“บ้านลุมพินี” เดินหน้าพัฒนาทาวน์โฮม 2 ชั้น ย่านราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า มูลค่ากว่า 1,000 ล้าน หลังประสบความสำเร็จจากทำเลราชพฤกษ์-นครอินทร์ เจาะตลาดคนในพื้นที่และเชื่อมต่อลูกค้า 3 โซน ปิ่นเกล้า-วงเวียนพระราม 5-กาญจนาภิเษก ตอกย้ำความคุ้มค่าของ  “บ้านลุมพินี บ้านน่าอยู่” ใส่ใจคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัย โดยทีมงานลุมพินี เปิดบ้านให้จองเสาร์ที่ 29 เม.ย.นี้ เฉพาะบ้านล็อตพิเศษ 2.49 ล้าน วันเดียวเท่านั้น

นายจรัญ เกษร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรสันติ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ  “บ้านลุมพินี” เปิดเผยว่าในวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ “บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์  ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า” มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท พร้อมจัดหนักวันเดียวเท่านั้น เฉพาะบ้านล็อตพิเศษ 2.49 ล้านบาท  เป็นการพัฒนาโครงการต่อเนื่องจากโครงการบ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ ราชพฤกษ์-นครอินทร์ ซึ่งถือเป็นทำเลที่มาก   ด้วยศักยภาพ มีการคมนาคมที่สะดวก เข้า-ออกได้ 7 ช่องทาง 4 เส้นทางหลัก ได้แก่ ราชพฤกษ์ นครอินทร์ จรัญสนิทวงศ์ และทางพิเศษสายศรีรัช–วงแหวนรอบนอก นอกจากนี้ยังมีความต้องการของอยู่อาศัยอีกเป็นจำนวนมาก โดยเจาะกลุ่มคนในพื้นที่ที่มีความคุ้นเคย ทั้งเชื่อมต่อยังกลุ่มลูกค้าใน 3 โซน ได้แก่ ปิ่นเกล้า วงเวียนพระราม 5 และกาญจนาภิเษก ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการบ้านของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายนี้ ด้วยการพัฒนาบ้านที่สมบูรณ์พร้อมในราคาที่เหมาะสม ทั้งยังนำคุณค่าด้านการบริการที่ดี โดยทีมบริหารงานมืออาชีพจากบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด มาร่วมกันดูแลและบริหารจัดการภายใต้แนวคิด “บ้านลุมพินี บ้านน่าอยู่” ในแนวทาง “บ้านดี สิ่งแวดล้อมดี ดูแลดี ผู้คนดี”  ที่มุ่งเน้นให้ผู้คนสร้างบรรยากาศที่ดีในการอยู่อาศัยร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นความร่วมมือกันไม่จอดรถหน้าบ้าน ไม่ส่งเสียงดังยามวิกาล ร่วมกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ เป็นต้น”

“บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า” เป็นทาวน์โฮม ขนาด 2 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 36 ไร่เศษ    จำนวน 394 หลัง พื้นที่ใช้สอยประมาณ 115 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องอาหาร ห้องครัวไทย พร้อมที่จอดรถ 2 คัน  ภายในโครงการล้อมรอบไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ซึ่งกว่า  50% ของสวนใช้ต้นไม้เดิมในพื้นที่ที่ดูแลรักษามาตั้งแต่เริ่มเข้ามาพัฒนา เพื่อเติมความสดชื่นให้กับผู้อยู่อาศัย รวมถึงสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และลานออกกำลังกายกลางแจ้งเพื่อสุขภาพที่ดี บริเวณโครงการโดยรอบยังมีกล้อง CCTV ระบบประตู 2 ชั้น หรือ Double gate security พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888 , www.lpn.co.th และ Facebook : Baan Lumpini