2bBan Dee  Aekachai Plus

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2 – สมุทรสาคร และโซนภาคตะวันออก เปิดเผยถึงมาตรการกระตุ้นตลาดอสังหาฯ จากภาครัฐว่า ถือเป็นปัจจัยบวกที่ช่วยกระตุ้นภาพรวมของธุรกิจที่เกี่ยวข้องในภาคอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงผู้ซื้อที่ได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และจะส่งผลต่อภาพรวมของเศรษฐกิจของประเทศในที่สุด  เพราะหลังจากที่มาตรการดังกล่าวมีความชัดเจนขึ้น ทำให้กลุ่มลูกค้าที่ชะลอโอนตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกลุ่มที่อยู่ในระดับราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความต้องการอสังหาฯ เพื่อการอยู่อาศัยจริงค่อนมาก หากแต่ภาระหนี้ครัวเรือนที่อยู่ในระดับสูงจึงทำให้ไม่สามารถที่ขออนุมัติสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยได้ ซึ่งมาตรการดังกล่าวที่ออกมาสนับสนุนก็ถือว่าสามารถที่จะช่วยเหลือและฟื้นความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภคให้กลับคืนมาได้

“จากมาตรการดังกล่าวจะทำผู้บริโภคได้ความคุ้มค่าถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 คือรัฐสนับสนุน ทำให้การขออนุมัติสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยง่ายขึ้น ต่อที่ 2  คือผู้ประกอบการอสังหาฯ สนับสนุน เพราะตอนนี้ทุกบริษัทที่มีโครงการในระดับราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทต่างก็ปรับตัวตามกระแสให้ทันด้วยการออกแคมเปญแรงๆ เพื่อดึงกำลังซื้อในกลุ่มที่เป็นเรียล เซ็กเตอร์  ที่มีความต้องการบ้านในระดับไม่เกิน 3 ล้าน แต่อาจเคยโดนปฏิเสธสินเชื่อไป หรือวงเงินกู้ไม่ถึง ให้กลับมาพิจารณาการซื้ออีกครั้งเป็นต้น ซึ่งสำหรับบริษัทฯ เอง ก็ได้มีการพิจารณาแผนเปิดเฟสใหม่ในบางโครงการ และเปิดโครงการใหม่เร็วขึ้น จากแผนเดิมที่วางไว้เป็นต้นปีหน้า ก็จะเลื่อนมาเปิดเป็นปลายปีนี้แทนเพื่อให้ทันกับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ในช่วง 6 เดือนนี้”

ศิริพงษ์ กล่าวต่อไปว่า ปัจจุบัน บริษัทฯ มีจำนวนยูนิตพร้อมขายประมาณ 500 ล้านบาท แบ่งเป็นกลุ่มบ้านในระดับราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมประมาณ 3 โครงการ ได้แก่ โครงการบ้านดี 3 ทำเล ได้แก่ บ้านดี เศรษฐกิจ, บ้านดี บางโทรัด, และบ้านดี เอกชัย พลัส โดยบริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นบ้านดี 3 ทำเล ขนแคมเปญดีๆ รับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ดังนี้

โครงบ้านดี เศรษฐกิจ โครงการทาวน์โฮมพร้อมอยู่ บนพื้นที่โครงการรวม 25.8 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 566 ล้านบาท โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบ Modern Tropical ที่มาพร้อมกับโปรฯ “โค้งสุดท้ายก่อนปิดโครงการ”  บ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์พร้อมโอนทันที ฟรีทุกค่าใช้จ่าย จองเพียง 5,000 บาท และรับส่วนลดเงินสดกว่า 150,000 บาท พร้อมลุ้นรถมอเตอร์ไซด์ Honda Scoopy i มูลค่ากว่า 40,000 บาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.77 ล้านบาท

2bBan Dee Bangtorad

โครงการบ้านดี บางโทรัด อีกหนึ่งโครงการทาวน์โฮมพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพริมถนนพระราม 2 บนเนื้อที่โครงการรวม 40 ไร่ จำนวนรวมกว่า 456 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 684 ล้านบาท โดยมาพร้อมกับ 2 โปรโมชั่นโดนๆ ได้แก่ “ราคาโดนใจ” กับบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.4 ล้านบาท และโปรฯ “บ้านใหญ่ราคาโดนใจ” กับบ้านขนาดใหญ่ 2 ชั้น 4 ห้องนอน บนเนื้อที่ 41 ตารางวา จากราคาเดิม 3.25 ล้าน เหลือเพียง 2.99 ล้านบาท เท่านั้น

โครงการบ้านดี เอกชัยพลัส โครงการยอดนิยมบนถนนเอกชัย เนื้อที่โครงการรวม 23 ไร่ มูลค่าโครงการรวมกว่า 560 ล้านบาท ประกอบด้วยทาวน์โฮมตกแต่งครบด้วยพื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. มาพร้อมกับโปรโมชั่น “ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ กับบ้านใหญ่เฟสใหม่“ พร้อมเปิดโซนใหม่ทำเลบริเวณด้านหน้าสวนบรรยากาศสุดร่มรื่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.4 ล้านบาท

สำหรับผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านดีทั้ง 3 ทำเล หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการ หรือ Call Center 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dl.co.th