รีวิวโครงการ

The City พระราม9 – กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก จาก AP [รีวิวฉบับที่ 2065]

5 เมษายน 2020

อ่านรีวิวล่าสุด

บ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพ ‘กรุงเทพกรีฑา’ กับ 4 เหตุผลที่ทำให้โครงการ
The City พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา เป็นบ้านเดี่ยวสุดหายาก ที่คุณไม่ควรพลาด

ด้วยโลเคชั่นการเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกที่สุดในย่าน และยังได้แปลงบ้านขนาดใหญ่พิเศษ กับความเป็นส่วนตัวจากบรรยากาศภายในโครงการที่เงียบสงบ ได้อยู่ใกล้ Facility ทั้งสวนสีเขียวและ Clubhouse ส่วนกลาง รองรับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวขนาดใหญ่ หรือสำหรับใครที่ต้องการพื้นที่ภายในบ้านที่หลากหลาย เพื่อการใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

โครงการ The City พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา
คลิก https://bit.ly/3vHUuIX

#APThai #EmpowerLiving #APHome #TheCity

โครงการ The City พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา อยู่ใกล้ถนนใหญ่กาญจนาภิเษก เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และรวดเร็วกว่าเมื่อต้องการเข้าเมือง เชื่อมต่อเข้าสู่ย่านพระราม 9 แหล่งออฟฟิศชั้นนำ และศูนย์กลางธุรกิจมากมาย เพียง 20 นาที

สถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการมีมาอย่างครบครัน เช่น ศูนย์การค้า The Nine,  โรงเรียนนานาชาติ เวลลิงตัน, โรงพยาบาลปิยะเวท, โรงพยาบาลพระราม 9 เป็นต้น หรือใครที่ต้องเดินทางบ่อยๆ ด้วยเครื่องบิน สามารถไปที่สนามบินสุวรรณภูมิได้ภายใน 15 นาที และยังมีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ทลิงก์เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเข้าหรือออกเมืองได้อีกด้วย ซึ่งทำเลแบบนี้หาได้ยากแล้วในราคาเริ่มต้น 11.9 ล้าน

โครงการ The City พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา กับบ้านที่ดินแปลงใหญ่พิเศษซึ่งมีจำนวนจำกัด มีเนื้อที่ใช้สอยเริ่มต้นที่

225 – 375 ตร.ม. ได้อยู่ใกล้กับพื้นที่สวนสีเขียวและ Clubhouse ส่วนกลาง ที่จะได้บรรยากาศของความร่มรื่น และความมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นไปพร้อมๆ กัน

ด้วยการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานความ Luxury นอกจากนี้โครงการจะรับรู้ได้ถึงความไพรเวทที่มากกว่าเดิมด้วยจำนวนยูนิตที่มีเพียง 76 ครอบครัวเท่านั้น กับบรรยากาศแบบส่วนตัวในสังคมคุณภาพ และพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาสำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะวันหยุดพักผ่อน หรือวันธรรมดาๆ สามารถใช้ชีวิตที่นี่ได้อย่างครบทุกมิติแบบที่ไม่ต้องออกไปไหนเลยก็ได้

พิเศษยิ่งกว่าถ้าสนใจไปที่โครงการและโชว์ภาพนี้ให้แก่พนักงานขาย คุณจะได้ส่วนลดเพิ่มเติมอีก 50,000 บาท กับบ้านเดี่ยวสุดหรู แสนไพรเวท ในทำเลสงบส่วนตัว แต่เข้าถึงใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว กับราคาสุดคุ้มค่าและได้มากกว่า

โอกาศดีๆ เหลือเพียง 10 หลังเท่านั้น กับบ้านทำเลศักยภาพในราคาเริ่มต้น 11.9 ล้านบาท*

โปรโมชั่นพิเศษจากแคมเปญบ้านเดี่ยวเอพี หากจอง หรือโอนบ้านในเดือนนี้ มีสิทธิลุ้นรับรถ Tesla Model 3 และทองคำ

ดูโครงการ The City พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา

ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc