รีวิวโครงการ

รีวิวตึกเสร็จ XT เอกมัย คอนโด High Rise ติดถนนเอกมัย ห่าง BTS เอกมัย 1.5 กม. จาก แสนสิริ [รีวิวฉบับที่ 2138]

14 ตุลาคม 2020

อ่านรีวิวล่าสุด

XT Ekkamai

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท โตคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด ส่งมอบ “XT EKKAMAI (เอ็กซ์ที เอกมัย)” ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่แห่งแรกในไทย มูลค่าโครงการรวม 3,600 ล้านบาท

ซึ่งเป็น 1 ในคอนโดพร้อมอยู่ล่าสุดจาก ‘XT’ แบรนด์น้องใหม่ที่แสนสิริสร้างสรรค์ขึ้นอย่างตั้งใ จากการวิจัยและศึกษาพฤติกรรม Customer Insight ของกลุ่มเป้าหมาย พบว่าเกือบ 80% ของชาวมิลเลนเนียล ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตด้วยการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ มากกว่าการครอบครองทรัพย์สิน (Experience over Materials) และนิยมใช้ชีวิตผ่านเทรนด์ Sharing Economy จนเป็นที่มาของการสร้างแบรนด์ XT ภายใต้แนวคิด Extend your Style โดยเราได้คัดเลือกทำเลศักยภาพใจกลางย่านเอกมัยเป็น 1 ในสุดยอดทำเลย่าน Central Millennial District (CMD) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานและการใช้ชีวิตของชาวมิลเลนเนียลอย่างแท้จริง ครบทั้งการเดินทาง แหล่งทำงานและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์กลางเมือง กับราคาเริ่มต้นที่ 4.59 ล้านบาท*

XT EKKAMAI เป็น 1 ใน 5 คอนโดพร้อมอยู่ที่แสนสิริวางแผนส่งมอบในครึ่งปีหลังนี้ ซึ่งทำยอดขายแล้วเกือบ 70% โดยด้านภาพรวมความสำเร็จคอนโดฯ แสนสิริ ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา ทำยอดขายรวมที่ 19,000 ล้านบาท สูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ 11.18% หรือที่ 17,000 ล้านบาท พร้อมสร้างยอดโอนสูงถึง 20,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 83% จากเป้า 24,000 ล้านบาท ซึ่งเรามั่นใจว่า XT EKKAMAI จะช่วยดันยอดโอนรวมบริษัทฯ ให้เป็นตามเป้าที่ 42,000 ล้านบาท

เอกมัยทำเลทองด้านการอยู่อาศัย-ปล่อยเช่า รายล้อมด้วยแหล่งทำงานและแหล่งไลฟ์สไตล์กลางเมือง

‘เอกมัย’ 1 ในย่าน Central Millennial District (CMD) ที่แสนสิริคัดที่ดินศักยภาพในสุดยอดทำเลมัดใจชาวมิลเลนเนียล สะดวกทั้งการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย เชื่อมต่อย่านธุรกิจและแหล่งงานในโซนสุขุมวิทและย่านเพชรบุรี ขณะเดียวกันยังสามารถเดินทางสู่แหล่งงานแห่งใหม่ในโซนบางนา รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ อาทิ เวิ้งโบราณ เอกมัย, The Cassette Music Bar Ekamai และ Kiki Korean Bar (เอกมัย) รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย เช่น โรงพยาบาลสมิติเวช, โรงเรียนนานาชาติ เอกมัย, ศูนย์การค้า ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ (Donki Mall Thonglor), ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย (Gateway Ekamai) และ ศูนย์การค้าเจ อเวนิว ทองหล่อ (J Avenue Thonglor)

XT EKKAMAI เป็นไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่แห่งแรกในไทย ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท โตคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด มูลค่าโครงการรวม 3,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 63 (ซอยเอกมัย) มีขนาดพื้นที่ขนาด 2 ไร่ เป็นอาคารพักอาศัยความสูง 38 ชั้น ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ECCENTRIC’

ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ทั้งฟังก์ชันและการออกแบบที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่แบบ Work Hard, Play Hard กล้าแตกต่างอย่างมีรสนิยมถ่ายทอดผ่านการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางเกือบ 2 ไร่ที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและการสังสรรค์ไว้บนพื้นที่เดียว ตั้งแต่ Co-Work & Play Space ชั้น 1 ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชัน ไม่ว่าจะนั่งทำงานสบาย ๆ หรือจะเปลี่ยนเป็นห้องเล่นปิงปอง เล่น Football Table กับกลุ่มเพื่อนได้เช่นกัน โดยลูกบ้านชาว XT Club สามารถเข้าใช้ได้ Co-Sharing Space ที่ชั้น ไลฟ์สไตล์การทำงานและการใช้ชีวิตของชาวมิลเลนเนียลได้ของ XT ได้ทุกโครงการ เพียงจองผ่าน ผ่าน Sansiri Home Service Application,พร้อมใช้บริการพื้นที่ส่วนกลางตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ Sky Lounge พื้นที่ประชุมและสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน ควบคู่กับการชมวิวเมืองผ่านกระจกโค้งแบบ Panorama และที่ Active Gym ออกกำลังกายรูปแบบใหม่สุดล้ำกับ VR Planking Machine ชื่อดัง ICAROS, ขณะที่ลูกบ้านสามารถออกกำลังกายแบบไลฟ์สดกับเทรนเนอร์ หรือเข้าคลาสแบบออฟไลน์ที่ร่วมกับ We Fitness สำหรับลูกบ้าน XT EKKAMAI โดยเฉพาะได้ที่ Virtual Exercise Room รวมทั้งว่ายน้ำ หรือเอ็นจอยไปกับการดู Netflix กับกลุ่มเพื่อนที่ Outdoor Theatre ในบริเวณ Sky Lap Pool สระว่ายน้ำความยาวมาตรฐานโอลิมปิก 50 เมตร กับวิวเมือง 270 องศา

ครั้งแรก! อุ่นเครื่องก่อนเข้าอยู่จริงกับการสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตเพื่อค้นหาไลฟ์สไตล์ที่ใช่อย่างไร้ขีดจำกัด ชวนชาว XT ร่วม Extend your Style กับการแชร์การใช้งาน Co-Sharing Space ร่วมกันของชาว XT จากทุกโครงการ เริ่มต้นที่ XT EKKAMAI พร้อมรับ XT Experience Privilege สิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกบ้านชาว XT ทุกโครงการ เริ่มต้นกับประสบการณ์ปาร์ตี้ เอาใจไลฟ์สไตล์ของ New Gen ตั้งแต่ Special Lifestyle Deal จองที่นั่งมุมพิเศษและดีที่สุดทุกวันศุกร์ที่ The Cassette Music Bar Ekamai, Limited Edition Stuff

ลงทะเบียนลุ้นรับ Passport เยี่ยมชม Hidden Bar สุดชิคของย่าน พร้อมรับ Signature Drink ฟรี! และ XT Club Community / New Experience ร่วมค่ำคืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะยก The Cassette Music Bar Ekamai มาที่ XT EKKAMAI พร้อมกับศิลปินชื่อดังที่จะมาสร้างสีสันให้กับลูกบ้าน XT

พิเศษส่งท้ายปี! XT EKKAMAI ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่แห่งแรกในไทยในราคาเริ่มต้นที่ 4.59 ล้านบาท มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ผ่อนแบบไม่เสียดอกเบี้ย เพียง 2,999 บาท นาน 24 เดือน* แถมเล่นใหญ่ จัดโบนัสให้ไปเต็ม ๆ สูงสุด 150,000 บาท* ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมนี้

พร้อมรับประกันสุขภาพจากวิริยะประกันภัยเพื่อชีวิตดีดีของทุกคน กับสิทธิพิเศษ ความคุ้มครองสูงสุดถึง 770,000 บาท ที่โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำเครือ BDMS

XT EKKAMAI เป็นไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ของแสนสิริโครงการแรกในไทย ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ กับ 3 จุดเด่นเพื่อให้ลูกบ้านค้นหาไลฟ์สไตล์ที่ใช่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ตั้งแต่ อิสระในการเลือกรูปแบบห้องได้ตามใจ พร้อมแลกเปลี่ยนการเข้าใช้ Co-Sharing Space ในทุกโครงการ XT รวมทั้งการมอบสิทธิพิเศษเฉพาะ ‘XT Experience Privilege’

สำหรับลูกบ้าน XT ซึ่งเป็นจุดเด่นที่สร้างความแตกต่างของแบรนด์ที่โดดเด่นโดนใจลูกค้า เพื่อการใช้ชีวิตดีดีของทุกคนแบบ Made for Life…Made for your Style ตอกย้ำความสำเร็จของการสร้างสรรค์แบรนด์ XT กวาดยอดขาย XT EKKAMAI เกือบ 70% มั่นใจดันยอดโอนรวมบริษัทฯ ตามเป้าที่ 42,000 ล้านบาท