“ดี-แลนด์ฯ” ผนึก “ฟิกซิ” ยกระดับบริการหลังการขาย ชูแพลตฟอร์ม “Fixzy” คัดสรรช่างมืออาชีพผ่าน Call Center 1793 สะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์ลูกบ้านครบจบทุกปัญหางานดูแลและซ่อมบำรุงบ้านแบบครบวงจร พร้อมเดินหน้าต่อยอดพัฒนาโมบายแอพพลิเคชั่น ตอกย้ำแคมเปญ “15 ปี ดี-แลนด์…มากกว่าความใส่ใจ” (Care for Beyond Living) เน้นดูแล ใส่ใจ ห่วงใย ให้ความสำคัญ ใกล้ชิดกับลูกค้าทุกกลุ่มทุกระดับ โดยเฉพาะกลุ่มลูกบ้านด้วยการมุ่งมั่นพัฒนาบริการหลังการขายที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โซนพระราม 2 – สมุทรสาคร และในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพเป็นที่ยอมรับและประสบความสำเร็จมากมายกับผลงานหลากหลายกว่า 23 โครงการ อาทิ โครงการรินรดา ท่าจีน, โครงการเอกชัย คอมเพล็กซ์, โครงการ The Proud พระราม 2, โครงการบ้านดีเศรษฐกิจ, โครงการบ้านดี บางโทรัด และโครงการบ้านดี เอกชัย พลัส ซึ่งบริษัทฯ ให้ความสำคัญในเรื่องของบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีทีมงาน “ลูกค้าอบอุ่น” เป็นทีมบริการหลังการขายที่ดูแลเรื่องต่างๆ ของลูกค้า รวมทั้งความเป็นอยู่ภายในหมู่บ้านเพื่อให้ลูกบ้านได้รับความพึงพอใจสูงสุด

ทั้งนี้ ล่าสุดบริษัทฯ ได้ลงนามในสัญญาความร่วมมือกับบริษัท ฟิกซิ จำกัด (Fixzy) เพื่อให้บริการด้านการดูแลแลงานช่างหลังการขายสำหรับลูกบ้านในเครือดี-แลนด์ ผ่านแพลตฟอร์มที่มีชื่อว่า “Fixzy” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ให้บริการงานดูแลและซ่อมบำรุงบ้าน อาทิ ระบบน้ำ ระบบไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า บริการและซ่อมบำรุงต่างๆ โดยผ่าน Call Center 1793 ของดี-แลนด์ฯ โดยทีมช่างที่มีความชำนาญ ทำงานรวดเร็วและเชื่อถือได้ นอกจากนี้ ดี-แลนด์ฯและฟิกซิยังมีโครงการที่จะร่วมกันพัฒนาโมบายแอพพลิเคชั่นเพื่อยกระดับงานดูแลลูกบ้านเครือดี-แลนด์ให้ได้รับความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งการจับมือร่วมกันระหว่างดี-แลนด์ฯ กับฟิกซิเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “15 ปี ดี-แลนด์…มากกว่าความใส่ใจ” (Care for Beyond Living) ที่มุ่งเน้นการดูแล ใส่ใจ ห่วงใย ให้ความสำคัญ ใกล้ชิดกับลูกค้าในทุกระดับและทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มลูกบ้าน ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนาบริการหลังการขายที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด

“เรามีแผนที่จะร่วมกับฟิกซิในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นเพื่อรองรับความสะดวกสบายในการแจ้งและรับข่าวสารจากลูกบ้านในเครือดี-แลนด์ฯ โดยมองว่าฟิกซิเป็นบริษัทที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนางานบริการสำหรับผู้อยู่อาศัยและเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จในระดับนานาชาติ ซึ่งทางดี-แลนด์ฯ และฟิกซิจะร่วมกันต่อยอดและพัฒนาบริการเพื่อส่งมอบงานบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกบ้าน และเพิ่มความมั่นใจให้ลูกบ้านดี-แลนด์กรุ๊ปอุ่นใจและหมดกังวลปัญหาเรื่องบ้าน โดยปัจจุบันดี-แลนด์ฯ มีสมาชิกในโครงการต่างๆ รวมกว่า 3,800 ครอบครัว และฟิกซิมีช่างมืออาชีพที่ผ่านการรับรอง เพื่อรองรับในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครกว่า 100 ทีม ครอบคลุมงานซ่อมบำรุงทุกปัญหาภายในบ้านแบบครบวงจร” นายศิริพงษ์ กล่าว

ด้าน นายรัชวุฒิ พิชยาพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิกซิ จำกัด (Fixzy) ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นครอบคลุมทุกบริการด้านงานช่างรายแรกของประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า ฟิกซิก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2557 ในรูปแบบของ Startup Mobile Platform โดยมีวัตถุประสงค์หลักในการแก้ปัญหางานซ่อมแซมและดูแลรักษาบ้านเพื่อให้ผู้ที่ต้องการใช้บริการสามารถหาช่างและผู้ให้บริการที่ดี มีคุณภาพมาตรฐาน และราคาที่เหมาะสม  มั่นใจว่าแพลตฟอร์มของฟิกซิจะช่วยพัฒนาบริการหลังการขายซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับลูกบ้าน เจ้าของโครงการ และผู้ให้บริการที่อยู่อาศัย โดยปัจจุบันฟิกซิมีทีมช่างทั่วประเทศ 3,500 ทีม ครอบคลุมงานซ่อมบำรุงทุกปัญหาภายในบ้านแบบครบวงจร

“ลูกบ้านดี-แลนด์กรุ๊ปซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครอุ่นใจได้เลยว่าฟิกซิจะเป็นตัวกลางในการอำนวยความสะดวกและประสานความเข้าใจระหว่างลูกบ้านหรือเจ้าของบ้านกับช่าง จบปัญหาเรื่องความยุ่งยากและวุ่นวายในการหาช่าง เนื่องจากระบบของฟิกซิจะทำการค้นหาช่างซ่อมมืออาชีพในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง จากนั้นทางฝ่ายช่างจะโทรศัพท์ติดต่อและสอบถามรายละเอียดงานซ่อมและราคาค่าซ่อมบำรุงซึ่งเป็นมาตรฐานและผ่านการตกลงกันระหว่างเจ้าของบ้านกับช่าง หากพึงพอใจก็สามารถให้ทีมช่างเข้าทำการซ่อมบำรุงได้ทันที ซึ่งปัจจุบันผู้อยู่อาศัยมีความรู้มากขึ้นและให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาบ้านมากขึ้น แม้จะเป็นปัญหาเพียงเล็กน้อย ดังนั้นการมีบริการที่เป็นมาตรฐาน รวดเร็ว และปลอดภัย  ทำให้ลูกบ้านสามารถไว้วางใจ และไม่ปล่อยทิ้งไว้จนกลายเป็นปัญหาลุลามใหญ่โต ต้องสูญเสียค่าใช้จ่ายและระยะเวลาในการซ่อมแซมในที่สุด” นายรัชวุฒิ กล่าวในตอนท้าย

ลงทะเบียนรับหนังสือเล่มใหม่ “อยู่ แถว ไหน ดี?” แล้วมาเจอกันที่งาน Think of Living Living Expo 2017
17 – 20 ส.ค. นี้ บริเวณชั้น 1 สยามพารากอน นะคะ   *หนังสือมีจำนวนจำกัด* คลิกเพื่อลงทะเบียน