รีวิวโครงการ

The Privacy Parc Taopoon คอนโด High Rise ติดถนนกรุงเทพ-นนทบุรี ห่างจากสถานีเตาปูน 500 เมตร จาก พฤกษา [รีวิวฉบับที่ 2558]

15 มิถุนายน 2023

อ่านรีวิวล่าสุด

ได้มาแล้ว! ภาพล็อตแรกจากโครงการคอนโดใหม่ล่าสุด ของพฤกษา เรียลเอสเตท “𝗧𝗵𝗲 𝗣𝗿𝗶𝘃𝗮𝗰𝘆 𝗣𝗮𝗿𝗰 𝗧𝗮𝗼𝗽𝗼𝗼𝗻” (เดอะ ไพรเวซี่ พาร์ค เตาปูน) ในสไตล์ Tropical Modern ที่บอกเลยว่าส่วนกลางที่นี่ออกแบบได้สวยและอลังการมาก!

แถมทำเลก็สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง เพราะโครงการติดถนนใหญ่กรุงเทพฯ-นนทบุรี , ใกล้ MRT เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ เพียง 500 เมตร* จะไปโซนใกล้ๆ อย่างอารีย์ พญาไท ห้าแยกลาดพร้าว หรือออกไปอีกนิดแถวๆ พระราม 9 อโศก สีลม หรือสาทร ก็ยังเดินทางง่าย ใช้เวลาไม่เกิน 30 นาทีจริงๆ เราทดลองวิ่งมาให้แล้ว! นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการก็มีมากมาย ไม่ว่าจะตลาดเตาปูน Gateway, HomePro ถ้าจะไปสวนจตุจักร อตก หรือเซ็นทรัลลาดพร้าวก็ใช้รถไฟฟ้าแค่ 3-4 สถานีเท่านั้น เรียกว่าเป็นทำเลที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตจริงๆ

ถ้าสนใจ อยากให้เตรียมตัวให้พร้อม เพราะทางโครงการจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรกพร้อมกัน ในงาน 𝗘𝘅𝗰𝗹𝘂𝘀𝗶𝘃𝗲 𝗘𝘃𝗲𝗻𝘁 วันที่ 𝟯 – 𝟰 มิ.ย. นี้ ที่สำนักงานขาย งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะเปิดตัวครั้งแรกก็จะมาพร้อมกับราคาแรกที่ดีที่สุดให้ทุกคนได้จับจอง เริ่มเพียง 𝟮.𝟭𝟵 ล้าน* พิเศษไปกว่านั้นสำหรับลูกค้าที่จองในงาน รับฟรี! เฟอร์นิเจอร์* และเครื่องใช้ไฟฟ้า* แต่ต้องรีบหน่อย เพราะโปรโมชั่นนี้มีจำนวนจำกัด*

𝗧𝗵𝗲 𝗣𝗿𝗶𝘃𝗮𝗰𝘆 𝗣𝗮𝗿𝗰 𝗧𝗮𝗼𝗽𝗼𝗼𝗻 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 25 ชั้น มีห้องพักอาศัย ทั้งหมด 347 ยูนิต มาพร้อมส่วนกลางสวยๆ แบบครบครัน ทั้ง Indoor และ Outdoor โดยเฉพาะพื้นที่สีเขียว ที่ทางโครงการได้จัดเตรียมไว้ให้เป็นมุมพักผ่อนอยู่หลายจุดด้วยกัน ตรงตาม concept ที่เอามาใช้เป็นชื่อโครงการเลย อีกจุดเด่นของส่วนกลางที่นี่ ก็คือพื้นที่ Top Floors ซึ่งมีทั้ง Sky Lounge แบบ Double Volume, Fitness และสระว่ายน้ำแบบ Lap Pool ให้คุณออกกำลังกายไปพร้อมกับชมวิวเมืองและวิวแม่น้ำสวยๆ

ในส่วนของห้องพัก เป็นรูปแบบ Fully Fitted โดยมีขนาดห้องให้เลือกตั้งแต่ Studio 22.5 ตร.ม. ไปจนถึง 2-Bedroom ขนาด 62 ตร.ม. และแอบได้ยินมาว่า ถ้าอยากได้ห้องใหญ่กว่านี้ ที่นี่สามารถทำห้อง Combine ให้คุณได้ด้วย

ใครสนใจหรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ลงทะเบียนนัดชมโครงการก่อนใครได้เลย คลิก https://bit.ly/3BxnG7h
ที่ตั้งโครงการ : https://bit.ly/PPTMap
Add LINE สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : https://bit.ly/ThePrivacyParcTaopoon
หรือโทร 1739

#pruksa #condo #ThePrivacy #ThePrivacyParcTaopoon


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc