%e0%b8%9c%e0%b8%b9%e0%b9%89%e0%b8%9a%e0%b8%a3%e0%b8%b4%e0%b8%ab%e0%b8%b2%e0%b8%a3-%e0%b8%84%e0%b8%b8%e0%b8%93%e0%b8%88%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%8d-%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%a9%e0%b8%a3-%e0%b8%81

นายจรัญ เกษร กรรมการผู้จัดการบริษัท พรสันติ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบบ้านลุมพินีเปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2560 นี้ บริษัทมีแผนการพัฒนาโครงการใหม่ย่านรังสิต ภายใต้ชื่อโครงการบ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง ๒โดยโครงการดังกล่าวเหมาะที่จะพัฒนาที่พักอาศัยระดับคุณภาพ เนื่องจากแวดล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งสำหรับคนเมือง สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย

มีการเดินทางที่สะดวกสบาย ทั้งทางรถยนต์และเส้นทางเดินเรือในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ (อยู่ระหว่างดำเนินการ)  สามารถเชื่อมต่อไปยังท่าอากาศยานดอนเมืองได้อย่างรวดเร็ว และใกล้โครงการระบบรถไฟชานเมืองสายสีแดง (รังสิตบางซื่อหัวลำโพง) และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (คูคตลำลูกกา) ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

นอกจากนี้ ทำเลในย่านรังสิตยังเป็นแหล่งงานที่มีศักยภาพของภาครัฐและเอกชน ทั้งยังใกล้กับสถานศึกษาหลายแห่ง  ซึ่งจากการศึกษาพื้นที่ในบริเวณดังกล่าว พบว่ามีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายสนใจอยากมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่อีกมาก และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการบ้านของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายนี้ บริษัทจึงมั่นใจพัฒนาบ้านที่สมบูรณ์พร้อมในราคาที่เหมาะสม ภายใต้แนวคิด บ้านน่าอยู่  ในแนวทาง  บ้านดี สิ่งแวดล้อมดี ดูแลดี ผู้คนดีอีกทั้งยังนำคุณค่าด้านการบริหารจัดการที่ดี โดยทีมบริหารงานมืออาชีพจากบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด มาร่วมกันดูแลและบริการหลังการขาย

บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง ราคาเริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท เป็นทาวน์เฮาส์ขนาด 2 ชั้น จำนวน 262 หลัง พร้อมที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 105 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องอาหาร และห้องครัวไทย โดยบ้านทุกหลังมีการวางระบบมาตรฐานต่างๆ เพื่อความสมบูรณ์ของบ้านที่พร้อมสำหรับการเข้าอยู่อาศัย อาทิ ปั้มน้ำและถังขนาด 1,000 ลิตร, ท่ออัดน้ำยากำจัดปลวกครอบคลุมพื้นที่อาคารชั้นล่าง, ระบบระบายอากาศภายในห้องน้ำ, ระบบ LAN และสายอากาศทีวี, ระบบสายไฟบนฝ้าสำหรับติดตั้งเครื่องปรับอากาศ, ระบบไฟฟ้านิรภัยรองรับเครื่องทำน้ำอุ่นห้องน้ำชั้นบน, หลังคาเมทัลชีทแบบคลิปล็อคกันรั่วซึม พร้อมแผ่นสะท้อนความร้อน เป็นต้น และสำหรับแผนการดำเนินงานหลังจากนี้ บริษัทจะมีการขยายโครงการต่อทันทีในย่านท่าข้ามพระราม 2, ราชพฤกษ์ปิ่นเกล้า และลาดปลาดุก ประมาณเดือนเมษายนพฤษภาคมนี้ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี เพราะทำเลดังกล่าวมีระดับความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้าเป็น   จำนวนมาก ทั้งยังภาพรวมของตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบในปัจจุบันเองก็มีแนวโน้มที่ดีขึ้นด้วยการสนับสนุนนโยบายส่งเสริมด้านอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล

รายละเอียดโครงการ

บ้านลุมพินี ทาวน์วิลล์ รังสิต คลอง

พื้นที่โครงการ

ประมาณ 19–0-69 ไร่

จำนวนบ้าน

262 หลัง พร้อมที่จอดรถหลังละ 2 คัน

แบบบ้าน

ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.0 . พื้นที่ใช้สอยประมาณ 105 ตร.. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
ห้องรับแขก ห้องอาหาร และห้องครัวไทย

สิ่งอำนวยความสะดวก

ภายในโครงการ

  • สวนสวยสำหรับพักผ่อนและต้นไม้รายล้อมรอบโครงการ /สโมสร /สระว่ายน้ำ

– Double Gate security กล้อง CCTV ทั้งโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน 24 ชั่วโมง

  • บริหารหมู่บ้านลุมพินี โดยทีมงานมืออาชีพจาก
    บริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด  

เส้นทางการคมนาคม

สามารถใช้เส้นทางคมนาคมเพื่อการเดินทางสู่โครงการได้หลายเส้นทาง อาทิ

  • ถนนรังสิตนครนายก
  • ถนนลำลูกกา (จากซอยวัดจันทรสุข)
  • ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวงตะวันออก)
  • โครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงและสายสีเขียว (เส้นทางในอนาคต)

สิ่งอำนวยความสะดวก
ล้อมรอบโครงการ

  • ห้างสรรพสินค้า : ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต, Market Place รังสิต, เทสโก้ โลตัส, เซียร์รังสิต 
  • สถานพยาบาล  : โรงพยาบาลเปาโลรังสิต, โรงพยาบาลบางประกอก รังสิต

สถานศึกษา      : โรงเรียนอนุบาลบ้านวังทอง
สถานที่สำคัญ   : สวนสนุกดรีมเวิลด์