รีวิวโครงการ

ปราณ พัฒนาการ บ้าน 5 ชั้น พื้นที่มากกว่า 500 ตร.ม. ในซอยพัฒนาการ 32 จาก Jyeland [walk-in review]

21 มกราคม 2021

อ่านรีวิวล่าสุด

ปราณ บ้านหรูในซอยพัฒนาการ 32

บริษัทใจแลนด์จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัว “ปราณ” บ้านหรูย่านพัฒนาการ ซอยพัฒนาการ 32 มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่นไม่เหมือนใครจากกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมสแกนดิเนเวีย และความมุ่งหวังที่จะเป็น “ลมหายใจของครอบครัว”

บ้านที่ปราณทุกหลังจะแบ่งออกเป็น 5 ชั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Upside Down ที่ยกพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางมาไว้ชั้นบนสุดล้อมรอบสวนลอยฟ้า ถัดมาในชั้นที่ 4 เป็นห้องนอนหลักสไตล์เพนต์เฮาส์ มีห้องนอนเสริมอีกถึง 2 ห้องในชั้นที่ 3 ชั้นที่ 2 จัดให้ผู้อาศัยได้ “Create Your Own Space” รองรับการใช้งานหลากหลาย และชั้นที่ 1 เป็นพื้นที่จอดรถสำหรับยานพาหนะถึง 5 คัน อาคารทั้ง 5 มาพร้อมที่ดิน 40 – 68 ตร.วา มีพื้นที่ใช้สอย 520 – 680 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 29.9 ล้านบาท เฉลี่ยตารางเมตรละ 55,000 – 65,000 บาท

คอนเซ็ปต์ Upside Down ทำให้บ้านของปราณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยพื้นที่ของครอบครัวที่ตั้งไว้ที่ชั้นบนสุดทำให้ผู้อาศัยได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์ได้อย่างเต็มที่

ทางผู้พัฒนาอธิบายว่า “หลักคิดเบื้องหลังปราณคือการสร้างบ้านสำหรับคนยุคใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตทั้งปัจจุบันและในอนาคต ปราณมุ่งหวังที่จะเป็นลมหายใจของครอบครัว จึงสร้างสรรค์มาด้วยความใส่ใจในวัสดุเพื่อมอบความมั่นใจและคุณค่า พร้อมยังมีการคิดเผื่อในหลายรายละเอียดที่ผนวกเข้าด้วยกันให้กลายเป็นความรู้สึกโปร่ง สบาย ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มศักยภาพ”

ปราณยังมีความละเอียดพิถีพิถันในการก่อสร้าง โดยคัดสรรวัสดุคุณภาพสูงมาเพื่อมอบทั้งความมั่นใจและคุณค่า ตัวบ้านใช้กำแพงอิฐสองชั้นแบบ Air-Gap เสริมความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัย หน้าต่างแบบพื้นจรดเพดานใช้กระจก Low-E เคลือบด้วยฟิล์ม PVB กันความร้อนเป็นอย่างดี สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านมีทั้งลิฟต์ขนาดกว้างพิเศษจาก Kone, เครื่องสุขภัณฑ์จาก Kasch, เครื่องใช้ภายในครัวจาก Smeg และอีกหลากหลายที่ถูกเลือกมาอย่างใส่ใจเพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตในประจำวัน

ปราณตั้งอยู่ภายในซอยพัฒนาการ 32 เพียง 10 นาทีการขับรถถึงย่านสำคัญในเมือง อาทิ อ่อนนุช เอกมัยและทองหล่อ

ลงทะเบียนเข้าชมสถานที่หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ 098 638 9555 อีเมลล์ [email protected] หรือเข้าชมเว็บไซต์ www.jyeland.com หรือ facebook.com/Pran.Jyeland