใหม่,และ  Cubic Hub(ซึ่งเป็น Signature ของBrand URBANO) ที่จะทำให้คุณได้มีสถานที่พบปะสังสรรค์ ลงตัวทั้งการอยู่อาศัย และสไตล์การใช้ชีวิต ทุกห้องนอนสามารถสัมผัสวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่พร้อมให้ให้คุณเป็นเจ้าของกับความ หรูหราเป็นส่วนตัว ด้วยห้องพัก เพียง 323 ยูนิตเท่านั้น ประกอบด้วย  1 ห้องนอน 30 ตรม., 2 ห้องนอน  47 และ 64 ตรม. เริ่มเพียง 2.9 ล้านบาท

The Signature by URBANO โครงการสุดหรู พร้อมเข้าอยู่ ปลายปีนี้  เพียง 3 ก้าวถึงทางขึ้นรถไฟฟ้า สถานีสะพานควาย และสำหรับท่านที่เดินทางด้วยรถยนต์ ก็สามารถขึ้นลงทางด่วนศรีรัช และดอนเมืองโทลเวย์ ที่เชื่อมคุณเข้ากับทุกส่วนของเมืองอย่างง่ายดาย พร้อมด้วย Facility ระดับ 5 ดาว บนชั้นสูงสุดของโครงการ กับห้อง Sky Fitness และSky Lounge  ที่เห็นทั้งวิวสวนจตุจักร กับวิวเมือง แบบ 360 องศา  อีกทั้งยังมีโซนกิจกรรม ให้คุณได้ใช้สอย กับห้อง Cubic และ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือที่มีโซนผ่อนคลายด้วยระบบจากุชชี่   ทั้งนี้ยังมีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องเพียง 253 ยูนิตเท่านั้น  กับที่จอดรถ 70% ไม่รวมซ้อนคัน  [ พิเศษสุดวันนี้ ]

บูท TOL 4

ภายในงานมี Special Promotion Package คือ Imported Fully fitted พร้อมระบบ Smart Home Automation และห้องราคาพิเศษ 3 ยูนิตสุดท้าย ราคาเดียว 15 ล้านบาท

14124038_1228487127190887_2117100756_o copy

IVY AMPIO โครงการพร้อมเข้าอยู่ บน ถ. รัชดาภิเษก ใจกลางแหล่งธุรกิจ NEW CBD, ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรม เพียง 200 เมตรลงตัวทั้งการอยู่อาศัย และทำเลธุรกิจ กับ High Rise 29 ชั้น และ ที่จอดรถมากถึง 70% ของที่พักอาศัย พร้อมสรรไปด้วย Sky panoramic view Fitness, Cloud Pool, Jacuzzi, Steam Sauna แถมยังมีห้อง Golf Simulator ให้คุณได้สนุกกับกิจกรรมวันพักผ่อน เพียง 5 ยูนิตสุดท้ายก่อนปิดโครงการ 1 ห้องนอน ขนาด 44 ตรม.ราคาพิเศษ  6.8 ล้านบาท 

โดยในงานจะมีห้อง Duplex  4 ยูนิต มาจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 21 ล้านบาท พร้อม Special Promotion Package

  • Built-in Luxury Furniture Limited Collection
  • Pantry set with Hob & Hood Refrigerator and Wine Cabinet. Microwave. Washing Machine. Air Condition. Wallpaper.