Beehive Lifestyle Mall

บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีแลนด์  เจ้าของโครงการบีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์  แห่งแรกบนถนนบอนด์สตรีท ทำเลดีใจกลางเมืองทองธานี ประกาศฉลองความสำเร็จครบรอบ 2 ปี  ที่เปิดบริการไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ทันสมัย อยู่ใกล้กับแหล่งชุมชมด้วยคอนเซ็ปต์  “Walk to Shop” ปัจจุบันมีร้านค้าชั้นนำให้บริการกว่า 60 ร้าน สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์สำหรับชีวิตคนสมัยใหม่ได้อย่างครบวงจร   ปีนี้จัดฉลองเอาใจลูกค้าให้หน่ำใจด้วยการคืนกำไรทั้ง ลด แลก แจก แถม พร้อมลุ้นรับทองคำฟรีถึงสิ้นเดือนนี้

Beehive _Panorama(4)

นางสาวกุลวดี  จินตวร ผู้อำนวยการบริหาร  บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีแลนด์ กล่าวว่าบีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์  เป็นไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งแรกในเมืองทองธานี ใช้งบประมาณในการพัฒนากว่า 800 ล้านบาท ให้บริการพื้นที่สำหรับร้านค้าพาณิชย์จำนวน 97 ยูนิต ด้วยสถาปัตยกรรมการก่อสร้างของโครงการฯ เป็นอาคารประเภทโลว์ไรส์ 2 ชั้น มีดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นรูปร่างของรวงผึ้งซึ่งสื่อถึงการเป็นจุดนัดพบที่คึกคักและสนุกสนาน  ดีไซน์เน้นถึงความโปร่งโล่งและทันสมัย เพื่อสร้างทัศนียภาพให้เข้ากับบริเวณโดยรอบได้อย่างร่มรื่นลงตัว ปัจจุบัน บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมจากลูกค้าทั้งในบริเวณเมืองทางธานี และลูกค้า.ที่เดินทางมาชมงานแสดงที่ศูนย์อิมแพ็ค ดังนี้ การก้าวย่างสู่ปีที่ 2 เราจึงต้องสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าได้สูงสุด จะเห็นได้จากการคัดสรรร้านค้าชื่อดังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารนานาชาติ เสริมสวย ฟิตเนส มวยไทย นวด คาเฟ่แมว และท็อปส์  มาร์เก็ต ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองทองธานี  และที่สำคัญการบริการด้านที่จอดรถนับว่าสำคัญมาก เพราะที่นี่สามารถรองรับรถได้ถึง 600 คัน

Cosmo_Theme1 (Medium) CosmoBazaar

CCWD_0621 3D Cosmo Map

บางกอกแลนด์ ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย ไม่ได้เน้นการพัฒนาโครงการเพื่อผู้อยู่อาศัยเพียงเท่านั้น แต่บริษัทฯ ยังคำนึงถึงการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ผู้พักอาศัย ที่อยู่ในเมืองทองธานี และบริเวณโดยรอบเมืองทองธานี  และจากผลตอบรับที่ดีเยี่ยมของ บีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ และอีก 2 โครงการได้แก่ ป๊อปปูล่า วอล์ค ที่ตั้งอยู่ระหว่างป๊อปปูล่าคอนโดและธนาคารกสิกรสำนักงานใหญ่ ซึ่งโครงการนี้ได้ออกแบบให้เป็นอาคารพาณิชย์ชั้นเดียวใช้งบประมาณลงทุน 300 ล้านบาท  และอีกหนึ่งโครงการคือ เอาท์เล็ท เป็นอาคารพาณิชย์ ใช้พื้นที่บริเวณชั้นล่างของอาคารจอดรถในร่ม 3 ด้วยงบประมาณลงทุน 600 ล้านบาท สามารถรองรับที่จอดรถได้ถึง 3,000 คัน  โดยตัวอาคารจะสร้างทางเดิน skywalk เชื่อมไปยังอาคารจัดงาน 1-8 เพื่อความสะดวกสบายสำหรับลูกค้าทุกท่าน   ส่งผลให้บริษัทฯ จะยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าต่อไปในอนาคตอันใกล้  นางสาวกุลวดีกล่าวเสริม

awards banner_Event banner