ณ รีวา เจริญนคร (Na Reva Charoennakhon) คอนโดมิเนียม High-rise วิวเเม่น้ำเจ้าพระยา ที่สุดของความสมบูรณ์เเบบในย่านเจริญนคร จัดโปรฯ แรงท้าลมร้อน “วันนี้จะรับอะไรดีคะ” พร้อม topping ให้เลือก ‘Match ห้องที่ใช่กับโปรที่ชอบ’ พิเศษเพิ่มจากโปรฯ หลัก อยู่ฟรี! สูงสุด 10 ปี* สำหรับผู้จองภายในวันที่ 20 – 21 มีนาคมนี้ ที่ สำนักงานขายเท่านั้น

โครงการ ณ รีวา เจริญนคร ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด จัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรง “วันนี้จะรับอะไรดีคะ” ให้ลูกค้าได้เลือก ‘Match ห้องที่ใช่กับโปรที่ชอบ’ โดยสามารถเลือก topping ได้ตามไลฟ์สไตล์ในเเบบที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสายแต่งห้องกับ SB Furniture, สายนักช้อปกับ Central Gift Voucher, สายรีแลกซ์โดย Panpuri Wellness และสายท่องเที่ยวกับ The Tongsai Bay, Koh Samui สุดพิเศษเพิ่มจากโปรโมชั่นหลัก อยู่ฟรี! สูงสุด 10 ปี* สำหรับผู้จองภายในวันเสาร์ที่ 20 – วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564 ณ สำนักงานขายโครงการ ณ รีวา เจริญนคร เท่านั้น *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สำหรับ โครงการ ณ รีวา เจริญนคร เป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด และ Paramount Corporation Berhad บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับ Top 10 ของประเทศมาเลเซีย ซึ่งโครงการนี้มีการให้บริการลูกบ้านภายใต้มาตรฐานดุสิต (Guest Service Standards Trained by Dusit) โดย Dusit Hospitality Services (DHS) ณ รีวา เจริญนคร คอนโดมิเนียม High-rise วิวเเม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ BTS กรุงธนบุรี และ ไอคอนสยาม เดินทางสะดวก ราคาสุดคุ้มไม่ว่าจะซื้ออยู่เองหรือปล่อยเช่า มีให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32.50 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท* เฉลี่ยราคาตารางเมตรละ 8x,xxxx บาท หรือห้อง Loft ด้วย type ที่มี เพดานสูงเสมือนอยู่บ้าน หนึ่งเดียวในย่านเจริญนคร ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท* มั่นใจเพราะได้รับ EIA Approved เรียบร้อยแล้ว

สนใจสามารถลงทะเบียนรับโปรโมชั่นได้ที่ https://bit.ly/37ND7J1 โทร.093-581-1999 หรือแอดไลน์ @navarangasset เชิญชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 – 19.00 น. Location: https://bit.ly/33W4Ypv


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc