D'Memoria Phaholyothin 8_Exterior2

บริษัท “ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด” ภายใต้การบริหารงานโดยผู้บริหารสถาปนิกหนุ่มไฟแรง หลังจากประสบความสำเร็จในการบริหารโครงการ ย่านสุขุมวิท มาแล้ว ขณะนี้พร้อมปั้นโครงการใหม่ ใจกลางพหลโยธิน-อารีย์ ทำเลศักยภาพทางธุรกิจติดอันดับ Top 10  ในนาม “ดี เมโมเรีย พหลโยธิน 8” ใกล้รถไฟฟ้าอารีย์-จับตลาดคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ปลื้มหลังจัดงานพรีเซลล์ดันยอดขายพุ่งแล้วกว่า 40 % 

 

คุณถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด

นายถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด กล่าวว่า โครงการ “ดี เมโมเรีย” (D Memoria) พหลโยธิน 8 นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจและความมั่นใจของบริษัท ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ย่านใจกลางธุรกิจ ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอารีย์ แนวความคิดในการสร้างโครงการมุ่งจับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ในขณะเดียวกันก็ยังชื่นชมธรรมชาติและการพักผ่อนที่มีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว การออกแบบจึงเป็นโครงการโลว์ไรซ์ที่มีเพียง 8 ชั้น จำนวนรวม 123 ยูนิต มูลค่าโครงการ 580 ล้านบาท มีคอนเซปต์ที่เน้นการออกแบบที่สะท้อนสุนทรีภาพแห่งความกลมกลืนภายใต้แนวคิดใหม่ ที่ผสานระหว่างสถาปัตยกรรมไทยสไตล์ เป็นศิลปะแห่งการพักผ่อนที่ให้ความสุขอย่างแท้จริง  โดยภายหลังจัดงานพรีเซลล์ เอ็กซ์คลูซีพ วิลล่า อารีย์ ที่มีโปรโมชั่นดาวน์ต่ำเพียง 10 % และส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท กลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายรวม 50 กว่ายูนิต ส่งผลให้มียอดขายแล้วกว่า 40% จึงมั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายได้ 70-80 % ภายใน 3 เดือนที่เปิดขาย โดยเน้นกลยุทธ์ direct marketing เป็นหลัก

Map D'Memoria Phaholyothin 8

“ทำเลพหลโยธินชั้นใน-สะพานควาย-ลาดพร้าวตอนต้น ถือเป็นย่านธุรกิจสำคัญที่มีศักยภาพสูง จากผลการวิจัยวิเคราะห์ต่างๆ ทำเลนี้ต้องติดอันดับ Top 10 ของทำเลธุรกิจในกรุงเทพฯ มีพัฒนาการขยายตัวที่เติบโตขึ้นในแนวดิ่ง ปัจจุบันมีอาคารสำนักงานขนาดใหญ่-แหล่งงานเกิดขึ้นมากมาย แน่นอนที่ตามมาเป็นลูกโซ่ คือ การพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมที่พักอาศัย เพื่อรองรับกลุ่มคนทำงานและคนที่มีกำลังซื้อระดับบีบวก โดยมีการเดินทางสะดวกไม่ว่าจะเป็นโครงข่ายถนน ใกล้ทางด่วนรวมถึงระบบขนส่งมวลชนทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟฟ้าใต้ดินเอ็มอาร์ที เป็นอีกทำเลในดวงใจผู้ประกอบการแน่นอน เมื่อเราได้ที่ดินแปลงนี้จึงภูมิใจและตั้งใจอย่างมาก ที่จะสร้างสรรค์โครงการที่พักอาศัยคุณภาพใจกลางเมือง ในบรรยากาศที่ร่มรื่นใกล้ชิดธรรมชาติ เพราะเป็นถนนซอยย่านที่พักอาศัยที่มีความเป็นส่วนตัวสูง” นายถวนันท์กล่าว

โครงการ ดี เมโมเรีย พหลโยธิน 8 คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ 8 ชั้น บนที่ดินกว่า 1 ไร่ ทำเลใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอารีย์ ประกอบด้วย ห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 35.98 – 44.93 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 59 – 72.74 ตารางเมตร รวม 123 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 95,000 บาท ต่อตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.3 ล้านบาทขึ้นไป สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง ประกอบด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมส่วนหย่อมลอยฟ้า พัตติ้งกรีน ซันพาวิลเลี่ยน และลานบาร์บีคิวลอยฟ้า ระบบคีย์การ์ด-รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยการออกแบบล๊อบบี้เพดานสูงโปร่ง โล่งสบาย และเป็นจุดลงตัวของงานออกแบบด้วยความเรียบง่ายและผ่อนคลาย

อนึ่ง บริษัท ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด มีความมุ่งมั่นที่จะปั้นบริษัทฯ ให้เติบโตในสายธุรกิจอสังหาฯ จึงตั้งเป้าที่จะสร้างโครงการ ภายใต้ความถนัดในการออกแบบและคอนเซปต์ที่เหมาะสมกับกลุ่มตลาดในยุคเศรษฐกิจปัจจุบัน “ด้วยความเป็นสถาปนิก และบริหารงานโครงการ เราจึงคำนึงถึงการออกแบบสถาปัตยกรรม พร้อมๆ ประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอย และทำเลที่ตั้งเป็นสำคัญ” นายถวนันท์กล่าว

บริษัทฯ ใช้กลยุทธ์การตลาดในการนำเสนอสินค้าที่มีความแตกต่างและโดดเด่นในตลาดเฉพาะ (niche product) ด้วยงานออกแบบที่น่าจดจำเรียบง่ายและผ่อนคลายของผู้อยู่อาศัย ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าที่ชัดเจน มีบทพิสูจน์ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องที่ผ่านมา จากโครงการภายใต้แบรนด์ D 65 Condominium,D 25 Thonglor และ โครงการบ้านแนวราบ D’Habitat ราชพฤกษ์