panoramic view

ไรมอน แลนด์ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย จัดพิธีสิ้นสุดงานโครงสร้าง โครงการคอนโดมิเนียม ยูนิกซ์ เซาท์พัทยาในวันนี้ ในขณะที่โครงการฯจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมโอนและเข้าอยู่อาศัยภายในปี พ.ศ. 2558

โครงการคอนโดมิเนียม ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา เกิดจากความตั้งใจของไรมอน แลนด์ ที่ต้องการสร้างที่พักตากอากาศสำหรับชาวกรุงเทพฯและนักลงทุนจากต่างชาติที่มองหาโครงการคอนโดมีเนียมวิวทะเล แบบถือครองกรรมสิทธ์สมบูรณ์ ซึ่งมีคุณภาพและราคาที่เหมาะสม โดยยูนิกซ์ เซาท์พัทยา ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 4 ไร่ บนเขาพระตำหนัก พรั่งพร้อมไปด้วยสาธารณูปโภคครบครัน และมีห้องชุดให้เลือกหลากหลายขนาด ตั้งแต่ห้องชุดแบบสตูดิโอ ห้องชุดหนึ่งห้องนอน และห้องชุดสองห้องนอน

topping off ceremony2

นอกจากการก่อสร้างโครงการจะคืบหน้าอย่างรวดเร็ว ยูนิกซ์ พัทยา ยังสร้างยอดขายห้องชุดไปถึงกว่าร้อยละ 60 ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ด้วยนโยบายการวางเงินจอง และการทำการตลาดกับผู้บริโภคชาวไทยและชาวจีนอย่างหนัก ไรมอน แลนด์ จึงแทบไม่ได้รับผลกระทบจากการลดลงอย่างฮวบฮาบของลูกค้าและนักลงทุนจากรัสเซีย ตัวอย่างเช่น โรดโชว์แสดงสินค้า ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในช่วงที่ผ่านมา โครงการฯประสบผลสำเร็จมาก โดยนักลงทุนชาวจีนให้ความสนใจซื้อห้องชุดเกินกว่าที่ตั้งเป้าหมายไว้ ซึ่งนักลงทุนชาวจีนให้ความสำคัญกับทำเลที่ดีเยี่ยมของโครงการฯซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการซื้อเพื่อการลงทุนหรือปล่อยเช่า

และเพื่อที่จะเฉลิมฉลองความสำเร็จอีกครั้งของไรมอน แลนด์ โครงการคอนโดมิเนียม ยูนิกซ์ เซาท์พัทยา จึงจะจัดรายการส่งเสริมการขายสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 29-31 พฤษภาคม 2558 ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ โดยโปรแกรมการแบ่งจ่ายแบบพิเศษ บีสมาร์ทผ่อน 0% ในขณะที่ลูกค้าใหม่จะเพลิดเพลินกับข้อเสนอมากมาย ทั้งส่วนลดพิเศษ 50,000 บาท แพ็กเกจรวมเฟอร์นิเจอร์ และสิทธิพิเศษที่พร้อมมอบให้เมื่อตัดสินใจร่วมเป็นลูกค้าของโครงการผ่านข้อเสนอพิเศษของธนาคารกรุงเทพ พร้อมทั้งบริการข้อมูลลจากเจ้าหน้าที่ธนาคารที่จะมาให้คำปรึกษาในการกู้สินเชื่อบ้านตามความเหมาะสมเพื่อความสะดวกของท่านลูกค้า

มร. กิปสัน กล่าวเสริมว่า “เรามีชื่อเสียงในพัทยามายาวนานในฐานะนักพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ และลูกค้าของโครงการยูนิกซ์ ก็ย่อมจะได้รับประสบการณ์อยู่อาศัยในสังคมคุณภาพและทำเลสะดวกดีเยี่ยมเมื่อโครงการเสร็จสิ้น และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงยังคงตื่นเต้นกับโครงการนี้ และทำไมเราถึงเลือกที่จะเฉลิมฉลองความก้าวหน้าของโครงการฯกับลูกค้าของเรา อีกทั้งการร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพที่มอบสิทธิพิเศษและความสะดวกในการซื้อห้องชุดอีกด้วย”

topping off ceremony1

ไรมอน แลนด์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยเหนือระดับในประเทศไทยต่อไป พิสูจน์ได้จากยอดขายห้องชุดเพนต์เฮาส์ของโครงการ 185 ราชดำริ ที่ขึ้นทำเนียบห้องชุดที่ราคาต่อตารางเมตรสูงที่สุดในประเทศไทย และด้วยราคาที่น่าดึงดูดใจของอสังหาริมทรัพย์ของประเทศเรากับการรวมตัวกันของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนและประเทศจีน  ทางไรมอน แลนด์ได้เล็งเห็นความต้องการที่สูงขึ้นของนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติซึ่งเราก็พร้อมที่จะขยายตัวเพื่อรองรับความต้องการดังกล่าว

โครงการ ซายร์ วงศ์อมาตย์  อีกหนึ่งโครงการของไรมอน แลนด์ที่พัทยาที่เพิ่งแล้วเสร็จเมื่อปลายปีที่แล้ว ได้ทำการโอนกรรมสิทธิ์ให้แก่ลูกบ้านไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งลูกค้าของโครงการสามารถเพลิดเพลินอาหารเลิศรสของร้าน ซิลเวอร์ ไลน์นิ่ง สุดเท่ที่เพิ่งเปิดตัวในโครงการไปไม่นานมานี้

ในส่วนของโครงการใหม่ ไรมอน แลนด์ กำลังเตรียมเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของ มิวส์ เย็นอากาศ ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยสุดหรูในย่านสาทรที่เปิดเผยข่าวบางส่วนไปตั้งแต่ช่วงต้นปี นอกเหนือจากนั้น ไรมอน แลนด์ เพิ่งซื้อที่ดินบนถนนอโศก ซึ่งทางบริษัทจะเปิดเผยรายละเอียดโครงการในอนาคตอันใกล้

สำหรับใครที่สนใจโครงการ Unixx Pattaya สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่