Urban Soul by Ananda Development “อยากให้เมืองเป็นอย่างไร ใช้ชีวิตแบบนั้น”

Business Background

Ananda Development บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีแนวคิดในการพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง และตอบทุกความต้องการในการใช้ชีวิต โดยเน้นทำเลที่ตั้งที่สะดวกในการเดินทาง การทำงาน และ Lifestyle ของคนเมือง เพื่อตอกย้ำแนวคิด “URBAN LIVING SOLUTIONS” ครบทุกโหมดในการใช้ชีวิต ทั้ง LIVE-WORK-PLAY เพื่อให้คนเมืองใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น มีเวลาที่มากขึ้น สามารถนำพลังงานที่เหลือไปสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ครอบครัว และสังคม

Concept Idea  ทำอย่างไรให้สังคมนี้ขับเคลื่อนด้วยพลังงานบวก…

เพราะเราเชื่อในพลังงานบวก และสีสันในความต่างของคนเมือง ทั้ง 2 สิ่งนี้ มีพลังที่ช่วยขับเคลื่อนให้เมืองนี้น่าอยู่ น่าสนใจ และเป็นเหมือนจิ๊กซอว์ชิ้นเล็กๆ ที่มีเอกลักษณะเฉพาะตัว

ดังนั้นถ้าเรารักษาพลังงานบวกนี้เอาไว้ในใจได้ หล่อเลี้ยงให้อยู่ในสังคมนี้ ไม่ว่าวันนี้หรือวันข้างหน้าจะเจออุปสรรคอะไร เราก็จะช่วยกัน เป็นกำลังใจ Support กัน ให้ทุกคนในสังคมนี้ผ่านมันไปได้ เชื่อว่าการที่เรามี Mind set เรื่องพลังงานบวกนี้เอง ไม่ว่าจะทำอะไร จะคิดอะไร มันจะมีแต่เรื่องดีๆ ก่อเกิดพลังงานที่สร้างสรรค์ในสังคมของเรานั่นเอง

Communication Strategy  

คนคือพลังงานสำคัญในการขับเคลื่อนเมืองนี้ เพราะ เมืองคือคน คนคือเมือง สองสิ่งนี้คือสิ่งเดียวกัน เมืองจะเป็นที่อยู่อาศัย เป็นแค่กล่องเปล่าที่ปราศจากชีวิต ถ้าขาดจิตวิญญาณ

อยากให้เมืองเป็นอย่างไร ใช้ชีวิตแบบนั้น เพราะสิ่งที่ทุกคนทำคือภาพสะท้อนความเป็นเมืองที่คุณอยู่  ทุกพลังงาน ทุกจิตวิญญาณที่คุณเป็น สร้างสีสันและพลังที่ขับเคลื่อนเมืองนี้

มาเป็นส่วนหนึ่งใน “URBAN STREET CULTURE”  แพลตฟอร์มใหม่ในการสร้างความเป็นหนึ่งเดียวที่จะให้ทุกความต่างมารวมพลังสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ในแบบทุกคนเป็น

URBAN SOUL อยากให้เมืองเป็นอย่างไร ใช้ชีวิตแบบนั้น” THE SOUL OF PEOPLE IS THE SOUL OF THE CITY.

Corporate Campaign จากอนันดาฯ ที่ต้องการ Empower ให้คนเมืองลุกขึ้นมาสร้างพลังบวกให้เกิดขึ้น และร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์เมืองนี้ในแบบที่คุณเป็น

ปลุกจิตวิญญาณของคนเมือง (URBAN SOUL) ซึ่งเป็นชีวิตและลมหายใจมาขับเคลื่อนเมืองนี้ในแบบที่คุณต้องการ แตกต่างตามไลฟ์สไตล์ และเอกลักษณ์ของแต่ละคนอย่างมีอิสระและมีพลังเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ เป็นแรงกระเพื่อมให้คนอื่นๆ เกิดทัศนคติที่ดีและเป็นตัวจุดประกายให้อยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงเมืองให้น่าอยู่และมีสีสัน เพราะคนและจิตวิญญาณของทุกคนคือ Solutions ที่ทำให้เมืองพัฒนาและดีขึ้น

Campaign Execution

  1. Music Marketing

สร้างประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายทอดเรื่องราว Lifestyle และการใช้ชีวิตของ Urban Street Culture ในรูปแบบ Internet Film ที่สะท้อนถึง Positive Energy และ Voice ของคนเมืองในสไตล์เพลงแร็ป ร่วมกับทีม “Rap is Now” ผ่าน 2 ศิลปิน UrboyTJ และ DaBoyWay (เวย์ ไทเทเนียม) มาร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนอง ผ่านบทเพลงเพลง “FEEL YOUR SOUL”  โดยเล่าด้วยไลฟ์สไตล์สตรีทที่มีสีสันในแบบคนเมือง ในมุมที่หลากหลายแตกต่าง ตามสถานที่ Iconic และ Hidden Places ที่มีเสน่ห์ เพื่อแสดงให้เห็นกรุงเทพฯ ในมุมมองใหม่ และบอกว่าคุณคือส่วนหนึ่งที่สำคัญ ที่จะทำให้เมืองนี้ดีขึ้น กระตุ้นให้พวกเขาออกมาใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองเป็น ใส่จิตวิญญาณ และร่วมกันขับเคลื่อนเมืองไปข้างหน้า

นอกจาก Internet Film ยังมี Online Activity ที่ตอบโจทย์ทั้งสาย RAP และสาย CHILL  ภายใต้กิจกรรม “Sound of Soul Contests”

–  “ANANDA X RAP IS NOW” ชวนเหล่าคนเมืองร่วม Cover เพลง “FEEL YOUR SOUL” จัดหนักสำหรับสาย RAP ที่จะมาสร้างสรรค์เนื้อเพลงในรูปแบบที่สะท้อนความเป็น RAPPER ตัวจริงเพื่อชิงเงินรางวัลเงินสด 100,000 บาท และร่วม Cover เพลงร่วมกับ สุดยอด The Rapper “ UrboyTJ”

– “ใสใสสำหรับสายชิวว์” อนันดาเปิดเวทีให้ผู้สนใจร่วม COVER เพลงในแบบที่เป็นตัวคุณโดยไม่จำกัดรูปแบบของดนตรีหรือสไตล์ ขอเพียงแสดงในสิ่งที่เป็นตัวคุณจริงๆ โดยผู้ที่ชนะจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 60,000 บาท ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนหรือสอบถามข้อมูลเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่นี่

  1. URBAN STREET EXPERIENCE

ANANDA X EMQUARTIER X HYPEMAKER BY HYPEBEAST X ATMOS X URBAN CREATURE จุดพลังบวกสร้างแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตให้กับคุณที่เป็น Soul ของเมือง

ANANDA Development PCL. เปิดประสบการณ์ใหม่ในงาน

“IGNITE YOUR URBAN SOUL” โดยจับมือกับ EMQUARTIER, HYPEMAKER BY HYPEBEAST, ATMOS, RAP IS NOW และ URBAN CREATURE ปลุกพลัง URBAN STREET CULTURE ให้กับคนเมือง ในวันที่ 13-16 กค. นี้ที่ลาน Waterfall QUARTIER

กิจกรรมภายในงาน

– เปิดตัวแคมเปญ Ananda Corporate Campaign 2018 URBAN SOUL “อยากให้เมืองเป็นอย่างไร ใช้ชีวิตแบบนั้น”  MINI CONCERT จาก “UrboyTJ, TWOPEE, GOLF FUCKING HERO และ URBAN STREET MUSIC จาก RAP IS NOW ตลอดทั้ง 3 วัน

อนันดาฯ ร่วมจับมือกับพันธมิตรระดับโลก

– ครั้งแรกกับการจับมือกับ Urban Street Platform ระดับโลก HYPEMAKER BY HYPEBEAST
 

  1. Ryan Pun – (Hypemaker) – Brand Partnership of Hypemaker, a global creative studio providing total creative solutions from ideation, content amplification, creative services and data analysis, through to an access of our global distribution network for brands all around the world
  2. พบ “JEFF STAPLE” ONE OF FOUNDING FATHERS OF MODERN DAY STREETWEAR จะมา Create พื้นที่ภายในงานภายใต้ Concept “URBAN SOUL LIVING SPACE”
  3. ATMOS Thailand” ครั้งแรกกับ ATMOS POP UP STORE

พบกับ “ATMOS POP UP STORE” ครั้งแรกพร้อมร่วมพูดคุยกับ “OWNER OF ATMOS THAILAND”  คุณ กรมิษฐ์ ตวิษาวิวิศน์ ที่จะมาร่วมแชร์ไอเดียปล่อยพลังความเดือดกับเหล่า SNEAKERHEAD ในงาน

 (“ATMOS ” ถือกำเนิดขึ้นในเมืองโตเกียว เมื่อปี 2000 ก่อตั้งโดย Hidefumi Hommyo เริ่มจากร้านขนาดเล็ก ก่อนจะค่อยๆ ขยายตัว กระทั่งทุกวันนี้เป็นหนึ่งในร้านจำหน่ายสนีกเกอร์ที่มีอิทธิพลต่อการวางจำหน่ายคอลเลคชั่นพิเศษของแบรนด์กีฬาระดับโลก เช่น Nike, adidas, ASICS, PUMA แม้ปัจจุบัน “Atmos” มีมากกว่า 30 สาขาในญี่ปุ่น ขณะที่ในต่างประเทศ เปิดที่นิวยอร์กเป็นแห่งแรก กระทั่งเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ ขยายไปยังกรุงโซล เกาหลีใต้ และสาขาแรกในประเทศไทยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา )

นอกจากนั้นยังมี FUSION STREET FOOD & Food Truck ดัง พร้อม Coffee Drip และ Craft Beer ให้คุณได้สัมผัสรสชาติแบบสตรีทที่แท้จริง รวมถึงร่วมสนุกกับกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Graffiti Painting, Street Football และ DIY ต่างๆ

พบแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตแบบคนเมืองได้ที่ลาน BTS และลานน้ำตกชั้น G ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ 13-15 กรกฎาคมนี้