พบความปีติบนพื้นที่ชีวิตที่ใหญ่ที่สุดบนเอกมัย บริษัทเสนา ดีเวลลอปเมนท์ร่วมมือกับฮันคิว บริษัทอสังหายักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุด บนพื้นที่ 4 ไร่กว่าในซอยเอกมัย ซึ่งถือเป็นทำเลทองที่ทุกคนต่างให้ความสนใจ เป็นทำเลที่มีเสน่ห์ เป็นของตนเอง ตอบโจทย์ทุกlife style ภายใต้คอนเซ็ปต์ “IKIGAI”

หากอิคิไก ในความหมายของใครหลายๆคนจะหมายถึง ความรักที่มีต่อสิ่งใดสิ่งหนึ่ง จนเกิดเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ที่อยากให้เราลืมตาตื่นขึ้นมาในทุกๆเช้า อิคิไกในความหมายของเสนา-ฮันคิวก็คงจะหมายถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทกับการพัฒนาโครงการให้เป็นมากกว่า “พื้นที่อยู่อาศัย” แต่เป็น “พื้นที่ชีวิต”ที่อยากให้การใช้ชีวิตมีคุณค่าและมีความสุขในทุกๆโมเม้นต์ จนตกผลึกออกมาเป็น “PITI EKKAMAI”

ที่ปีติได้เปลี่ยนวิธีคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ จากเดิมคิดว่าคอนโดมิเนียมที่ดีต้องมีอะไร เปลี่ยนมาเป็นคอนโดมิเนี่ยมที่ดี ที่ให้ผู้พักอาศัยมีชีวิตที่ดีต้องมีอะไรและทำอะไรบ้าง เพื่อให้เขาเหล่านั้นอยากตื่นขึ้นมา อยากมีความสุขกับโมเม้นต์ที่อยู่ในบ้านตัวเองได้มากที่สุด

จากจุดเริ่มต้นแนวความคิดเล็กๆ เพื่อต้องการตอบโจทย์ทุกโมเม้นต์ของทุกคน  ปีติจึงเป็นโครงการที่ประกอบไปด้วย

  • ที่จอดรถสูงถึง 70% เพื่อลดความกังวลสำหรับคนที่กลับถึงบ้านแล้วกลัวว่าจะไม่มีที่จอดรถ
  • ส่วนกลางที่ใหญ่และครบครันที่สุดในเอกมัย
  • บริการระดับ Elite Services เพื่ออำนวยความสะดวกอย่างสูงสุดกับผู้พักอาศัย
  • Third Placeส่วนตัวหน้าโครงการ ซึ่งเป็นอาคารสูง 4 ชั้น ประกอบไปด้วย 3 ร้านค้า : Casa Lapin(Cofee&Café),Restaurant,Convenient Store
  • Fully Furnished การออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับห้องพักอาศัยอย่างดีที่สุด

ในราคาเริ่ม 4.45 ล้าน*

ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท* ได้ที่ : http://bit.ly/2LG5yMR  หรือโทร 1775#63