16121754_10154261443987671_973411702_o

ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักนี้ด้วยการชวนคนพิเศษ ครอบครัวและแก๊งค์เพื่อนมาช้อปเพลิน เดินชิลล์กันอีกครั้งกับ “Sansiri Market Fest”  โดยปีนี้แสนสิริกลับมาพร้อมชื่อใหม่ ที่มามอบความหลากหลายและยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการเปิดตัวของ ฮาบิโตะ รีเทล มอลล์ แห่งแรกจากแสนสิริอย่างเป็นทางการ เตรียมตื่นตาตื่นใจกับร้านค้าและร้านอาหารสุดฮิปมากกว่า 180 ร้าน ซึ่งมาร่วมเปิดร้านตลอดทางตั้งแต่สะพานแสนสำราญเป็นต้นไป ที่ตลอดเส้นทางมีร้านค้าให้เลือกช้อป ชิม ชิลล์กันอย่างจุใจ งานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Love Sharing เพื่อให้เข้ากับเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งเป็นเดือนที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักตลอดทั้งเดือน โดยแบ่งออกเป็น 7 โซนหลัก เริ่มต้นด้วย

โซน Shop นำโดยร้านอาหารยอดนิยม อาทิ ร้านไอศกรีมพรีเมียมโฮมเมด Guss Damn Good ฟู้ดทรัคคาวหวานที่ใช้มะม่วงน้ำดอกไม้เป็นวัตถุดิบหลักในเมนู Manhattan Mango และ LAB ramen burger รวมถึงสินค้าต่างๆ ทั้งสินค้าแฟชั่น สินค้าเพื่อสุขภาพ สินค้าวินเทจและของตกแต่งบ้าน นั่งพักคลายเหนื่อยและทอดอารมณ์สบายๆไปกับ โซน Chill จาก Smiling Mad Dog และ Hobs ซึ่งมีการออกแบบตกแต่งด้วยการใช้สิ่งของเหลือใช้มาออกแบบให้เป็นของใช้ให้เกิดประโยชน์  สนุกไปกับเวิร์คช็อปงานฝีมือจากร้านต่างๆ อาทิ  Moleskine ใน โซน Art & Craft และเช่นเคยกับพื้นที่สำหรับเด็กๆและครอบครัวใน โซน Kids & Family จากธนาคารไทยพาณิชย์และพิเศษสุดๆกับ 2 โซนใหม่คือ โซน Taste of Thai ที่รวบรวม Thai cuisine ชื่อดังทั่วกรุงเทพเอาใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี และพลาดไม่ได้กับ โซน Maze เขาวงกตสุดหรรษาเชิญชวนให้คุณมาร่วมค้นหาความรักในแบบของตัวเอง โดยตอบคำถามและเดินตามเส้นทางความรักที่สามารถออกแบบเองได้ พร้อมรับของที่ระลึกจากอาร์ตติสชื่อดังของเมืองไทย อาทิ  จี๊ปภาสินี คงเดชะกุล (Jeep Kongdechakul) ปอมธัชมาพรรณ  จันทร์จำรัสแสง (Pomme Chan) เบลเศรษฐพร ก่อวาณิชกุล (Whitepaperand) และณัฏฐ์ษา จิตรชัยธีร์กุล (Nola Nolee) ที่รอคุณอยู่แล้วบริเวณทางออก เพลินเพลินและตระการตากับพาเหรดโชว์สวิงแดนซ์ (Swing dance) และแท็ปแดนซ์ (Tap dance) ปิดท้ายด้วย โซน Concert จาก Joox ที่ขนศิลปินยอดนิยมมาร่วมเอนเตอร์เทนภายในงาน โดยมี อะตอมชนกันต์ รัตนอุดม และ สินเจริญบราเธอร์ส แสดงโชว์ในวันเสาร์ที่ 18 และ วงสครับบ์ (Scrubb) ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

พบกันที่งาน Sansiri Market Fest ในวันเสาร์ที่ 18 และ วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 . ณ สะพานแสนสำราญ T77 ฮับแห่งการอยู่อาศัยที่เปี่ยมไปด้วยไลฟ์สไตล์ สุขุมวิท 77 อ่อนนุช 1/1

สะดวกสบายกับการเดินทางไปอีกขั้น กับบริการ Shuttle Bus รับส่งระหว่างโครงการและสถานีรถไฟฟ้า       บีทีเอสอ่อนนุช โดยสามารถรอรถได้บริเวณใต้สะพานลอยทางออก BTS หมายเลข 2 หน้าโลตัสอ่อนนุช 

สอบถามโทร.1685 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที www.sansiri.com/wintermarketfest