รีวิวโครงการ

The Sneak EP.137 : Walden Asoke

27 มกราคม 2022

อ่านรีวิวล่าสุด

Walden Asoke พร้อมเปิดบ้านรับแขกต้นปี 65

Walden Asoke เป็นคอนโด Low Rise ระดับ Luxury จากทาง Habitat Group ที่เชี่ยวชาญการทำโครงการคอนโดระดับกลางถึงระดับ Luxury บนทำเลศักยภาพ ด้วยโลเคชั่นแล้วเนี่ย ภายในเส้นสุขุมวิท 23 นี้ ก็ถือว่าอยู่ใจกลางเมืองย่านอโศกอย่างแท้จริงเลยก็ว่าได้ และถือเป็นโครงการใหม่ล่าสุดในโซนอโศก พร้อมพงษ์ ทองหล่อเพราะระยะหลังเราจะไม่ค่อยได้เห็นโครงการใหม่ขึ้นในโซนดังกล่าว

ทำให้ที่นี่เหมาะกับการซื้อไว้ทั้งอยู่อาศัยเองสำหรับคนที่ทำงานในโซนอโศก-สุขุมวิทนี้เป็นหลักเพราะจากตัวโครงการก็สามารถเดินถึงอาคารสำนักงานหลักๆในโซนนี้ได้เลย นับว่าช่วยประหยัดเวลาเดินทาง เพิ่มเวลาพักผ่อนและให้ความสะดวกในการใช้ชีวิตได้ดีเลยทีเดียว

ในมุมการลงทุนที่นี่ก็ค่อนข้างชัดเจนเพราะทำเลที่ตั้งใกล้แหล่งงาน ใกล้มหาลัยขนาดใหญ่ และเป็นจุดอินเตอร์เชนจ์ของรถไฟฟ้าสายหลักทั้ง MRT และ BTS ทำให้เดินทางสะดวกคล่องตัวทุกทิศทาง ที่สำคัญคือที่นี่มีบริการจัดหาผู้เช่าผ่านผู้เชี่ยวชาญอย่าง L’axe By JALUX ในเครือเดียวกับ 𝐉𝐀𝐏𝐀𝐍 𝐀𝐈𝐑𝐋𝐈𝐍𝐄𝐒 พร้อมการันตีผลตอบแทนสูงถึง 6% ใน 2 ปีแรกด้วย!

เร็วๆนี้จะพาไปเดินชมภายในโครงการกันว่าส่วนกลางและห้องพักจะมีดีไซน์และใช้วัสดุตกแต่งมาแบบพรีเมียมขนาดไหน แล้วที่นี่จะทำให้คุณสัมผัสกับความสงบหลีกหนีความวุ่นวายใจกลางอโศกได้อย่างไรนั้น ไว้พบกันครับ

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่นี่ https://bit.ly/3iPjbMf

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Website : https://bit.ly/3iPjbMf
Maps: https://bit.ly/3BSDMWv
Tel. 083 190 7777

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่น ของฮาบิแทท กรุ๊ป ได้ที่นี่
Website: https://bit.ly/3iPjbMf
Line: https://bit.ly/32mLHj5
Instagram: Instagram.com/habitatgroup.th
YouTube: https://bit.ly/3fBP0Vr


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc