บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ เปิดเฟสใหม่ Blossom Condo @ SathornCharoenrat เริ่มต้นคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า ที่จะทำให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายง่ายขึ้น ด้วยทำเลโครงการตั้งอยู่บนถนนเจริญราษฎร์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ (BTS) เพียง 700 เมตร สามารถเดินทางโดยทางด่วนที่มีจุดขึ้น-ลงบริเวณหน้าโครงการ ในราคาที่ดีที่สุดในย่านสาทร ราคาเฉลี่ยในวันงาน เริ่ม 8x,xxx บาท/ตร.ม.

โดดเด่นด้วยทำเลใจกลางเมือง อยู่ใกล้ย่านสาทร-สีลม ซึ่งเป็นแหล่งธุรกิจสำคัญของกรุงเทพมหานคร รวมถึงโรงเรียนที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ เช่น โรงเรียนอัสสัมชัญ โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ โรงเรียนเซนต์หลุยส์ศึกษา เป็นต้น ซึ่งเหมาะกับการซื้อเพื่อการลงทุนให้เช่าหรือขายต่อ (ReSale) กับผู้ปกครองของนักเรียนที่เรียนอยู่โรงเรียนดังกล่าวข้างต้น

โครงการมีคุณภาพสูงด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมโดย Design Worldwide Partnership (DWP) ออกแบบงานระบบโดยบริษัท SNB จำกัด และออกแบบภูมิสถาปัตย์โดยบริษัท ภูมิสถาปนิกกรุงเทพ จำกัด (LAB) ภายใต้การดำเนินการก่อสร้างและพัฒนาโครงการโดยบริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด ที่มีมาตรฐานด้านการก่อสร้างสูง ควบคุมคุณภาพการก่อสร้างโดยสถาปนิกและวิศวกรทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวไทย

อยู่ในพื้นที่ขนาดใหญ่ 7 ไร่ 1 งาน 56.5 ตารางวา โดยใช้การพัฒนาเพื่อสร้างอาคารพักอาศัย 8 ชั้นจำนวน 5 อาคาร โดยมีพื้นที่สวนสีเขียว กว่า 30%  อยู่ใจกลางโครงการ เป็นแหล่งฟอกปอดใจกลางเมือง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย

พิเศษเฉพาะลูกค้า ที่ชำระเงินจำนงจอง 10,000 บาท  ท่านจะได้เลือกห้องในวันงาน และพบกับข้อเสนอสุดพิเศษ เพียงลงทะเบียน https://goo.gl/yY7mHF ในวันที่ 31 มี.ค.2561 ณ Sale Gallery โครงการ วันเดียวเท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ โทร.093 124 5746

อีเมล์ : [email protected]