หลายครั้งที่คุณอยากใช้เวลาดีๆ กับครอบครัว หรือให้รางวัลตัวเองด้วยการผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ แต่กลับต้องยุ่งยากกับปัญหาการจองที่พัก จัดสรรวันเวลาที่ลงตัวไม่ได้ หรือการจำกัดจำนวนคนเข้าพักทำให้ Beachfront Suite คือคำตอบหนึ่งเดียวที่ตอบโจทย์คุณได้ ด้วยความพิเศษที่เหนือกว่าการเป็นคอนโดตากอากาศทั่วไป และยังทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ครอบครองรีสอร์ทส่วนตัวสุดหรู ที่พร้อมด้วยบริการสุดพรีเมียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทำให้คุณใช้ช่วงเวลาดีๆ กับคนสำคัญได้อย่างเต็มที่

การบริการและบรรยากาศระดับพรีเมียมที่เหมือนได้เป็นเจ้าของรีสอร์ท

ความหรูหราโอ่โถงภายในห้อง Beachfront Suite แบ่งเป็น 3 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัว รวมทั้ง ห้องนั่งเล่นและห้องครัวแยกเป็นสัดส่วน ให้ความรู้สึกสบายเหมือนกำลังพักผ่อนอยู่ในบ้านของตัวเอง น่าจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ที่นี่เหมาะกับครอบครัวอย่างที่สุด  โดยทุกห้องของ Beachfront Suite จะหันไปทางทะเลให้ผู้ที่ได้เป็นเจ้าของได้สัมผัสวิวของธรรมชาติและยังทำให้คุณได้ใกล้ชิดทะเลแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

แม้ว่าใครๆ ก็เป็นเจ้าของคอนโดได้ แต่เจ้าของห้องพัก Beachfront Suite จะได้รับสิ่งที่พิเศษยิ่งกว่า ไม่ใช่แค่เพียงความสะดวกสบายเช่นเดียวกับการบริการส่วนกลางของคอนโดยทั่วไปที่มี แต่ที่นี่ยังมีบริการทำความสะอาดสัปดาห์ละ 1 ครั้ง พร้อมด้วยการบริการระดับโรงแรมในเครือของวีรันดา ไม่ว่าจะเป็นสปา หรือห้องอาหารริมทะเล ที่เจ้าของคอนโดสามารถเข้าไปใช้บริการได้เช่นเดียวกับผู้ที่เข้าพักในโรงแรม

Fully Furnished by Quattro Design ความหรูหราที่แสดงถึงสไตล์ที่โดดเด่น

ยกกระเป๋าเข้ามาอยู่ได้ทันทียังไม่เพียงพอ แต่ต้องเติมเต็มไลฟ์สไตล์ด้วยดีไซน์การตกแต่งภายในคอนโดเพื่อบ่งบอกรสนิยมที่แฝงมากับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ Quattro Design แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ ซึ่งถูกนำมาใช้แบบฟูลฟังก์ชั่นที่นำเข้ามาจากหลากหลายประเทศและออกแบบใหม่ เพื่อให้เข้ากับที่นี่โดยเฉพาะ ด้วยการคุมโทนสีขาว อบอุ่น เรียบหรู ภายใต้คอนเซ็ปต์แห่งการพักผ่อนแสนพิเศษสำหรับทุกคน

ด้วยเครื่องใช้ต่างๆ ภายในห้องระดับเดียวกับโรงแรมชั้นนำ ทั้งบาร์กาแฟ ตู้เซฟนิรภัย หรือเครื่องนอนสุดหรูจากแบรนด์ sleep to live by kingsdown  สุขภัณฑ์ระบบไฟฟ้าและของตกแต่งภายในห้อง ทุกมุมของห้องได้ถูกจัดวางไว้ เพื่อให้ทุกการใช้ชีวิตที่นี่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายอย่างที่สุดและสามารถเข้าอยู่ได้ทันที

 บริเวณคอนโดแห่งนี้ยังเน้นการจัดพื้นที่แลนด์สเคป (Landscape) ให้โอบล้อมไปด้วยสระว่ายน้ำ เพื่อให้เป็นคอนโด
ริมทะเลมีพื้นที่สระว่ายน้ำกว้างมากที่สุดของหัวหิน และมีร้าน Skoop Beach Café Hua Hin คาเฟ่สุดชิล ที่มาพร้อมการบริการ All Day Brunch อาหารและของหวานพร้อมด้วยเครื่องดื่ม เพื่อให้เจ้าของห้องพักได้ใช้ชีวิตด้วยการทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุขมากที่สุด

 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/verandaresidence/ หรือ โทร. 088 895 2121