กาสโฮลเดอร์ ลอนดอน โครงการพัฒนาอพาร์ทเมนท์สไตล์ร่วมสมัยจำนวน 145 ยูนิตใจ กลาง คิงส์ครอสส์ ย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงลอนดอน โอกาสการลงทุนครั้งสำคัญที่พลาดไม่ได้สำหรับชาวไทยที่สนใจ ลงทุนในธุรกิจที่พักอาศัยที่เดียวในโลกแห่งนครกาสโฮลเดอร์ รูปแบบโครงสร้าง3อาคารของโครงการนี้ ได้รับการปรับและเปลี่ยนโฉมใหม่อีกครั้งจากฝีมือของวิลกินสัน แอร์ สถาปนิกมือทองที่กวาดรางวัลชนะเลิศมาแล้วหลายรายการ คงคุณค่าความเป็นเอกลักษณ์และกลิ่นอายของปี 1860 ไว้อย่างดีเยี่ยมเสมือนได้ย้อนกลับใปในยุคนั้นอีกครั้งหนึ่ง จะแล้วเสร็จในปลายฤดูร้อนปี 2017

กาสโฮลเดอร์ ลอนดอน สร้างขึ้นเลียบคลองรีเจนท์ที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน ลักษณะเป็นทรงกระบอก 8ชั้น, 9ชั้น และ 12 ชั้น ตามลำดับ ซึ่งมีห้องประเภทต่างๆให้นักลงทุนได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นห้องแบบสตูดิโอ, หนึ่งห้องนอน, สองห้องนอน, สามห้องนอน, ดูเพล็กซ์, และเพนท์เฮาส์

นายโรเบิร์ต คอลลินส์ ประธานบริหาร บริษัท ซาวิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าคิงส์ครอสส์ ถือเป็นนครแห่งใหม่ที่มีสัญลักษณ์ทางด้านความคิดสร้างสรรค์ ณ ใจกลางกรุงลอนดอน ภายใต้พื้นที่ 67 เอเคอร์ซึ่งจะเป็นศูนย์รวมของธุรกิจหรูมีระดับ สินค้าแบรนด์ไฮเอ็น ร้านอาหารดัง และสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น และฉากแห่งวัฒนธรรมอันมีชีวิตชีวา นับว่าเป็นการลงทุนที่ดีเยี่ยมสำหรับชาวไทย ที่กำลังมองหาที่พักอาศัย ที่มีเอกลักษณ์และมีระดับในลอนดอน

นายโรเบิร์ตกล่าวเสริมว่าคิงส์ครอสส์ ตั้งอยู่ในโซน 1 ซึ่งถือเป็นจุดเชื่อมต่อที่ดีที่สุดในลอนดอนโดยเชื่อมกับรถไฟใต้ดิน ไม่ต่ำกว่า 6 สาย โดยเป็นพื้นที่ที่มีคนสัญจรมากที่สุดในเมืองหลวงแห่งนี้กว่า 10,000 คน

วัสดุที่ทางโครงการเลือกใช้สำหรับโครงการนี้อาทิ ไม้โอ๊กชั้นดี แผ่นไม้คุณภาพเยี่ยมที่ผ่านการเคลือบด้วยน้ำยา Sphere 8 จากเยอรมันนี และตกแต่งเสริมด้วยเหล็กกล้าและทองแดงทั่วทั้งอพาร์ทเม้นท์ รวมถึงห้องน้ำและห้องครัวที่ถูกออกแบบ อย่างมีเอกลักษณ์โดย โจนาทาน ทักกี้ เจ้าของบริษัทชื่อดัง Barzaghi Store จากอิตาลี

เพนท์เฮ้าส์ในโปรเจคต์กาสโฮลเดอร์ คือตัวอย่างแห่งความมีเอกลักษณ์ของการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายแต่เรียบหรู ด้วยวัสดุตกแต่งคุณภาพสูงที่สามารถทำประโยชน์ใช้สอยได้ในทุกบริเวณ โดยทุกห้องจะมีห้องอาบน้ำและห้องครัวที่ผ่านการออกแบบ โดย Boffi พร้อมด้วยห้องฉายหนัง บันไดโถงกลางที่โอ่อ่า ห้องสปาที่จัดแสงและตกแต่งให้มีบรรยากาศอันสงบ ร่มรื่น เต็มไปด้วยเสน่ห์อันเย้ายวนให้มาผ่อนคลายคุณทอม กู๊ดดอล์ ผู้จัดการโครงการอาวุโสในนามของบริษัทอาเจ้นท์ (พัฒนาอสังหาริมทรัพย์) ผู้ให้บริการประเภท LLP ในโปรเจคต์กาสโฮลเดอร์กล่าว

กาสโฮลเดอร์ ลอนดอน ยังมีคอนเซียชที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงห้องฟิตเนส สปา ห้องฉายภาพยนตร์ด้วยจอขนาดยักษ์ ที่มีโซนเล่นเกมส์ส่วนตัว ห้องอาหาร และสวนสาธารณะบนชั้นดาดฟ้าที่ตึก Gasholder 12  ซึ่งในส่วนของชั้นดาดฟ้าอีกสองตึกนั้น จะเป็นพื้นที่พิเศษที่ทางโครงการมอบให้กับผู้พักอาศัย ณ เพนท์เฮ้าส์ส่วนตัวทั้ง9 ยูนิตของกาสโฮลเดอร์ที่จะถูกออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เราจะเป็นผู้นำความโดดเด่นมาสู่มหานครลอนดอนที่จะไม่น่า ไม่ต้องใช้พื้นที่ร่วมกับใคร และ ไม่อุดอู้อีกต่อไปคุณทอม กู๊ดดอล์ กล่าวปิดท้าย

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์แห่งนี้ ได้ที่ http://gasholderslondon.co.uk/