รูปรวมสินค้า reddot

คอตโต้ ประกาศความภาคภูมิใจกับความสำเร็จครั้งใหม่ที่ได้ครองรางวัลสูงสุดของงานออกแบบ Best of the Best ประเภทการออกแบบผลิตภัณฑ์ จากเวทีประกวดสุดยอดดีไซน์ระดับโลก Red Dot Award 2016 ประเทศเยอรมนี ด้วยผลงานการออกแบบผลิตภัณฑ์กระเบื้องแก้ว EBRU Series ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์กระเบื้องที่โดดเด่นทั้งดีไซน์และคุณภาพระดับโลก

นายธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องคอตโต้ กล่าวว่า “Red Dot  Award นับเป็นการประกวดผลงานการออกแบบที่ได้รับการยอมรับสูงสุดในระดับโลก มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดมากที่สุดและมีอายุยาวนานที่สุด การที่คอตโต้ได้รับรางวัลนี้ จึงนับเป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กระเบื้องที่โดดเด่นทั้งดีไซน์และคุณภาพระดับเวิลด์คลาส และยังเป็นกำลังใจสำคัญสำหรับทีมงานในการมุ่งมั่นพัฒนาการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีเอกลักษณ์และมีคุณภาพมาตรฐานสากลยิ่งขึ้น โดยในปีนี้ นอกจากรางวัล Best of the Best จากโมเสกแก้ว Ebru Series  แล้ว  คอตโต้ยังมีสินค้าอีก 3 รายการ ที่ได้รับรางวัล Red Dot Award อีกด้วย

Fabria Series1

นายธนนิตย์กล่าวเพิ่มเติมว่าผลิตภัณฑ์ของคอตโต้ที่ได้รับรางวัล Best of the Best คือ กระเบื้องแก้ว EBRU Series ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากลวดลายหินอ่อนที่ผสมผสานกับสีสันสดใส ให้ความรู้สึกถึงความพริ้วไหว สนุกสนาน ลวดลายในแต่ละแผ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกัน โดยใช้เทคโนโลยีการพิมพ์พิเศษที่แตกต่างไปจากวิธีการพิมพ์แบบเดิม

สำหรับอีก 3 ผลิตภัณฑ์ของคอตโต้ที่ได้รับรางวัล Red Dot Award ในครั้งนี้ด้วย ได้แก่ กระเบื้อง Buckingham Series กระเบื้องลายหินอ่อนโทนสีขาวที่สามารถตกแต่งเพิ่มความหรูหราด้วยกระเบื้องตกแต่งที่มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ ลาย classic Ornament หรือตกแต่งด้วยโมเสกแก้ว ส่วนกระเบื้อง Fabria Series เกิดจากการนำเอาลักษณะลายเส้นถักทอของการทอผ้ามาออกแบบตัดทอนความซับซ้อนลง โดยเน้นลูกเล่นการพิมพ์เส้นนูนและการทับซ้อนของลายเส้นที่ทำให้เกิดมิติของสี และกระเบื้องแก้ว Golacatta Series ที่ทำจากแก้วในรูปแบบของหินอ่อนผสมกับลวดลายกราฟิกทองคำ โดยมี 2 แพทเทิร์นซึ่งผู้ใช้งานสามารถตกแต่งทั้ง 2 แพทเทิร์นร่วมกันเพื่อสร้างลวดลายที่มีความแตกต่างกันในเวลากลางวันและกลางคืน 

Ebru Series1

ในส่วนของ Buckingham Series และ Golacatta Series คอตโต้ได้วางจำหน่ายแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมายทั้งสถาปนิกและเจ้าของบ้าน สำหรับ Fabria Series วางแผนที่จะเปิดตัวในงานบ้านและสวนในเดือนพฤศจิกายนนี้ และ EBRU Series ซึ่งคาดว่าจะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสนุกสนานและความสวยงามที่ไม่ซ้ำใคร จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานสถาปนิก’ 60 ประมาณปลายเดือนเมษายนปี 2560

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ COTTO เพิ่มเติมได้ที่ www.cotto.com