DSCF7093

บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จํากัด (มหาชน) เปิดบ้านโชว์กับ โครงการบ้านสีตวันปากช่อง ตั้งอยู่  ตําบลปากช่อง อําเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา บนเนื้อที่ 27-1-87 ไร่ จำนวน 52 แปลง โดยมีแนวคิดการออกแบบ เน้นการพักผ่อนที่มีอากาศเย็นสบายท่ามกลางธรรมชาติ ตลอดทั้งปีบนที่ราบสูงเหนือระดับน้ําทะเล 420 เมตร ออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติและอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ เป็นโครงการบ้านพักตากอากาศที่มีมูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท  ปัจจุบันโครงการเปิดตัวมาแล้วกว่า 2 ปี แต่ก็ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากการนำนวัตกรรมการก่อสร้าง SCG HEIM  มาใช้ร่วมในการออกแบบบ้านพักอาศัยภายในโครงการทั้งหมด ภายใต้แนวคิด “Innovative villa for Sanctuary Retreat”

DSCF7047

โครงการบ้านสีตวัน ปากช่อง-เขาใหญ่ เป็นบ้านเดี่ยวดีไซน์รีสอร์ท ผสานเทคโนโลยี SCG Heim ซึ่งรูปแบบของบ้านในโครงการค่อนข้างแปลก เนื่องจากเป็นโครงการที่ทาง ชาญอิสสระ และ SCG Heim ร่วมกันออกแบบตัวบ้านขึ้นใหม่ Exclusive สำหรับโครงการนี้เท่านั้น โดยมีชาญอิสสระเป็นผู้พัฒนาโครงการ และSCG เป็นผู้ควบคุมการผลิต และการก่อสร้าง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ SCG ยอมเปลี่ยนรูปแบบบ้านและทำ Co-Design ร่วมกับ Third-Party และก็เป็นครั้งแรกของ ชาญอิสสระ ที่นำบ้านและกระบวนการผลิตของ SCG มาใช้กับโครงการ โดยเน้นการใช้นวัตกรรมการสร้างบ้านจากประเทศญี่ปุ่นทันสมัยด้วยเทคโนโลยีของ SCG HEIM ผสานการดีไซน์จากบริษัทสถาปนิก แฮบบิตา (ผู้ออกแบบโครงการศรีพันวา) มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ 2 และ3 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 238 – 296 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวด้วย “Moon Terrace” แห่งแรกและแห่งเดียวในเขาใหญ่ เพื่อเปิดรับทัศนียภาพแบบ 360 องศา แบบพาโนรามา

DSCF7099

  • บ้าน 2 ห้องนอน​  ราคาบ้านพร้อมที่ดินเริ่มต้นที่​ 14 ล้านบาท ขนาดที่ดิน​ 100-116 ตร.วา  พื้นที่ใช้สอย ​238 ตร.ม.
  • บ้าน 3 ห้องนอน  ​ราคาบ้านพร้อมที่ดินเริ่มต้นที่​ 18 ล้านบาท ขนาดที่ดิน​ 117-242 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย​ 296 ตร.ม.

DSCF7101

พร้อมด้วยคลับเฮาส์หรู สระว่ายน้ำและฟิตเนส อีกทั้งสวนส่วนตัวโดยรอบตัวบ้าน และระบบรักษาปลอดภัยด้วย Access Control ที่เพิ่มความมั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

DSCF7115

CONFIDENT CONSTRUCTION มั่นใจยิ่งกว่าด้วยเทคโนโลยีการก่อสร้างระบบ Modular ในโรงงานที่ทันสมัยและมีความแม่นยำ ระดับมิลลิเมตรจากญี่ปุ่นทำให้ได้บ้านที่มีคุณภาพ พร้อมเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงในทุกองค์ประกอบ

STRONG STRUCTURE ใช้โครงการ Modular เหล็ก SS400 (ตามมาตรฐาน JIS ของญี่ปุ่น) ที่มีความแข็งแรงสูงอาศัยเทคโนโลยีการเชื่อมแบบ Joint Piece ที่ทำ ให้โครงสร้างบ้านมีความแข็งแรงกว่าบ้านทั่วไป โดยมีการเคลือบสารพิเศษ ZEM ที่ตัวเนื้อเหล็กซึ่งมีส่วนประกอบของสังกะสั อลูมีเนียมและแม็กนีเซี่ยม ทำให้ประสิทธิภาพในการป้องกันสนิมดีกว่าเหล็กชุบสารป้องกันสนิมทั่วไป (Galvanize) ช่วยยึดอายุการใช้งานของโครงสร้างเหล็ก ทำให้บ้านไม่ทรุดร้าว แข็งแรงยาวนาน

DSCF7119

ECO COMFORT ป้องกันความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้านด้วยการติดตั้งฉนวนกันความร้อนรอบบ้าน ทำให้บ้านมีอากาศเย็นสบายและประหยัดพลังงาน พร้อมด้วยระบบ Air Ventilation ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยหมุนเวียนและถ่ายเทอากาศภายในบ้านสร้างภาวะอยู่สบายให้กับทุกคนในครอบครัว

EASE OF LIVING
วางใจได้ด้วยบริการ After Sales Service ที่พร้อมเข้าตรวจเช็คสภาพบ้านให้ในช่วงปีแรก และปีที่ 5 และด้วยรูปแบบโครงสร้างที่เป็น Frame Structure ซึ่งมีน้ำหนักเบาทำให้ง่ายแก่การปรับเปลี่ยนหรือต่อเติมในภายหลัง พร้อมมอบความมั่นใจยิ่งกว่าด้วยการเลือกคัดสรรวัสดุที่มีอายุการใช้งานยาวนาน หมดกังวลเรื่องดูแลรักษา

ติดต่อสอบถามข้อมูล โทร. 090 968 9191-3
อีเมล: [email protected]   เว็บไซต์: www.baansitawan.com