รีวิวโครงการ

คิด.เรื่อง.อยู่ Ep.515 : รีวิวบ้านเดี่ยว VIVE บางนา

15 สิงหาคม 2020

อ่านรีวิวล่าสุด

29-30 ส.ค. นี้ “VIVE บางนา” เปิดเฟสใหม่ Private Zone และพบบ้านตกแต่งพร้อมอยู่ดีไซน์ใหม่ล่าสุด แบบบ้าน “VIBE” ที่ออกแบบมาเพื่อมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดทั้งภายในและภายนอกบ้าน ให้ทุกมุมห้องใกล้ชิดธรรมชาติมากกว่าที่เคย ด้วย Nature Touch Living Concept ให้คุณเห็นสวนสีเขียวในทุกมุมมองของสายตาและเปิดรับแสงธรรมชาติ

VIVE บางนา คือคำตอบที่ใช่ในโซนบางนา 

  • บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ในเมืองจาก LH ที่คุณหาไม่ได้อีกแล้ว
  • เปิดโซนพิเศษ Private Zone ที่ให้ความเป็นส่วนตัวไปพร้อมๆกับการใช้ชีวิตสะดวกสบาย สนุกกับกิจกรรมที่คุณชื่นชอบ ใกล้สโมสรหรู สระว่ายน้ำ และฟิตเนส เพียงไม่กี่ก้าว
  • พบบ้านตัวอย่าง “VIBE” ดีไซน์ใหม่ ด้วยเส้นสายรูปทรงเลขาคณิตแบบ Art Deco ในฝรั่งเศส ผสมผสานกับความ Modern ได้อย่างลงตัว สะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิต…ที่ไม่ซ้ำใคร บนที่ดินขนาดใหญ่กว่า 150 ตร.ว. แปลงสุดท้าย
  • บ้านทุกแปลงในโซนพิเศษ Private Zone มีสวนหลังบ้านขนาดใหญ่ ที่จะเพิ่มความสุข Big Size ให้ครอบครัว ด้วยพื้นที่สีเขียวเพิ่มขึ้นมากกว่า 20 ตารางวาจากแปลงมาตรฐาน
  • ทำเลศักยภาพ โครงการใกล้เมกา บางนา เพียง 5 กม. และใกล้โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย

VIVE บางนา บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่ ออกแบบในสไตล์  Modern Minimal มาพร้อมกับระบบ Home Automation ระบบควบคุมบ้านอัจฉริยะ ตอบรับชีวิตทันสมัย และการพักผ่อนอย่างลงตัว ราคาเริ่ม 30 ล้านบาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1198


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving