COTTO Harnn-272 1

คอตโต้หาญ ร่วมมอบประสบการณ์ความสุขระดับเวิลด์คลาส ผ่าน แพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น (‘Pætchwork/Collection) ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก ปิเอโร่ ลิซโซนี่ (Piero Lissoni) กับความร่วมมือครั้งสำคัญในการสร้างสรรค์สปาหรูดีกรีระดับโลกใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพฯ หาญ เฮอริเทจ สปา กรุงเทพ สุดยอดการดีไซน์ที่มาพร้อม การผ่อนคลายอย่างเหนือระดับ พร้อมทั้งเดินหน้าต่อยอดแผนงานความร่วมมือในต่างประเทศ  เพื่อประกาศเอกลักษณ์แบรนด์ไทยในระดับสากล

นายอนุวัตร เฉลิมไชย แบรนด์ไดเร็กเตอร์ บริษัท เซรามิคซิเมนต์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า เทรนด์โลกในวงการออกแบบและตกแต่งปีนี้ยังคงเป็นการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์กับดีไซเนอร์ระดับโลก ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับคอตโต้ที่ได้ร่วมมือกับหาญ โดยความร่วมมือในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่คอตโต้ซึ่งเป็นหนึ่งในโกลบอลแบรนด์ของไทย มีแนวคิดที่จะมอบประสบการณ์ความสุขระดับเวิลด์คลาสภายใต้คอนเซ็ปต์ Experience The World Class Pleasure เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าและเทคโนโลยีที่มีมาตรฐานโลกของคอตโต้ จึงได้ผนึกความแข็งแกร่งร่วมกับหาญ ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยระดับโลกเช่นกัน เพื่อร่วมกันถ่ายทอดประสบการณ์ความสุข ด้วยการนำแพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น ซึ่งประกอบด้วย กระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ มาตกแต่งที่ หาญ เฮอริเทจ สปา กรุงเทพฯ สุดยอดสปาระดับลักซ์ชัวรี่แห่งใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพ ณ เซน ทาวเวอร์ ชั้น 12M ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งโครงการนี้นับเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือกันระหว่างคอตโต้ และหาญ หลังจากนี้ คอตโต้และหาญ ยังมีแผนงานที่จะร่วมกันทำโครงการในลักษณะเดียวกันนี้ที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในอนาคตอันใกล้

COTTO Harnn-34 1

สำหรับแพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น มีจุดเด่นอยู่ที่การผสมผสานศิลปะแห่งโลกตะวันออกลงในมุมมองของงานดีไซน์แบบตะวันตกในสไตล์ Sophisticated Simplicity ซึ่งเริ่มต้นจากความประณีตที่ซับซ้อนทั้งอารมณ์ของเส้นสายและแสงเงา ลดทอนรูปทรงจนเหลือเพียงความเรียบง่ายที่โดดเด่นลงตัวทั้งอรรถประโยชน์และความงามในสไตล์ Italian Elegance ทำให้แพทช์เวิร์ค คอลเลกชั่น เป็นอีกระดับของการออกแบบที่ทุกองค์ประกอบผ่านการดีไซน์ที่สอดประสานกันอย่างลงตัวทั้งลวดลายรูปทรงสีสันพื้นผิวรวมถึงรายละเอียดความโค้งมนของผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นล้วนแต่มีค่ารัศมีความโค้งที่สัมพันธ์กันเพื่อการจัดวางผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นร่วมกันได้อย่างงดงามและสมบูรณ์แบบที่สุด

COTTO Harnn-63

นายวุฒิชัย หาญพานิช ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ แบรนด์หาญ และ หาญ เฮอริทจ สปา กรุงเทพฯ  ผู้ลงมือออกแบบสร้างสรรค์และดีไซน์ หาญ เฮอริเทจ สปา กรุงเทพฯ ด้วยตนเอง กล่าวถึงแนวคิดในการออกแบบและตกแต่งสปาแห่งนี้ว่า หาญ เฮอริเทจ สปา กรุงเทพฯ นั้นหลอมรวมเอาความเป็นไทยผสมผสานกับมรดกแห่งวัฒนธรรมและภูมิปัญญาเอเชีย โดดเด่นด้วยการตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์ที่ถ่ายทอดกลิ่นอายของโลกตะวันออกผ่านการตีความแบบร่วมสมัย ผนวกกับเทคนิคการตกแต่งหลากหลายอย่างประณีต โดยนำแรงบันดาลใจหลักมาจากความงดงามของวังเพ็ชรบูรณ์ซึ่งเดิมตั้งอยู่บนพื้นที่ของเซ็นทรัลเวิลด์ในปัจจุบัน ที่เป็นศูนย์รวมของดุริยางคศิลป์และนาฏศิลป์ไทยชั้นสูง โดยเลือกถ่ายทอดรายละเอียดต่างๆ อาทิ  ฝาปะกนของศาลาริมน้ำวังเพ็ชรบูรณ์สร้างสรรค์ด้วยวัสดุที่ให้อารมณ์ร่วมสมัยอย่างเหล็กและกระจกผสมผสานกับการตกแต่งด้วยงานศิลปะที่สะท้อนความงดงามของฝีมือช่างสิบหมู่และได้เลือกแพทช์เวิร์คคอลเลกชั่นซึ่งเป็นคอลเลกชั่นกระเบื้องสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำระดับไฮเอ็นด์จากคอตโต้ที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ระดับโลกมาเป็นองค์ประกอบที่ช่วยเสริมภาพดีไซน์ที่โดดเด่นและด้วยเอกลักษณ์ของทรีทเม้นท์ในแบบฉบับเฉพาะตัวของหาญจะทำให้หาญเฮอริเทจสปากรุงเทพฯเป็นต้นแบบของประสบการณ์ความสุขระดับเวิลด์คลาสแห่งการดีไซน์ที่มาพร้อมการผ่อนคลายอย่างเหนือระดับอย่างแท้จริงและความร่วมมือกับคอตโต้ในต่างประเทศในอนาคตที่จะเริ่มต้นที่ดูไบจะเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์และบริการของไทยที่สร้างชื่อเสียงระดับโลกอย่างแท้จริง

unnamed