คอนโดใหม่เริ่มเพียง 60,000 กว่าบาท ต่อตารางเมตร ก้าวเดียวถึง BTS ต่อเดียวถึงสยาม

ตลอดที่ผ่านมา คอนโดมิเนียม ASPIRE จาก เอพี (ไทยแลนด์) ได้สร้างที่อยู่อาศัย ‘ที่ดีและมีคุณภาพ’ ให้กับลูกบ้านทุกคนในหลายพื้นที่รอบกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในแบรนด์คอนโดระดับพรีเมียมที่เป็นที่รู้จัก และมีนักลงทุนคอยติดตามอยู่เสมอมา เพราะด้วยคุณภาพมาตรฐานที่เชื่อถือได้ และราคาที่จับต้องได้ โดยในปีนี้ คอนโด ASPIRE พร้อมต่อยอดความสำเร็จ ตอกย้ำแนวคิดการพัฒนาคอนโดคุณภาพ บนทำเลทองของสุขุมวิทตอนปลาย กับการเปิดตัวโครงการใหม่ ASPIRE เอราวัณ ไพร์ม คอนโดเพียง 1 ก้าวจาก BTS สถานีช้างเอราวัณ ที่จะมอบประสบการณ์และสภาพแวดล้อมในการพักอาศัย ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ถูกคิดมาจาก INSIDE คนเมืองยุคใหม่ สะท้อนแนวคิดคอนโดยุค 2020 ถือเป็นความท้าทายใหม่ ในการตีโจทย์สินค้า มองหาจุดขายใหม่ ซึ่งไม่ได้มีปัจจัยแค่ทำเล และราคาที่จับต้องได้เท่านั้น การดึงดูดความสนใจกลุ่ม First Jobber และ Young Urban ต่อการซื้อที่อยู่อาศัย ที่อาจเป็นคอนโดหลังแรกในชีวิต ยังมีเรื่องของดีไซน์ที่ต้องสามารถ Represent ตัวตนของพวกเขาเป็นสำคัญด้วย

ASPIRE เอราวัณ ไพร์ม คอนโดติดกับรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว (สุขุมวิท) สถานีช้างเอราวัณ เพียงก้าวเดียวจากประตูคอนโด ก็สามารถเดินทางอย่างไม่ต้องติดขัด ต่อเดียววาร์ปถึงย่านออฟฟิศใจกลางเมือง (CBD) และย่านศูนย์รวมการค้าชั้นนำ เช่น สยาม, Em District, Mega บางนา และ Bangkok Mall บางนา ให้ทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวันเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะช็อป ชิม ชิล ทำงาน ดูหนัง ออกกำลังกาย พบปะเพื่อนฝูง หรือแฮงค์เอ้าท์ ก็ทำได้ทุกเวลา หรือแม้แต่ขับรถส่วนตัวก็สะดวก เชื่อมต่อการเดินทางให้เป็นเรื่องง่าย ใกล้ทางด่วนบางนา (เฉลิมมหานคร) ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก เชื่อมต่อพระราม 3 – สาทร – พระราม 2 – พระประแดง อีกด้วย

ASPIRE เอราวัณ ไพร์ม ถือเป็นโครงการคอนโดที่จะมายกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างมาตรฐานใหม่บนความคุ้มค่าในกลุ่มตลาดพรีเมียมคอนโด ที่คำนึงถึงการรูปแบบการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกรูปแบบเป็นหลักอย่างแท้จริง พร้อมยังใส่ใจความต้องการของคนทุกไลฟ์สไตล์ ด้วย Facilities ถึง 30 จุด บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ 3 ไร่กว่า ให้การใช้ชีวิตอยู่ที่นี่เป็นเหมือนกับการหลีกหนีออกจากความวุ่นวายกลับมายังบ้านที่สงบ เพราะความเงียบสงบเป็นหนึ่งในฟังก์ชั่นหลักที่คนเมืองหลายคนอยากจะได้เสมือนเป็นที่ชาร์จแบตให้เต็มก่อนออกไปลุยกันต่อในวันถัดไป เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาสเปซที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานและการใช้ชีวิต ด้วยห้องหน้ากว้าง ใช้งานได้ทุกตารางเมตร ได้ฟังก์ชั่นครบ ดีไซน์สวยมีรสนิยม ชูการเดินทางสะดวก ไม่ห่างไกลจากเมือง และสำคัญที่สุดคือราคาเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้นั้นคุ้มค่ามาก ที่เรียกได้ว่า “มูลค่าเกินกว่าราคา” ในราคาเริ่มต้น 60,000 กว่าบาท ต่อตารางเมตร เท่านั้น

พบโครงการใหม่! ASPIRE เอราวัณ ไพร์ม เริ่ม 1.65 ล้าน* ผ่อนดาวน์เบาๆ เริ่มเพียง 2,900 บาท/เดือน*

เปิดจองรอบ Exclusive Booking 21-22 มี.ค.นี้ ที่ Sales Gallery ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 300,000 บ. ได้ที่ http://bit.ly/3bLbcuk


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving