ย่อ-logoTive Townhouse 5.30

บริษัทซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดตัวโครงการทาว์นโฮมเป็นแห่งแรกในศรีราชา ภายใต้ชื่อโครงการ “ทัสคานี เอ็กซ์คลูซีฟ ศรีราชา” ที่เน้นการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และผสมผสานกับสถาปัตยกรรมสไตล์ ทัสคานี ของอิตาลี

ทัสคานี เอ็กซ์คลูซีฟศรีราชา เป็นโครงการทาว์นโฮมหรู 3 ชั้น จำนวน 3 ไร่ 2 งาน 13 ตร.ว. ติดถนน ศรีราชา – หนองค้อ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีทั้งหมด 42 แปลงโดยแต่ละแปลงมีพื้นที่ ประมาณ 20-36 ตร.ว. หน้ากว้าง 6.4 ม. และ 5.3 ม. ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่นแยกส่วนขนาดใหญ่  ที่จะทำให้การอยู่อาศัยของคุณเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีสวนสาธารณะที่เอาไว้ให้ผู้อยู่อาศัยได้มาพักผ่อนหรือทำกิจกรรมได้ มีที่กลับรถระหว่างอาคาร และโครงการทัสคานี เอ็กซ์คลูซีฟ ศรีราชา ยังคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกบ้านในการพักอาศัย จึงได้มีการติดตั้งวงจรปิดระบบ CCTV Home Link ที่ให้ท่านผู้อยู่อาศัยสามารถเห็นผู้มาติดต่อได้ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ พร้อมกันนี้ยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ซึ่งให้คุณอุ่นใจได้ตลอดการอยู่อาศัย ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท*

โครงการทาว์นโฮม ทัสคานี เอ็กซ์คลูชีฟ ศรีราชา อยู่ในทำเลที่ใกล้กับแหล่งการศึกษา ( รร.อัสสัมชัญ ศรีราชา, ศูนย์วัฒนธรรมนานาชาติ วาเซดะ) สถานพยาบาล ( รพ.พญาไทศรีราชา )  และห่างจาก J-Park แค่ 5นาที เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย

โดยทางโครงการทัสคานี เอ็กซ์คลูซีฟ ศรีราชาจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันเสาร์อาทิตย์ที่ 28-29 พฤศจิกายน 2558 นี้ ซึ่งสามารถเข้ามาร่วมกิจกรรมและรับโปรโมชั่น “One Day One Price” ซึ่งจะมีเฉพาะในวันงานเท่านั้น และพร้อมกับชมบ้านตัวอย่างได้ในวันดังกล่าว

ย่อ-logoTIVE

ย่อ-logoCP LAND TUSCANI LIVINGROOM FLOOR 2

ย่อ-logoCP LAND TUSCANI BATHROOM

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่ม สำนักงานขาย 033-035-951-3 หรือ www.cpland.co.th/re