รีวิวโครงการ

Baan Puripuri Courtyard พัฒนาการ : รีวิวบ้านทาวน์โฮม : คิดเรื่องอยู่ Ep.547

7 กุมภาพันธ์ 2021

อ่านรีวิวล่าสุด

บ้านภูริปุรี คอร์ทยาร์ด – พัฒนาการ  ทาวน์โฮม 3 ชั้น ภายใต้แนวคิดใหม่ ‘Another Step of Townhome with Private Courtyard’ เพื่อให้คุณใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติได้อย่างผ่อนคลายแบบไม่เหมือนใคร บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ตั้งแต่ 241 – 298 ตารางเมตร มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางสร้างความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 14.2 ล้านบาท

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ เพื่อจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตที่ดี ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” (We Build Happiness) เปิดเผยว่า “โครงการบ้านภูริปุรี ถือเป็นแบรนด์โครงการแนวราบของบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท ภูริปุรี จำกัด ในการสร้างสรรค์ผลงานทาวน์โฮมที่มีเอกลักษณ์ โดยเริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบันมาแล้วถึง 4 โครงการ ซึ่งได้รับการยอมรับในความโดดเด่นด้านการออกแบบโครงการทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ที่ใส่ใจการออกแบบในทุกรายละเอียดของตัวบ้าน ตั้งแต่การวางผัง การออกแบบที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ทั้งภายในและภายนอกบ้าน จึงทำให้แบรนด์ภูริปุรีได้รับการตอบรับที่ดีมา โดยตลอด และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จภายใต้แบรนด์ดังกล่าว เราจึงได้เปิดตัวโครงการ “บ้านภูริปุรี คอร์ทยาร์ด – พัฒนาการ” (Baan Puripuri Courtyard – Pattanakarn) โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น เพียงจำนวน 37 ยูนิต ด้วยมูลค่าโครงการ 530 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดใหม่ ‘Another Step of Townhome with Private Courtyard’ เพื่อให้คุณใช้ชีวิตเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติอย่างเป็นส่วนตัวแบบไม่เหมือนใคร”

“โครงการ “บ้านภูริปุรี คอร์ทยาร์ด – พัฒนาการ” (Baan Puripuri Courtyard – Pattanakarn) ทาวน์โฮม สูง 3 ชั้น ขนาดหน้ากว้าง 5.35 เมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 4 คัน มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ตั้งแต่ 241 – 298 ตารางเมตร มาพร้อม Private Courtyard ตั้งอยู่ระหว่างซอยพัฒนาการ 32 และซอยพัฒนาการ 38 บนพื้นที่โครงการกว่า 5 ไร่ สามารถเดินทางเชื่อมต่อเข้า – ออกเมือง อาทิ ถนนสุขุมวิท ถนนเอกมัย และถนนทองหล่อ ได้สะดวกสบายหลากหลายเส้นทาง ทั้งทางพิเศษฉลองรัช ทางพิเศษศรีรัช หรือมอเตอร์เวย์กรุงเทพ – ชลบุรีสายใหม่ อีกทั้งยังใกล้กับรถไฟแอร์พอร์ตลิ้งค์ ที่สามารถเชื่อมต่อโซนต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุม ซึ่งทำเลของโครงการถือเป็นโซนพื้นที่อยู่อาศัยเพื่อทุกคนในครอบครัว เนื่องจากรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9, ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ, โรงพยาบาลวิภาราม และโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังออกแบบคลับเฮ้าส์ให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลายมากขึ้น ด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือ มาพร้อม Jacuzzi, Pool Deck พื้นที่สงบส่วนตัวสำหรับพักผ่อนอย่างเต็มที่ และห้องออกกำลังกายสำหรับคนรักสุขภาพ และพื้นที่สีเขียวที่สอดแทรกอยู่ภายในโครงการ รวมทั้งยังมีกล้องวงจรปิด CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ด้าน นายปจิตพงษ์ พงษ์ศิวาภัย กรรมการและสถาปนิก บริษัท บ้านภูริปุรี จำกัด กล่าวถึงภาพรวมของการออกแบบโครงการฯ ว่า “บ้านภูริปุรี คอร์ทยาร์ด – พัฒนาการ ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ลงตัวทั้งในด้านพื้นที่ใช้สอยและความงามทางสถาปัตยกรรม ภายใต้แนวคิดใหม่ ‘Another Step of Townhome with Private Courtyard’ เพื่อให้ใช้ชีวิตเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติอย่างเป็นส่วนตัวแบบไม่เหมือนใคร และเป็นการฉีกแนวในการพัฒนาทาวน์โฮมรูปแบบเดิมที่เป็นกล่อง ทึบตันเพื่อให้ผู้อยู่อาศัย อยู่ในพื้นที่คุณภาพอยู่ร่วมกันกับธรรมชาติอย่างผ่อนคลาย และเป็นหนึ่งเดียวกัน จึงเป็นที่มาของการออกแบบ Private Courtyard ที่ตั้งอยู่ใจกลางบ้าน โดยการวาง Layout บ้านแบบนี้ นอกจากจะเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับตัวบ้านแล้ว ยังเพิ่มเติมการเล่นระดับพื้นที่ให้มีลูกเล่นมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Indoor และ Outdoor อีกทั้งบริเวณหน้าบ้านยังมีการปลูกดอกไม้เลื้อย อย่างเหลืองชัชวาลที่มีดอกเป็นสีเหลือง เพื่อเพิ่มความสวยงาม และสอดคล้องกับกระเบื้องโมเสคสีทอง และสีเงิน ซึ่งเมื่อสะท้อนกับแสงแดด จะยิ่งทำให้บ้านดูสวยงามโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย”

นายขจร จรูญวาณิชย์ กรรมการและสถาปนิก บริษัท บ้านภูริปุรี จำกัด กล่าวถึงการออกแบบตกแต่งและเลือกใช้วัสดุให้กับโครงการฯ ว่า “สำหรับการออกแบบนั้นเราให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวภายในบ้าน เพื่อให้สอดคล้องกับอาคาร ด้วย Private Courtyard ที่หากดูแปลนอย่างเดียวจะเห็นว่าคล้ายกันมาก แต่ถ้าสังเกตดี ๆ จะพบว่า Private Courtyard นั้น ไม่ได้อยู่ระดับเดียวกับพื้นดินเหมือนเดิม แต่ค่อย ๆ ยกเป็นสเต็ปไล่ขึ้นไปจากชั้นล่าง ทำให้พื้นที่โปร่งโล่ง สามารถรับความอบอุ่นจากแสงแดดเพิ่มขึ้นผ่านจากช่องรับแสงด้านบนที่เปิดกว้าง ซึ่งทำให้มีการไหลเวียนของลมได้เป็นอย่างดี เพื่อให้บ้านเย็นสบายมากขึ้น โดยพื้นที่ Private Courtyard นี้ ยังสามารถใช้งานได้ ไม่ว่าจะเป็น การนั่งอ่านหนังสือ หรือพื้นที่ทำกิจกรรมระหว่างครอบครัว และยังเป็นการแก้ปัญหาของทาวน์โฮมในรูปแบบเดิม ที่ลูกค้าต้องการมีพื้นที่สีเขียวที่สามารถใช้งานได้จริง เพื่อตอบไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการใกล้ชิดกับธรรมชาติ”

ทั้งนี้ นายกรมเชษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรามั่นใจว่า บ้านภูริปุรี คอร์ทยาร์ด – พัฒนาการ จะเป็นอีกโครงการแนวราบคุณภาพที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีควบคู่ไปกับโครงการแนวสูงจากแอสเซทไวส์เช่นกัน”

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขาย โครงการบ้านภูริปุรี คอร์ทยาร์ด – พัฒนาการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-168-0000 หรือ Line @baanpuripuri