รีวิวโครงการ

Vi Ari บ้านระดับ Super Luxury ใจกลางอารีย์ ปรับฟังก์ชันและ Theme สีในบ้านได้ จาก Proud Real Estate [รีวิวฉบับที่ 2583]

11 สิงหาคม 2023

อ่านรีวิวล่าสุด

VI ARI (วี อารีย์) พร้อมเปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. นี้ พบกับความสวยงามของบ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury บนทำเลหายากที่หลายคนฝันอยากเป็นเจ้าของ และนี่คือความงดงาม (ภาพจริง) ของบ้านตัวอย่างที่เราอยากให้ทุกท่านได้มาเห็นด้วยตาตัวเอง ถือว่า Proud Real Estate ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ

ด้วยที่ตั้งของโครงการอยู่ใจกลางอารีย์ (ซอยอารีย์ 3) การออกแบบจึงเชื่อมโยงศิลปะของสถาปัตยกรรมบ้านเรือนในย่านอารีย์สมัย 70-80 ผสมผสานกับสไตล์ Modern Tropical ออกมาได้อย่างลงตัวมาก ทั้งสวยงามและกลมกลืนกับพื้นที่

โครงการ VI ARI (วี อารีย์) ยังมีความพิเศษอีกมากมาย ด้วยความละเมียดละไมในการการออกแบบทุกรายละเอียดอย่างเข้าใจเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสการใช้ชีวิตที่มากกว่าให้ได้มากที่สุด เช่น การออกแบบพื้นที่ที่สอดรับกับความต้องการของทุกคนในครอบครัวและตกแต่งภายในโดยดีไซเนอร์ระดับโลกบริษัท P49 DEESIGN การเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยต้นไม้ใหญ่ภายในตัวบ้าน (Private Courtyard) ยกระดับความพิเศษด้วย Luxury Furniture แบรนด์ชั้นนำจากยุโรปโดย Euro Creations พร้อมเสริมฟังก์ชัน VI CARE – Smart Home เพื่อความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ความ Exclusive ระดับนี้ทั้งโครงการ VI ARI (วี อารีย์) มีเพียงแค่ 6 หลังเท่านั้น ถือว่าให้ความส่วนตัวสูงมากในราคาเริ่มต้น 82 ล้านบาท นอกจากนี้ผู้ที่สนใจในช่วงนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่และเลือก theme การตกแต่งในบ้านได้ด้วย พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนนัดหมายเข้าชมบ้านตัวอย่างได้ที่นี่ https://bit.ly/ViAri หรือ 02-026-8999

*การเข้าชมโครงการ VI ARI (วี อารีย์) เป็นแบบ By Appointment Only (ต้องนัดหมายเข้าเยี่ยมชมล่วงหน้าเท่านั้น)