สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่านค่ะ ในช่วงใกล้จะส่งท้ายปีทาง SC Asset มีแผนเปิดตัวโครงการบ้านหรูอย่าง บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 ที่มีการดีไซน์แบบบ้านใหม่ในสไตล์ Luxury Nodic โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากต้นกำเนิดจากนอร์ดิก ซึ่งดินแดนที่หลายต่อหลายคนให้คำนิยามว่าเป็น “ดินแดนที่มีความสุขที่สุดในโลก” เลยทีเดียวค่ะ

ก่อนจะไปทำความรู้จักโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 กันเราขออธิบายภาพรวมของแบรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ของทาง SC Asset เผื่อสำหรับคนที่อาจจะยังไม่เข้าใจภาพลักษณ์ของตัวแบรนด์นี้ค่ะ

บางกอก บูเลอวาร์ด

จัดเป็นแบรนด์ระดับ High Class ของบ้าน SC Asset ซึ่งรองมาจาก แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ที่เป็นระดับ Luxury Class นะคะ ตัวแบรนด์นี้ในแต่ละโครงการ แต่ละทำเล แม้จะใช้ชื่อแบรนด์ที่เหมือนกัน แต่ก็มี “เอกลักษณ์เฉพาะตัว” ผ่านการออกแบบทั้งรูปแบบบ้าน พื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงการตกแต่งโครงการทั้งหมด ทำให้บ้านในแต่ละโครงการมีสไตล์การออกแบบที่เป็นของตัวเอง ยกตัวอย่าง บางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์-บางนา ที่ออกแบบโครงการให้มีกลิ่นอายของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ หรือ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 เองที่ออกแบบมาในสไตล์ Luxury Nodic นั่นเองค่ะ


บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9

ทำเลและการเดินทาง

พิกัด : 13.757219, 100.699028 (Google Map คลิกที่นี่)

ปัจจัยในการเลือกบ้านหลักๆ ของใครหลายคนเลือกจากทำเลเป็นตัวตั้งก่อนเสมอเลยนะคะ ซึ่งปัจจุบันครอบครัวใหญ่มักมองหาบ้านขนาดใหญ่ที่ไม่เน้นว่าต้องอยู่ใจกลางเมืองกันอีกต่อไปแล้ว อาจจะเพราะทำเลที่พลุกพล่าน วุ่นวาย และรถติดหนักมากจนกลายเป็นความเครียดสะสม จึงทำให้หลายครอบครัวหันมามองหาบ้านหลังใหญ่ย่านชานเมืองที่เดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกแทน

โดยโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 นี้ก็จัดเป็นบ้านใหญ่ย่านชานเมืองที่อยู่ติดถนนสายหลักของประเทศในการวิ่งเข้า-ออกนอกเมืองได้สะดวก เพราะมีทางพิเศษ (ทางด่วน) อยู่ใกล้ๆ ทั้ง 2 สายด้วยกันทั้งถนนกาญจนาภิเษก ที่สามารถเดินทางได้ทุกฝั่งของเมืองเลยทีเดียวค่ะ ทั้งทิศเหนือ วิ่งไปทางรามอินทรา เกษตรนวมินทร์ ตรงยาวไปรังสิต-ปทุมธานี หรือจะวิ่งลงทางใต้ไปประเวศ บางนา จนถึงสมุรปราการก็ง่ายค่ะ

และกรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่วิ่งไปได้ทั้งเข้าเมือง โดยเส้นนี้จะวิ่งไปเชื่อมทางด่วนศรีรัช หรือวิ่งเข้าเส้นพระราม 9 ตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก หากต้องการออกนอกเมืองสามารถใช้เส้นนี้วิ่งไปชลบุรีได้ง่ายมากค่ะ รวมไปถึงคนที่มักเดินทางไปทำงานหรือตกลงธุรกิจการค้าที่ต่างประเทศบ่อยๆ ก็สะดวกเพราะจากโครงการถึงสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 10 กม. เท่านั้น

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ โครงการถนนตัดใหม่สายกรุงเทพกรีฑา-ร่มเกล้า รูปแบบเป็นการตัดถนนใหม่ 6-8 ช่องจราจร ระยะทางรวม 11.2 กิโลเมตร เริ่มจากบริเวณแยกถนนศรีนครินทร์ตัดกับถนนกรุงเทพกรีฑา ตรงผ่านแนวเดิมของถนนกรุงเทพกรีฑาจากปากซอยเข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นมุ่งหน้าเข้าเขตสะพานสูงซึ่งจะเป็นช่วงที่ตัดถนนใหม่ทั้งหมด แล้วทะลุไปตัดผ่านโซนท้ายหมู่บ้านสัมมากร, หมู่บ้านสุวรรณพฤกษ์ ไปชนกับถนนกาญจนาภิเษก และตรงยาวไปจนถนนร่มเกล้าเลยค่ะ ซึ่งปัจจุบันมีการเปิดให้ใช้แล้วบางส่วนบริเวณช่วงถนนศรีนครินทร์-หัวหมาก ไปจนถึงกาญจนาภิเษกนะคะ ทำให้โครงการเองมีตัวเลือกในการเดินทางที่สะดวก ช่วยระบายรถที่ติดพอสมควรบนเส้นกรุงเทพกรีฑาได้ อีกทั้งยังเข้าถึงแหล่งความอุดมสมบูรณ์อย่างย่านหลังรามฯ หรือถนนหัวหมากที่มีร้านค้าร้านอาหารเปิดกันคึกคักได้ง่ายมากขึ้นค่ะ

สำหรับการเดินทางโดยใช้รถไฟฟ้านั้นก็มีตัวเลือกในการเดินทางหลากหลายสายนะคะ แม้จะไม่ได้ใกล้ในระยะเดินได้ แต่โดยรวมแล้วใช้เวลาในการนั่งรถต่อเพื่อไปขึ้นรถไฟฟ้าไม่นานค่ะ โดยรถไฟฟ้าที่อยู่รอบโครงการจะมีทั้งหมด 3 สายด้วยกัน สายแรกที่เปิดให้ใช้บริการแล้วคือ Airport Rail Link สถานีบ้านทับช้าง วิ่งตรงไปพญาไท หรือจะไปสุวรรณภูมิก็สะดวกเพียงสถานีเดียว

ส่วนอีก 2 สายนั้นอยู่ในระหว่างการก่อสร้างนะคะ โดยสายสีเหลืองมีกำหนดการณ์จะแล้วเสร็จให้ใช้ก่อนคาดว่าใช้เวลาประมาณ 3 ปี แล้วเสร็จประมาณปี 2564 โดยสถานีของรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่ใกล้ที่สุดจะเป็นสถานีศรีกรีฑาบนถนนศรีนครินทร์ช่วงตัดกับถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) ส่วนสายสีส้มที่มีระยะเวลาในการก่อสร้างนานกว่าโดยทางรฟม.กล่าวว่าจะใช้ระยะเวลาประมาณ 5-6 ปี ซึ่งสถานีที่ใกล้ที่สุดจากโครงการของรถไฟฟ้าสายสีส้มคือ สถานีน้อมเกล้า และสถานีสัมมากร

สำหรับความอุดมสมบูรณ์มีครบครันทั้งห้างสรพพสินค้าใกล้ๆ อย่าง The Mall บางกะปิ บริเวณแยกลำสาลี หรือบนถนนศรีนครินทร์ก็มีห้างใหญ่ติดๆ กันอยู่ 3 ห้างด้วยกันอย่าง Seacon Square, Haha Mall และ Paradise Park ในส่วนของ Community Mall ใกล้โครงการมาอีกหน่อยก็จะมี Market Today, The Park บนเส้นศรีนครินทร์-ร่มเกล้า หรือจะเป็น Pure Place และ Paseo Town บนถนนรามคำแหงค่ะ

หรือหากวิ่งตรงขึ้นไปทางพระราม 9 ก็มี Community Mall ขนาดใหญ่อย่าง The Nine พระราม 9 และ Central พระราม 9 แล้วค่ะ

แต่ที่เด่นของทำเลนี้อีกอย่างนึงคือ ใกล้โรงเรียนและมหาวิทยาลัยครบครันทีเดียวค่ะ ทั้งโรงเรียนนานาชาติอย่าง Brighton, Wellington, Stamford หรือโรงเรียนรัฐบาลดังในย่านนี้อย่างนวมินทร์ราชินูทิศเตรียมอุดมน้อมเกล้า ในส่วนมหาวิทยาลัยใกล้ๆ เดินทางสะดวกมีมหาวิทยาลัยรามคำแหง, มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตและมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จัดเป็นทำเลที่ตอบโจทย์ผู้ปกครองที่กำลังวางแผนเรื่องการศึกษาให้เด็กๆ นะคะ เพราะสามารถเดินทางไปรับ-ส่งได้สะดวกและไม่เสียเวลารถติดค่ะ

โครงการ

“The Luxury Nordic Design “

บ้านหรูแรงบันดาลใจจากนอร์ดิก  ดินแดนที่มีความสุขที่สุดในโลก

อย่างที่กล่าวไปช่วงแรกของบทความในด้านการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวนั้น เกิดจากความตั้งใจของโครงการที่ต้องการให้ครอบครัวได้มีช่วงเวลาพิเศษในบ้านมากยิ่งขึ้น ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปเหนือ ท่ามกลางสวนสนภายใต้ปรัชญา ฮุกกะ (Hygge) ในการมีความสุขกับสิ่งเล็กๆ รอบตัว ทางโครงการจึงใส่ใจในทุกรายละเอียดของบ้านเพื่อความสุขของผู้พักอาศัยมาร่วมสัมผัสวิถีชีวิต เช่นเดียวกับผู้คนในดินแดนที่มีความสุขที่สุดในโลก โดยมีเพียง 108 ครอบครัว

ซึ่งด้วยแรงบันดาลใจจากนอร์ดิกนี้ มีการดึงเอากลิ่นอายของป่าสน (Amazing Form) มาเป็นส่วนประกอบการออกแบบโครงการ เริ่มตั้งแต่ ซุ้มทางเข้าที่มีลักษณะเป็นข้าวหลามตัด โทนสีของซุ้มประตูและการจัดสวนสนรอบข้าง

รูปแบบสถาปัตยกรรมจะเห็นได้ว่ามีความแตกต่างจากบ้านเราตรงที่เน้นหลังคาทรงจั่วแบบฝ้าเพดานสูง พร้อมกับติดตั้งกระจกสูงไปจนถึงฝ้าเพดานเปิดรับแสงธรรมชาติและวิวภายนอกได้ดีนะคะ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมี Club house ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส ห้องสตรีม Kid’s room และสวนส่วนกลาง ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยที่ทาง SC Asset เรียกว่าเป็นระดับ Premium Security เลยทีเดียวด้วย รปภ.มาตรฐาน SC Asset ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการกว่า 49 จุด รั้วรอบโครงการสูงถึง 3 เมตร พร้อมเหล็กแหลมสูง 60 เซนติเมตร (3.6 เมตร)

มีการติดตั้งสัญญาณกันขโมยในตัวบ้านระบบ Magnetic และ Shock Censer ให้เป็นมาตรฐานในทุกหลัง และสามารถควบคุมการเข้า-ออกโครงการเองด้วยระบบ Easy pass ระบบ Triple security โดยต้องผ่านประตูถึง 2 ชั้น (Double Gate) ที่มีการแบ่งโซน Guest Area (ส่วนผู้มาติดต่อ) ก่อนเข้าสู่โซน Residential Area (ส่วนพักอาศัยของลูกบ้าน) เพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด

อีกทั้งยังมีถนนภาระจำยอมทางเข้าโครงการ ถนนกว้าง 23 เมตร พร้อมแนวต้นไม้แยกเป็นเกาะกลาง เพื่อให้มีทางสำหรับปั่นจักรยานและวิ่งออกกำลังกายเป็นสัดส่วนอีกด้วยค่ะ

แบบบ้าน

แบบบ้านของโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 บ้Œานหรูสไตล์ Luxury Nordic ที่ตั้งใจให้ลูกบ้านได้ใช้Œชีวิตติดธรรมชาติ อย่‹างเป็šนส่‹วนตัว จึงมีฟังก์ชันพิเศษอย่าง Skylight Living Room ห้องนั่งเล่นที่กรุกระจกเพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติได้ในมุมที่กว้างมากขึ้น ไม่ใช่เพียงแค่ผนังกระจกเท่านั้น พร้อมกับ Master Bedroom ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หลังคาสูง ทำให้ห้องสูงโปร่งจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 4.4 เมตร สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ค่ะ

Narvik

เริ่มต้นกันที่แบบบ้าน Narvik เป็นแบบบ้านขนาดเริ่มต้นของโครงการ ขนาด 3 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, Double living room, Family area, Dining room, ห้องครัวไทย, 2 ที่จอดรถ โดยลักษณะหน้าบ้านเป็นรูปทรงหน้าจั่วตามสไตล์นอร์ดิก หลังคายื่นออกมาครอบคลุมระเบียงขนาดใหญ่ สามารถใช้พื้นที่ระเบียงสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ได้ดี

Bergen

สำหรับแบบบ้าน Bergen เป็นแบบบ้านขนาดกลางของโครงการมีขนาดใหญ่ขึ้นมาจาก Narvik โดยมี 4 ห้องนอน, 4ห้องน้ำ, Double living room, Family area, Dining area, ห้องครัวไทย, ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ พร้อมกับบริเวณหน้าบ้านที่ปรับให้ได้กระจกทรงสูงจากพื้นถึงหลังคาบริเวณหน้าบ้าน สไตล์สถาปัตยกรรมสแกนดิเนเวีย และ Master Bedroom ที่ได้ฟังก์ชันพิเศษคือ ห้องฝ้าเพดานสูง 4.4 เมตร

OSLO

และแบบบ้านขนาดใหญ่สุดของโครงการคือ OSLO ที่มี 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, Double living room ,Family area, Dining area, ห้องครัวไทย, ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ, 3 ที่จอดรถ และฟังก์ชันพิเศษคือ ภายใน Master Bedroom เป็นห้องฝ้าเพดานสูง 4.4 เมตร พร้อมกระจกสูงจากพื้นถึงหลังคาบริเวณหน้าบ้าน สไตล์สถาปัตยกรรมสแกนดิเนเวียและมี Family Area เป็นสัดส่วนภายในห้องเลยค่ะ สามารถจัดเป็นพื้นที่นั่งเล่นส่วนตัว หรือจัดพื้นที่ทำงานได้ลงตัว

 

Promotion

ในวันที่ 10-11พ.ย.นี้ โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9 บ้านหรูสไตล์ Luxury Nordic จะมีการเปิดจองโครงการใหม่ เข้าชมแปลงบ้านและโครงการก่อนใคร ในราคาเริ่มต้น 9.9-20 ล้านบาท

ลงทะเบียนออนไลน์เพื่อรับสิทธิพิเศษ 100,000 บาท* ก่อนวันงานได้ที่ http://bit.ly/2yFNGNK โทร : 061-414-2244 หรือ 1749 LINE @bbpr9-2