อัพเดทข่าวโครงการ Zire Wongamat (ซายร์ วงศ์อมาตย์) ที่พัทยาของบริษัท Raimon Land กันบ้าง ซึ่งทางไรมอนก็ได้เลือกให้บริษัท Pre-built เป็นผู้รับเหมาทั้งสองอาคาร คาดว่าจะสร้างเสร็จประมาณกลางปี 2557

โครงการ Zire Wongamat เป็นคอนโดมิเนียมสองตึก ความสูง 37 และ 54 ชั้น จำนวนยูนิตรวม 480 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลกว่า 5 ไร่ ริมชายหาดวงศ์อมาตย์ พัทยาเหนือ ขายไปแล้วประมาณ 70% ครับ

ที่มา: ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

มร.อูแบร์ วิริออท กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สัญญามูลค่า 1,240 ล้านบาทฉบับนี้ ไรมอนแลนด์มอบหมายให้บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้รับผิดชอบทั้งงานโครงสร้างอาคารและภูมิสถาปัตย์ การติดตั้งระบบไฟฟ้าและระบบประปา โดยขณะนี้งานก่อสร้างได้เริ่มขึ้นแล้วสำหรับทั้งสองอาคารของโครงการซายร์ วงศ์อมาตย์ และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณกลางปี 2557

บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2538 มีประสบการณ์เป็นอย่างดีในการก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นที่พักอาศัย ศูนย์การค้า สถาบันการศึกษา ศูนย์ราชการ และโครงการประเภทคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ โดยบริษัทมีจุดแข็งในด้านการส่งมอบงานตรงตามกำหนดเวลา และมุ่งเน้นการควบคุมคุณภาพงานก่อสร้างอย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้ โครงการซายร์ วงศ์อมาตย์ เป็นโครงการแรก ของ บมจ. พรีบิลท์ ที่ได้ดำเนินการก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียมริมชายหาดพัทยา ซึ่งต้องอาศัยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์โดยตรงของบริษัทเพื่อให้ได้งานก่อสร้างโครงการที่ยอดเยี่ยม

กล่าวถึงข้อเสนอจาก บมจ.พรีบิลท์ ว่าตอบโจทย์ความต้องการของไรมอน แลนด์ และตรงกับนิยามของโครงการ ซายร์ วงศ์อมาตย์ เป็นอย่างดี “เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือระหว่างไรมอน แลนด์ และ พรีบิลท์ จะประสบความสำเร็จ โดยเราจะได้เห็นโครงการที่พักอาศัยคุณภาพเยี่ยม เป็นไปตามความต้องการลูกค้าและผู้ที่จะเข้ามาอยู่อาศัยในอนาคต ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่มองหาบ้านหลังที่สองเพื่อการพักผ่อนในช่วงวันหยุด” มร.อูแบร์กล่าว

“ด้วยระยะเวลาขับรถเพียงประมาณ 90 นาที จากกรุงเทพ ประกอบกับสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำหรับกิจกรรมการพักผ่อนและความบันเทิงที่หลากหลายสำหรับทุกคนในครอบครัว พัทยาจึงกลายเป็นทำเลทางเลือกอันดับต้นๆ สำหรับบ้านหลังที่สองเพื่อการพักผ่อนในช่วงวันหยุด โครงการซายร์ วงศ์อมาตย์ ได้ประสบความสำเร็จอย่างดงามด้วยยอดขายที่สูงอย่างต่อเนื่อง และราคาเริ่มต้นเพียง 3 ล้านบาท ทั้งนี้ โครงการนี้มียอดจองแล้วกว่าร้อยละ 70 ของจำนวนยูนิตทั้งหมด และเราพร้อมที่จะเดินหน้าการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง” มร.อูแบร์กล่าว

ทางด้าน นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือกับไรมอน แลนด์ ในครั้งนี้ว่า “ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับ ไรมอน แลนด์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ในการก่อสร้างโครงการที่พักอาศัยระดับหรูริมชายหาดแห่งนี้ โดยทั้งเราและไรมอน แลนด์ ต่างก็ต้องการที่จะมอบทั้งคุณภาพสูงสุดและความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า และด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาของเรา เราก็มั่นใจว่าไรมอน แลนด์ จะไม่ผิดหวังที่เลือกพรีบิลท์”

โครงการซายร์ วงศ์อมาตย์ ตั้งอยู่บนทำเลกว่า 5 ไร่ ริมชายหาดที่สวยงามแห่งวงศ์อมาตย์ พัทยาเหนือประกอบด้วย 2 อาคาร ความสูง 37 และ 54 ชั้น ตามลำดับ มีจำนวนห้องชุดทั้งหมด 480 ยูนิต แต่ละยูนิต ได้รับการออกแบบอย่างปราณีตเพื่อเปิดรับวิวทะเลอ่าวไทยในมุมกว้างสุดสายตา ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบห้องพักอาศัยได้ตั้งแต่ห้องสตูดิโอขนาด 38 ตารางเมตร เป็นต้นไปจนถึงขนาด 3 ห้องนอนด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 185 ตารางเมตร นอกจากนี้ ผู้ซื้อยังจะรับความพึงพอใจจากผลงานตกแต่งภายในด้วยวัสดุชั้นเยี่ยม และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำไร้ขอบ ห้องออกกำลังอุปกรณ์ทันสมัยและห้องซาวน่า