คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ร่วมกับ เทเลอร์ วิมพีย์ นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเชียวชาญเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักรเตรียมจัดงาน นำเสนออสังหาริมทรัพย์คุณภาพใจกลางกรุงลอนดอน ด้วยข้อเสนออัตราผลตอบแทนสูง ศักยภาพการทำกำไรในทำเลคุณภาพ

นายริชาร์ด สคีนผู้อำนวยการ ฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ และ การลงทุน ระหว่างประเทศ บริษัท คอลลิเออร์     อินเตอร์เนชันแนล ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่าการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักรมีความน่าสนใจมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปีมีอัตราการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เพิ่มมากขึ้นด้วยปัจจัยต่างๆ ที่คุ้มค่ามากด้านการลงทุน อีกทั้งด้วยสถานการณ์ เบร็กซิท ทำให้อัตราราคาอสังหาริมทรัพย์ถูกลง อัตราดอกเบี้ยก็ปรับลดลงไปที่ 0.25 % เหมาะแก่การซื้อเพื่ออยู่อาศัยสำหรับคนไทยที่พักอาศัยเพื่อการศึกษาในสหราชอาณาจักรอีกด้วย ซึ่งคอลลิเออร์ส ให้ความสนใจในอสังหาริมทรัพย์ใจกลางกรุงลอนดอนมาโดยตลอด ด้วยปัจจัยต่างๆ ที่น่าสนใจทั้งสภาพแวดล้อมของประเทศ และความน่าลงทุน

สหราชอาณาจักรมีความปลอดภัยในระดับนานาชาติในแง่ของการลงทุน ทั้งด้านของสภาพแวดล้อมทางด้านการเมือง และกฎหมาย อีกทั้งเรื่องของการลงทุนระหว่างประเทศนั้นสหราชอาณาจักรมีความยืดหยุ่นเรื่องของการถือครองกรรมสิทธิ์ อีกทั้งเรื่องของการถือครองอสังหาริมทรัพย์ ค่อนข้างสนับสนุนการลงทุนของต่างชาติ กฎหมายควบคุมด้านการถือครองกรรมสิทธิ์ของชาวต่างชาติมีน้อย จากผลการวิจัยพบว่ากลุ่มผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยในเซ็นทรัลลอนดอน กว่า 51%ไม่ได้อยู่อาศัยในสหราชอาณาจักร เนื่องจากการเติบโตของประชากรและการขาดแคลนอาคาร สนับสนุนให้เกิดการเติบโตของอัตราการลงทุนในระยะยาว รวมไปถึงการคาดการณ์ว่าจะมีอัตราการเพิ่มขึ้นอีกราว 80% ภายใน 10 ปีข้างหน้า

ในปีที่ผ่านมา คอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนลมีผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจมาก โดยเฉพาะในส่วนของการเสนอขายอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศให้กับลูกค้าชาวไทย สถานการณ์การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศมีความน่าสนใจมาก กลุ่มลูกค้าชาวไทยส่วนมากมองตลาดอสังหาริมทรัพย์ในต่างแดนเพื่อการอยู่อาศัยจริง พร้อมไปด้วยปัจจัยด้านการลงทุน การทำกำไร 

สำหรับการซื้ออสังหารริมทรัพย์ในลอนดอน เป็นสถานการณ์ที่น่าจับตามอง แม้ว่าเงินปอนด์จะอ่อนค่าลงเมื่อเทียบกับเงินบาทประมาณ 15% แต่เงินปอนด์แข็งค่าขึ้นประมาณ 5% เนื่องจากสกุลเงินที่ปรับลดลงหลังจากได้รับการโหวตให้ออกจากสหภาพยุโรป ดังนั้นจึงมีความเสี่ยงที่ GBP อาจจะยังคงทำให้ทรัพย์สินนั้นมีราคาแพงกว่าสำหรับคนไทย ตลาดอสังหาริมทรัพย์ใจกลางกรุงลอนดอนเป็นตลาดที่มีความน่าสนใจอย่างต่อเนื่อง มียอดขายสูงสุดในปี 2014 ดังนั้นราคาอาจเริ่มปรับตัวสูงขึ้นอีกครั้ง

นายริชาร์ด กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับเทเลอร์ วิมพีย์ เซ็นทรัล ลอนดอน เป็นหน่วยงานที่ใหญ่ที่สุดเพื่อดูแล พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัย จดทะเบียนใน FTSE 100 สนับสนุนการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ใจกลางกรุงลอนดอน โดยมุ่งเน้นไปที่อสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในพื้นที่น่าจับตา โซน 1 และโซน 2 พื้นที่ใจกลางเขตชุมชนขณะเดียวกันเราเน้นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รูปแบบลักซ์ชัวรี่มีความโดดเด่นเชี่ยวชาญด้านการออกแบบคุณภาพของอสังหาริมทรัพย์รวมไปถึงความปลอดภัยด้านการลงทุนอีกทั้งเน้นการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากพื้นที่ใจกลางลอนดอนนี้เปรียบเสมือนรางวัลอันมีค่าสูงสุดอสังหาริมทรัพย์ที่สุดพิเศษมีเอกลักษณ์สุดคุ้มค่าและยั่งยืนที่สุดที่ลอนดอนจะมอบให้กับผู้ครอบครงอสังหาริมทรัพย์นั้นได้

ทุกปี เรามองเห็นว่าประเทศไทยยังมีความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในสหราชอาณาจักรมาโดยตลอด ตั้งแต่เราขายอสังหาริมทรัพย์ร่วมกับคอลลิเออร์สในประเทศไทย ทุกๆปีมีผลตอบรับที่ดี จากประสบการณ์ของเราคนไทยมักจะมองหาการซื้อทรัพย์สินที่อยู่อาศัยในสหราชอาณาจักรเพื่อการใช้งานของตนเองหรือเพื่อบุตรหลานที่ศึกษาอยู่ในสหราชอาณาจักรเป็นปัจจัยสำคัญ เนื่องจากความหลากหลายของแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและสถาบันการศึกษาชั้นนำระดับโลกลอนดอนจึงเป็นเมืองที่มีความเป็นสากลอย่างแท้จริงและเป็นสถานที่ที่ต้องการสำหรับชาวไทยจำนวนมากที่ต้องการพักอาศัยและเรียนรู้วัฒนธรรม  อย่างไรก็ตามเนื่องจากการเติบโตของเงินทุนประมาณประมาณ 80% ใน 10 ปีข้างหน้าและผลตอบแทนที่ได้รับการการันตีผลตอบแทน แน่นอนว่า ลอนดอนเป็นโอกาสอันดีในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เทย์เลอร์ วิมพีย์ เป็นบริษัทผู้พัฒนาที่อยู่อาศัยรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร จดทะเบียนใน FTSE 100 ดังนั้นนักลงทุนจึงมั่นใจได้ว่าเงินลงทุนเหล่านั้นจะมีความมั่นคงทางการเงินสูง และอสังหาริมทรัพย์ที่ผ่านการลงทุนนั้น จะได้รับการก่อสร้างตามมาตรฐานสูงสุดและคุณภาพเกินความต้องการด้านสุขภาพและความปลอดภัยขั้นต่ำ คอลลิเออร์ส ได้เลือกสถานที่ที่น่าสนใจมากที่สุดจากคอลเล็กชั่นแคปิตอลของ โดยเทเลอร์ วิมพีย์ในใจกลางกรุงลอนดอน ซึ่งเราคาดว่าจะดึงดูดผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยและนักลงทุนเนื่องจากทำเลที่ตั้งใจกลางกรุงลอนดอนสิ่งอำนวยความสะดวก หรูหราและคุ้มค่าต่อการลงทุน

โดยในวันที่ 7-10 มิถุนายนนี้เราจัดงาน “The Taylor Wimpey Central London Capital Collection”  ไนท์ ปาร์ตี้ ตลอดระยะเวลา 4วัน ที่โรงแรม ดิ เซนต์ รีจีส กรุงเทพฯ เพื่อที่จะให้นักลงทุน และลูกค้าได้เข้ามาชมโครงการ และสอบถามข้อมูลรายละเอียดต่างๆ กับทางเทเลอร์ วิมพีย์ พร้อมด้วยข้อมูลเชิงลึกด้านการลงทุนกับคอลลิเออร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล เราเชื่อว่าการรวมตัวกันของผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์มากมายจะสามารถช่วยลูกค้าที่สนใจในอสังหาริมทรัพย์เหล่านั้นในการตัดสินใจได้อย่างดี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเล็คชั่นสุดพิเศษของเทเลอร์ วิมพีย์ ในประเทศไทยคอลลิเออร์ส นำเสนอส่วนลดของนักลงทุนไทยในกรณีที่จองในระหว่างการจัดงาน โดยมอบการเดินทางเที่ยวบินชั้นธุรกิจระหว่างกรุงเทพและลอนดอนพร้อมที่พัก 3 คืนที่โรงแรมระดับ 5 ดาว ในลอนดอน (หากซื้อก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม พ.. 2560)

นายริชาร์ดกล่าวปิดท้ายว่าปีนี้เป็นอีกปีที่เรายังคงนำเอาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพจาก เทเลอร์ วิมพีย์ มาเสนอขาย ด้วยความสนใจจากลูกค้าที่มีต่อเนื่องทุกปี และด้วยการแนะนำในแง่การลงทุนที่คอลลิเออร์สมองเห็น เราเชื่อมั่นว่า ลอนดอนจะเป็นทั้งที่อยู่อาศัยคุณภาพ พร้อมทั้งเป็นขุมทรัพย์ด้านการลงทุนอย่างดีให้กับนักลงทุนชาวไทย

ข้อมูล รายชื่ออสังหาริมทรัพย์

Westminster Quarter

Westminster Quarter ประกอบด้วย 91 ห้องส่วนตัวหรูหราตั้งแต่ห้องสตูดิโอ 1 2 และ 3 ห้องนอนและอีกหลายห้องมีพื้นที่กลางแจ้งส่วนตัว ห่างจากรัฐสภาเพียงไม่กี่นาที ใกล้กับ หอนาฬิกาบิ๊กเบน สะพานเวสมินสเตอร์ ห่างจากชาร์ริงครอสวิคตอเรียและวอเตอร์ลูเพียงไม่กี่ก้าว เดินทางรวดเร็วที่สุดด้วยสถานีรถไฟใต้ดินเวสต์มินสเตอร์ ราคาเริ่มต้นที่ 959,000 ปอนด์

ข้อมูลเพิ่มเติมที่  http://www.taylorwimpeycentrallondon.com/development/en/westminster-quarter