รีวิวโครงการ

รีวิวทำเลบ้าน ณรา วงแหวน-รามอินทรา บ้านเดี่ยว บนถนนเลียบวงแหวนรามอินทรา จาก Navarang Asset [รีวิวฉบับที่ 2205]

12 มีนาคม 2021

อ่านรีวิวล่าสุด


วันที่ 27 กันยายน 2564 บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด นำโดยคุณอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณองคฤทธิ์ พรหมโยธี ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการถือฤกษ์สิริมงคล จัดพิธีลงเสาเอก โครงการบ้าน ณรา วงแหวน – รามอินทรา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านโดยมีคณะผู้บริหาร บริษัท เอ็มไลน์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทฯที่มีธุรกิจให้บริการงานวิศวกรรมระบบประกอบอาคารครบวงจร และ บริษัท เอ็นยิเนียริ่งพลัส จำกัด เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านบริหารและควบคุมตรวจงานก่อสร้าง ทั้งสองบริษัทดังกล่าวได้ร่วมเป็นพันธมิตรดูแลการก่อสร้างให้กับโครงการบ้านณรา วงแหวน – รามอินทรา และได้ให้เกียรติเข้าร่วมประกอบพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคลในครั้งนี้

บ้าน ณรา วงแหวน-รามอินทรา บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 3 ชั้น 5 ห้องนอน สไตล์ Modern European ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-จตุโชติ เอกสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวเพียง 18 ครอบครัว ที่สุดแห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับ รองรับครอบครัวใหญ่ โครงการแนวราบแห่งแรกของบริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด ออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Flexible Area’ คำนึงถึงพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์และกิจกรรมที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัยทุก ‘Generation’ มาพร้อมกับสเปควัสดุแบบคุณภาพ และเปิดตัวครั้งแรกรอบ VVIP DAY เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี โครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2565

และเพื่อขอบคุณในทุกกระแสตอบรับทางโครงการขอเรียนเชิญลูกค้าเข้าร่วมงานมินิอีเวนท์ “Happiness Begins at Home” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2-3 ตุลาคมนี้ ร่วมจิบน้ำชายามบ่าย พร้อมเลือกชีวิตที่ใช่กับโครงการบ้าน ณรา วงแหวน-รามอินทรา พร้อมรับโปรโมชั่น “Happiness x2” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 098-088-9689 หรือคลิ๊ก www.navarangasset.com